Top Social

REVIEW BSC FALLES SHOMPOO ฟอลเลสแชมพูตัวช่วยสำหรับคนผมร่วง ผมอ่อนแอ


ใครผมร่วงบ้างยกมือขึ้น! มาถูกทางแล้วค่ะเราคือเพื่อนกัน จะบอกว่ามดเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหานี้ทั้งหาวิธีแก้และหาผลิตภัณฑ์มาทดลองหลายหลายแบรนด์ เพราะปัญหาผมร่วงเป็นปัญหาที่มดกังวลใจมาก ๆ เรียกได้ว่าผมบนพื้นมีมากกว่าผมบนหัวซะอีก

FALLES HAIR REVIVING SHAMPOO

เราต้องเข้าใจกันก่อนว่าอาการผมร่วงสามารเกิดขึ้นได้กับทุกคนและการที่ผมร่วงเป็นปกติของทุกคนเช่นกันค่ะ แต่ถ้าหากเป็นการร่วงชนิดที่ว่าร่วงเยอะจนรู้สึกเหมือนหัวจะล้านในบางจุดแบบมด มันเป็นอะไรที่เฟลมาก ๆ เพราะรู้สึกได้ว่ามันร่วงเยอะกว่าคนปกติทั่วไป เรียกได้ว่าทุกพื้นที่มีแต่เส้นผม พูดแค่นี้ก็แอบสยองแล้วค่ะ ส่วนปัจจัยของอาการผมร่วงเราก็ต้องมาดูกันที่เรื่องของอาหารการกิน มลภาวะแวดล้อม การทำสารเคมี ความเครียด และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมาก ๆ ที่ก่อให้เกิดอาการผมร่วงค่ะ



มาดูในส่วนของสภาพผมของมดกันก่อนดีกว่า โดยก่อนหน้านี้มดก็ผ่านการทำสี ยืด หนีบและไดร์ มานับครั้งไม่ถ้วน ผมของมดเป็นผมเส้นเล็กหยักโศกชี้ฟู และมีสีน้ำตาลเข้มซึ่งเป็นสีผมธรรมชาติ ณ ตอนนี้ค่ะ



 มดบอกตามตรงเลยว่าตัวมดเองก็ลองใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมร่วงมาเยอะมาก แต่ก็ยังไม่เจอแบรนด์ไหนที่ถูกใจจริง ๆ จนมีโอกาสได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ ฟอลเลส เขาเคลมมาว่าผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นแชมพูสำหรับผมอ่อนแอขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ มดเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่าย ๆ ถ้าไม่ได้ลองด้วยตัวเอง งานนี้กล้าท้าก็ต้องกล้ารับตามเคย ใช้ระยะเวลาลองด้วยความตั้งใจเลยค่ะ



มาดูในส่วนแรกแพ็จเกจของผลิตภัณฑ์  FALLESS HAIR REVIVING SHAMPOO มาในกล่องและขวดสีเขียวเข้ม  เป็นขวดพลาสติกฝาเปิดปิดใช้งานง่าย มาในปริมาณ 180 มล.



แชมพูเป็นสูตรสำหรับผมธรรมดา - ผมมัน 

บนกล่องผลิตภัณฑ์เคลมมาว่า ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูด ซึ่งเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่ทำลายสมดุลและความชุ่มชื่นของหนังศรีษะ ช่วยให้ผมไม่ขาดหลุดร่วง และบำรุงให้เส้นผมสุขภาพดี เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ และทำมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ



เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอมของมะกรูดซึ่งรู้สึกได้เลยว่าเป็นมะกรู๊ดมะกรูดจริง ๆ ใครที่ชอบกลิ่มมะกรูดแชมพูขวดนี้ตอบโจทย์มาก




ด้วยคำเคลมที่บอกว่า 90% ของผู้ใช้พบว่าผมขาดหลุดร่วงลดลงใน 2 สัปดาห์ มดไม่รอช้าใช้ระยะเวลาในการทดลอง 1 สัปดาห์เต็ม ๆ ก่อนเลย




ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่าก่อนใช้มดไม่ค่อยคาดหวังมากนักเพราะมดเคยลองใช้ แชมพูสูตรสำหรับลดผมขาดหลุดร่วงจากหลายยี่ห้อ แต่ไม่ค่อยเห็นผลมากนัก ฟอลเลสขวดนี้ช่วงที่ใช้แรก ๆ สิ่งที่สัมผัสได้คือกลิ่นดีหอมกลิ่นมะกรูด แชมพูบีบออกมานิดเดียวก็สระได้ทั่วศีรษะ ฟองเยอะ  และอีกหนึ่งสิ่งที่มดรู้สึกได้คือแชมพูฟอลเลสขวดนี้ไม่ทำให้หนังศีรษะของมดเป็นรังแค ในช่วงที่เริ่มใช้แรก ๆ มดใช้สระติดกันต่อเนื่อง 7 วันเลย


ในช่วงระยะเวลา 2-3 วันแรกยังไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงมากนักยังมีผมหลุดร่วงประมาณหนึ่งอยู่ แต่หลังจากใช้ในช่วงระยะเวลา 7 วันขึ้นไป รู้สึกว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลงในแบบที่ตัวมดเองรู้สึกได้ อันนี้คือรู้สึกได้จริง ๆ เวลาใช้มือสางผม ผมติดมือออกมาน้อยมากและผมที่ร่วงบนพื้นก็น้อยลงเช่นกันค่ะ เริ่มมีลูกผมขึ้นเยอะมากขึ้นผมเงาและดูเป็นทรงมากขึ้นด้วยค่ะ สำหรับตัวมดเองมดใช้แล้วเห็นผลได้ชัดเจนเลย 

จากการท้าลองในการใช้แชมพูฟอลเลสขวดนี้สิ่งที่มดชอบที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องของกลิ่นหอมของมะกรูดซึ่งเป็นส่วนผสมในแชมพูฟอลเลส ซึ่งเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ความหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้แชมพูฟอลเลสคือผมของมดหลุดร่งน้อยลง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ของมดที่สุด


มดต้องบอกก่อนเลยว่าผลลัพธ์ของแต่ละคนที่ใช้อาจจะได้ไม่เหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมองหาสาเหตุจากหลาย ๆ ปัจจัยร่วมด้วย เคยคิดว่าตัดผมสั้นจะช่วยให้ผมร่วงน้อยลงแต่ปรากฎว่าไม่เลยค่ะ ทุกวันนี้หลังจากมดใช้แชมพูของฟอลเลสอย่างต่อเนื่องผมของมดก็ยังคงร่วงอยู่ซึ่งเป็นปกติของการร่วงตามธรรมชาติเพราะมดทั้งไดร์ทั้งหนีบด้วยความร้อนเป็นประจำ แต่ผลคือร่วงในปริมาณที่น้อยลงมากจริง ๆ ค่ะ

มดหวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ได้ใช้ในการประกอบการตัดสินใจซื้อ มดไม่ได้บอกให้เชื่อมดทั้งหมดที่พูด เหนือสิ่งอื่นใดมดอยากให้ทุก ๆ คนได้ลองด้วยตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.falles.co.th/


อย่าลืมนะคะว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการรักษาอาการผมร่วงคือการแก้ปัญหาให้ตรงจุด หาสาเหตุและตั้งใจดูจากกหลาย ๆ ปัจจัย หลังจากนั้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับศีรษะของเรา เราจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการได้ไม่ยากแน่นอน และวันนี้มดเจอแล้วว่า ฟอลเลส คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นคำตอบของมดค่ะ 

Post Comment
แสดงความคิดเห็น