Top Social

LANCOME SPRING COLLECTION 2017


สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีของมาเห่อเป็นไอเท็มที่เล่อค่าและเข้ากับช่วงวาเลนไทน์นี้สุด ๆบอกเลยว่ากรี๊ส สส หนักมาก เพราะของที่นำมาให้ชมกันในวันนี้มดได้รางวัลจากการไปร่วมงานกับทาง LANCOME เป็นผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่เซ็ตใหม่ที่เป็นลิมิเต็ด

S P R I N G  C O L L E C T I O N 2 0 1 7

แค่รู้ว่าเป็นลิมิเต็ดก็แอบมือสั่นใจเต้นระรัวแล้ว งานนี้ลังโคมเค้าไม่ได้มาเล่น ๆ นะคะ
ผลิตภัณฑ์ทั้งชุดที่มดได้มาแพ็คเกจมาในโทนสีโรสโกลว์ สวยงามหรูหรา เล่อค่าจนรู้สึกว่า ไม่กล้าหยิบมาใช้เลยทีเดียว คอลเลคชั่นนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างตามมดมาดูกัน




LANCOME SPRING COLLECTION 2017 เซ็ตนี้มาในแพ็คเก็จจิ้งสีชมพูโรสโกลว์ แวววาว สาวงามตามสไตล์สาว PARISIAN ผลิตภัณฑ์ที่มดนำมาเปิดให้ชมมีทั้งหมด 7 รายการรวม 14 ชิ้น
มีอะไรที่น่าว้าวบ้างตามมดไปชมกันเลย



เริ่มกันที่สิ่งแรกเป็นชิ้นที่สาว ๆ หลาย ๆ คนวอแวไฮไลต์กุหลาบ







LANCOME LA ROSES A POUDRER

ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เป็นแป้งไฮไลต์ ที่มาในรูปแบบของดอกกุหลาบ เป็นไฮไลต์สีนัว ๆ เบา ๆ แบบผู้ดีมีกลิตเตอร์ละเอียดเล็ก ๆ สวยงาม แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวดอกกุหลาบเป็น ดอกไม้ปลอมที่เคลือบด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์นะคะ

แพ็คเกจ มาในกล่องกระดาษหนาสีชมพูทรงกลมแข็งแรง สวยงามตามท้องเรื่อง ขนาดใหญ่พอสมควรอาจจะไม่เหมาะแก่การพกพา ควรตั้งไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งสวย ๆ ตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วรู้สึกมีความสุขมาก เพราะแพ็คเกจมันสวยเล่อค่ามากจริง ๆ ค่ะ

ปริมาณ 1.6 กรัม ราคา 2,850 บาท



LANCOME PARISIAN KABUKI

แปรงปัดแก้มคาบูกิขนแน่นและนุ่มมาก มาในขนาดไม่ใหญ่ ขนแปรงเป็นสีขาวนัว ๆ ด้ามจับมาในสีโรสโกลว์เอาไว้ใช้คู่กับไฮไลต์กุหลาบ เข้ากั้น เข้ากัน

ราคา 1050 บาท





LANCOME LA PALETTE LA ROSE

พาเลชแต่งตาและลิป มาพร้อมแปรงและกระจก ภายในพาเลชมีอายแชโดว์ทั้งหมด 6 สี ลิปสติก 2 สี และลิปกรอส 1 สี อายแชโดว์มาในโทนสีซอฟต์ ๆ ตามสไตล์ลังโคม ในส่วนของฝั่งพาเลชลิปจะมีฝาปิดมาให้ด้วยค่ะ

แพ็คเกจ เป็นพลาสติกแต่ไม่กิ๊กก๊อกนะคะ มีน้ำหนักพอสมควร มาในโทนสีชมพูโรสโกลว์ดีไซน์สวยงาม

ปริมาณ 7x0.85 กรัม และ 2x0.60 กรัม ไม่ทราบราคา



LANCOME JUICY SHAKER

ลิปออยล์ ทั้ง 3 สี ตัวลิปเป็นเนื้อ BI-PHASEE ในตัวลิปจะแยกตัวออกเป็นสองชั้น เวลาใช้ต้องเขย่าให้เนื้อลิปเข้ากันก่อนทา ให้อารมณ์เหมือนเรากำลังชงเครื่องดื่ม แพ็คเกจที่ทำออกมาน่ารักมาก เนื้อลิปที่ได้จะเป็นเนื้อแบบใส ๆ เห็นสีเล็กน้อย 3 สีที่มดได้มาคือสีเบอร์ 010 สีนี้สวยมากเป็นสีกรอสใส ๆ แต่มีชิมเมอร์เล็ก ๆ สีเบอร์ 303 เป็นสีชมพูอ่อนมีชิมเมอร์ และสีเบอร์ 343 เป็นสีชมพูเข้มขึ้นมาหน่อยไม่มีชิมเมอร์ ลิปรุ่นนี้เอามาทา ON TOP ทับเป็นกลอสวาว ๆ สวยมาก

แพ็คเกจ มาในขวดแก้ว ตัวแปรงเป็นหัวฟองน้ำแหลม ๆ ด้ามจับเป็นพลาสติกสีเงิน ทางแบรนด์ดีไซน์ออกมาให้เหมือนกับ SHAKER สำหรับชงเครื่องดื่ม มันเป็นอะไรที่น่ารักมาก

ปริมาณ 6.5 มิลลิกรัม ราคา 990 บาท











LANCOME PARISIAN LIPS LE STYLO

ลิปสติก 2 หัว ด้านนึ่งเป็นหัวฟองน้ำทาออกมาแล้วจะได้ลิปที่เป็นเนื้อแมทต์ ส่วนอีกด้านจะเป็นแท่งลิปสติกทาออกมาแล้วจะเป็นเนื้อมันวาวออกสีไม่เยอะ จะทาเดี่ยว ๆ หรือทาทับกันก็ได้ จะบอกว่าไอเท็มนี้มดชอบมาก โดยเฉพาะฝั่งที่เป็นเนื้อแมทต์สีติดทนดี มดสวอชให้ดูแค่บางสีอย่างสีเบอร์ 04 มันสวยมาก พิกเม้นแน่น ซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอน

แพ็คเกจ เป็นมาในรูปแบบแท่งสติ๊กสีโรสโกลว์ ขนาดกำลังดีพกพาง่าย

ปริมาณ 2x1.1 กรัม ราคา 1,250 บาท









LANCOME CUSHION BLUSH SUBTIL

ขอเกริ่นนำเลยว่าชอบสิ่งนี้มากถึงมากที่สุด เป็นคุชชั่นบลัช มดได้มาทั้งหมด 3 สี สีที่มดได้มาคือเบอร์ 00 เป็นไฮไลต์ 1 สี เบอร์02 สีชมพูหวาน ๆ น่ารักและ024 สีชมพูเข้มอมแดงระเรื่อเป็นบลัชออน 2 สี เกลี่ยง่าย สีชัดและติดทนมากค่ะ

แพ็คเกจ มาในแพ็คเกจเหมือนตลับคุชชั่นทั่วไปแต่มีขนาดเล็กกว่า ความพิเศษก็ยังคงอยู๋ที่ลวดลายบนตลับสีชมพู น่ารัก ขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไปพกพาสะดวกค่ะ

ปริมาณ 7 กรัม ไม่ทราบราคา



LANCOME BLANC EXPERT CUSHION COMPACT CASE

ตลับใส่รองพื้นคุชชั่น มันเป็นตลับคุชชั่นทั่วไปแต่ที่พิเศษกว่าปกติคือมันมาในลวดลายลิมิเต็ด สีชมพูน่ารักมาก ๆ สวยงามตามท้องเรื่อง ขนาดพอดีมือ สวย หรูดูแพงสุด ๆ ค่ะ


หมดแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มดนำมาเห่อให้ชมกันในวันนี้
ส่วนตัวมดนั้นฟิน...นน..มาก เหมือนได้ของขวัญวันวาเลนไทน์ชุดใหญ่กลับมานอนกอด มดหวังว่าสาว ๆ จะชอบและฟินไปพร้อม ๆ กันกับมด งานนี้ต้องรีบแชร์ไปให้ถึงคุณแฟน ถ้าคุณแฟนซื้อให้ความฟินมันจะยิ่งทวีคูณ


สำหรับคอลเลคชั่นนี้สาว ๆ ลองเข้าไปสอบถามและลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ LANCOME
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LancomeThailand
   ขอบคุณทุกท่านที่รับชมครั้งหน้ามดจะมีอะไรมาเห่อให้ชมกันอีก รอติดตามชมกันได้เลย
แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...


M O D T R I M O S A







Post Comment
แสดงความคิดเห็น