Top Social

[REVIEW] รีวิว GIORGIO ARMANI LUMINOUS SILK FOUNDATION รองพื้นงานผิว



ฮัลโหลวสาว ๆ มีข่าวดีมาบอกสำหรับสาวก GIORGIO ARMANI ตอนนี้ GIORGIO ARMANI BEAUTY กำลังเข้ามาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤศภาคมนี้แล้ว ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว มดเองก็เป็นหนึ่งคนที่รอมานาน เพราะเสียงลื่อเสียงเล่าอ้างนั้นหนาหูมากในความขึ้นชื่อของรองพื้น ได้ยินมาว่าหลาย ๆ คนบอกว่าดี

จนเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา มดได้รับการ์ดเชิญให้ไปร่วมงาน GRAND OPENING GIORGIO ARMANI BEAUTY บอกเลยว่าตื่นเต้นมากเพราะส่วนตัวอยากลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์หลายอย่างเลย และแน่นอนว่างานนี้มดไม่พลาดที่จะหยิบผลิตภัณฑ์อันเลื่องชื่ออย่างรองพื้นมาให้ชมกันด้วยค่ะ



รองพื้นที่มดหยิบมารีวิวให้ชมกันในวันนี้คือ GIORGIO ARMANI LUMINOUS SILK FOUNDATION เป็นรองพื้นเนื้อบางเบาให้อารมณ์งานผิวเบา ๆ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวผสม 


ที่น่าสนใจมาก ๆ อีกอย่างคือรองพื้นรุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะมากตั้งแต่โทนขาวไปจนถึงโทนเข้ม งานนี้สาว ๆ ที่มีผิวเข้มแบบมดสบายใจได้เลย เราจะมีรองพื้นที่พอดีผิวใช้แล้ว


ขวดรองพื้นเป็นขวดแก้วมีน้ำหนักพอสมควร และแน่นอนว่าขวดมาในแบบฝาปั้มใช้งานง่าย 1 ปั้มที่ปั้มออกมาก็เป็น 1 ปั้มที่พอดีกับการลงทั่วหน้าของมดเลยค่ะ มาในส่วนของเนื้อรองพื้นมีความเหลวประมาณหนึ่ง เกลี่ยง่ายและบางเบา ให้อารมณ์งานผิวสุด ๆ ถ้าสังเกตจากในภาพก็พอมองออกเลยว่าเนื้อรองพื้นเหลวและเป็นน้ำ


ส่วนตัวมดเลือกสี 6.25 สีออกไปทางโทนเหลือง มดเป็นสาวผิวเข้มตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะพอดีผิวไหม แต่พอมาลองลงผิวแล้วพอดีผิวมาก เนื้อรองพื้นสีกลืนไปกับผิวเลย ถ้าดูได้จากรูปด้านล่างมดลงรองพื้นโดยไม่เซตแป้ง ผิวที่ได้ก็จะได้ลุคที่ดูเป็นแมทต์กำมะหยี่ ดูเป็นผิวไม่หนาและเข้ากับสีผิวมดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ โดยส่วนตัวมดชอบรองพื้นเนื้อแบบนี้มาก มดเป็นสาวหน้ามัน หลังทาจะได้ลุคที่ดูเป็นผิวแมทต์กึ่งกำมะหยี บางเบาแต่อาจจะไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ได้ผิวที่ดูสวยเป็นงานผิวที่ดูสุขภาพดี คือทาแล้วรู้สึกว่าผิวยังพอมีที่ได้หายใจหายคอไม่หนา และบอกตรงนี้เลยว่าเท่าที่มดลองส่วนตัวมดคิดว่ารองพื้นรุ่นนี้ไม่คุมมัน ตอนแรกที่ทาจะได้ผิวที่ดูเหมือนแมทต์แต่ทิ้งไว้สักพักจะได้ผิวที่ดูฉ่ำ จะมีช่วงทีโซนที่มันมากกว่าจุดอื่น ๆ เท่านั้น แต่ไม่ถึงขั้นมันเยิ้มค่ะ



เอาจริง ๆ สำหรับคนที่ชอบงานผิวมดแนะนำให้ไปลอง เพราะเป็นรองพื้นที่เป็นงานผิวได้งานผิวจริง ๆ ทาแล้วผิวดูสวยมาก ที่สำคัญคือมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก อาจจะเป็นรองพื้นที่ราคาสูงหน่อยแต่สำหรับสาว ๆ ที่มีสภาพผิวที่เหมาะกับรองพื้นรุ่นนี้มดว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน อยากให้สาว ๆ ได้ไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์กันดูก่อน แล้วคุณอาจจะหลงรักเหมือนที่มดรัก วันที่ 4 นี้เปิดตัวที่ Central ลาดพร้าวเป็นที่แรกค่ะ
Post Comment
แสดงความคิดเห็น