Top Social

Cosluxe eye&lip makeup remover waterproof เช็ดปุ๊ปบำรุงปั๊ป


เพราะเราต้องแต่งหน้าทุกวันเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในการดูแลผิวเพื่อให้ผิวของอยู่กับเราไปได้นาน ๆ วันนี้มดมีหนึ่งไอเท็มที่อยากมาแนะนำสำหรับคนที่รักผิว

Cosluxe eye&lip makeup remover waterproof 

แค่ได้ยินชื่อว่าเป็นแบรนด์ Cosluxe ก็รู้เลยว่าต้องไม่ธรรมดาแน่ ๆ เพราะเจ้าเมคอัพรีมูฟเวอร์ขวดนี้เค้าบอกมาว่า "เช็ดปุ๊ปบำรุงปั๊ป" ต้องบอกเลย ว่ามดยกให้เป็นหนึ่งในเมคอัฟรีมูฟเวอร์ที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะนอกจากเป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ลบเครื่องสำอางยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยเป็นหนึ่งสิ่งที่ยังไม่ค่อยเจอในแบรนด์ไหน 


Cosluxe eye&lip makeup remover waterproof 
 ขวดนี้เนื้อเป็นน้ำแยกชั้นระหว่างน้ำกับน้ำมัน ซึ่งตัวน้ำมันเป็นโมเลกุลน้ำมันขนาดเล็กช่วยทำให้ล้างเมคอัพที่กันน้ำออกได้สะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น 


เวลาใช้ให้เขย่าแล้วเทลงบนสำลี มดใช้คู่กับสำลี Rii no.26 สำลีของ Rii ก็เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์สำลีที่มดอยากแนะนำมาก ๆ ส่วนตัวใช้สำลีแทบทุกรุ่นของเค้าเลย และตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นแถมมากับ Cosluxe eye&lip makeup remover 

ด้วยบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ใช้คู่กันแล้วลงตัวมาก ๆ เพราะเนื้อสำลีไม่กินเนื้อเมคอัพรีมูฟเวอร์ เทออกมานิดเดียวกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ทั่วแผ่นและที่สำคัญไม่ยุ่ยง่ายอีกด้วยค่ะ


เมคอัพรีมูฟเวอร์ขวดนี้สามารถล้างเครื่องสำอางที่กันน้ำได้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอ่อนโยนต่อผิวไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้เช็ดรอบดวงตาได้ไม่แสบตา มีส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเช็ดแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน


มดลองเทสด้วยเครื่องสำอางที่ว่า Waterproof กันน้ำแบบสุด ๆ ให้ดูต้องบอกเลยว่าขวดนี้เอาอยู่นะจ๊ะ จะเห็นได้ชัดเลยว่า เช็ดออกเกลี้ยงเลยทีเดียว

วิธีการใช้ ก็แค่เขย่าให้ส่วนของน้ำและออยล์ผสมกัน เทลงบนสำลีวางไว้บนริมฝีปากและดวงตาประมาณ 5-10 วิแล้วค่อย ๆ ปาดออกแค่นี้เครื่องสำอางก็หลุดแล้วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ เปรียบเทียบให้ดู ระหว่าง ก่อนและหลัง จะเห็นได้ชัดเลยว่า Cosluxe eye&lip makeup remover ขวดนี้สามารถลบเครื่องสำอางที่กันน้ำออกได้สะอาดหมดจดมาก มาสคาร่าที่กันน้ำออกเกลี้ยงเลย ไม่แสบตาและที่มดชอบมาก ๆ คือหลังเช็ดออกแล้วเมคอัพรีมูฟเวอร์ไม่ทำให้ผิวแห้งรู้สึกได้เลยว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ เช็ดทั้งหน้าคู่กับสำลีของ Rii on26 ก็ใช้สำลีหน้าหลังแค่ 2-3 แผ่นเท่านั้นประหยัดมาก ๆ แถมเช็ดสะอาดด้วยไม่ต้องออกแรงถูมากให้ผิวรู้สึกระคายเคือง


อยากให้ทุกคนได้ลองมาก ๆ เป็นหนึ่งในเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวช่วงนี้มีโปรโมชั่นซื้อ Remover แถมสำลี Rii ใน
ราคา 199 บาท จากราคาปกติ 220 บาทด้วยเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มมาก ๆ 


หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? 
พุ่งตัวไปที่ EVEANDBOY , Beautrium , Watsons หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ

อยากมีผิวที่สวยก็ต้องดูแลการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเราก็เป็นสิ่งสำคัญมาก อยากให้สาว ๆ ได้เผยผิวในแบบที่ควรจะเป็นได้เผยหน้าสดมาอวดกันใครที่ลองเผยผิวมาร่วมกันใส่แฮชแท็ก #เปลือยหน้าchallenge #Cosluxe กัน หน้าสดไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดบางเวลาผิวก็ต้องการพักบ้าง



มดหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนได้ไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจกัน
ครั้งหน้ามดมีอะไรดี ๆ จะหยิบมารีวิวให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยค่ะ
Post Comment
แสดงความคิดเห็น