Top Social

รีวิว Biotherm life plankton Day&Night ampoule สูตรฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วน


สาวก Biotherm มาทางนี้เลยนี่คือหนึ่งในสิ่งที่คนรักผิวห้ามพลาด Biotherm life plankton day&night ampoule โดยสกินแคร์ไลน์ใหม่ล่าสุดของ Life Plankton นี้เค้าจะมาช่วยมาฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนให้กับเรา บำรุงแบบล้ำลึกทั้งกลางวัน-กลางคืน เติมเต็มริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรงแและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ผิวของเราเด้งฟูดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้นค่ะ

เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วมากสำหรับ day&night ampoule 2 ขวดนี้ คุณสมบัติมาแบบอัดแน่นมาก ๆ เดิมที Biotherm คือแบรนด์โปรดแบรนด์ลูกรักของมดอยู่แล้ว ตามมาดูกันว่าแอมพูล 2 ขวดนี้ ดียังไงทำไมหลังจากที่มดลองใช้มาสักพักแล้วถึงชอบ? มาหาคำตอบกัน


แต่ต้องบอกเลยว่าถ้าคนที่เคนใช้ผลิตภัณฑ์ของ Biotherm จะรู้เลยว่าผิวเด้งผิวฟูผิวอิ่มน้ำ



Biotherm life plankton day&night ampoule ในหนี่งกล่องเค้าจะมาคู่กัน 2 ขวดสำหรับใช้กลางวันและกลางคืน แพ็คเกจเป็นขวดแก้ว 

วิธีการใช้ ของทั้งสองขวดนี้แนะนำให้เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง ลงบนผิวที่สะอาดลงโทนเนอร์แล้วลง Biotherm life plankton ampoule ทาลงบนผิวเบา ๆ 


ในส่วนเนื้อสัมผัสของ Day ampoule และ Night ampoule จะมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันมองด้วยตาอาจจะเห็นไม่ชัดเจนมากนักแต่ถ้าได้ลองสัมผัสเนื้อจริง ๆ จะเห็นความต่างได้ชัดเจนมาก 

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก Biotherm life plankton Day ampoule


Biotherm life plankton Day ampoule 

สังเกตได้จากขวดง่าย ๆ เลยคือเค้าจะมีทรงขวดเป็นลักษณะทรงแหลมเรียวคล้ายหัวปากกา ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

วิธีการใช้ ให้จับขวดในลักษณะคว่ำลงจับคล้ายการจับปากกา ก็สามารถบีบเนื้อเซรั่มออกมาได้เลย ด้วยความที่เป็นหัวเรียวแหลมทรงนี้ ทำให้เราสะดวกในการหยดเซรั่มลงในบริเว้นร่องริ้วรอยได้ง่ายขึ้นด้วย


Biotherm life plankton Day ampoule เนื้อสัมผัสจะมีความบางเบาสบายผิวเกลี่ยง่ายมากสังเกตความเหลวได้จากในรูป ทาแล้วซึมไปกับผิวเลยไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่เป็นคราบลงบนผิวแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย 


Biotherm life plankton Night ampoule

ไว้ใช้สำหรับตอนกลางคืนเท่านั้นขวดนี้จะมีลักษณะเป็นหัวดรอป ใช้งานง่ายเช่นกัน วิธีการใช้ก็บีบหัวดรอปเปอร์ก็จะได้เนื้อเซรั่มขึ้นมาก็บีบออกมาใช้ได้เลย


Biotherm life plankton night ampoule สัมผัสแรกที่รู้สึกได้เลยคือเนื้อจะมีความเข้มข้นและเหนียวมากกว่า Day ampoule แต่จะให้ฟิลลิ้งเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวเบา ๆ ส่วนตัวรู้สึกชอบเนื้อที่มีความเข้มข้นแต่เมื่อทาไปกับผิวแล้วผิวจะมีความหนึบๆ แต่ไม่ทำให้เหนียวจนรู้สึกเหนอะหนะ เนื้อจะมีความชุ่มชื้นมากไม่ทำให้หน้ามันหรือหนักหน้าเลย ทาตอนกลางคืนตื่นมาคือผิวฟูมาก ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นยันเช้าเลยทีเดียว


หลังจากที่ลองใช้มาได้สักระยะหนึ่งบอกเลยว่าเทให้เกือบทั้งหมดให้กับเจ้า Biotherm life plankton day&night ampoule 2 ขวดนี้มากจากเดิมที่เคยหลงรักเจ้าตัวน้ำตบ Biotherm life plankton essence อยู่แล้วเอามาใช้ร่วมกันคือ 10/10/10 ไปเลย ในเรื่องของริ้วรอยอาจจะต้องดูกันยาวอีกสักหน่อย 

แต่ในเรื่องของความชุ่มชื้นผิวอิ่มน้ำต้องยกให้เค้าเลย วันไหนที่รู้สึกว่าผิวล้ามาก ๆ มาใช้ Day&night ampoule ช่วยบูทผิวแล้วเห็นผลได้ชัดเจนมากว่าผิวดีขึ้นแบบรู้สึกได้ชัดมากๆ เลยทำให้ผิวแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นเพราะผิวแข็งแรงสุขภาพดีดูอิ่มน้ำไม่แห้ง ส่วนตัวพูดเลยว่าชอบมาก ๆ


ที่เห็นขนาดว่าขวดดูเล็กสำหรับมดถือว่าใช้ได้นานพอสมควรเลย
ราคาเซ็ทนี้ 2,200 บาท มีขายที่เคาน์เตอร์ Biotherm

ถามว่าคุ้มไหมกับการลงทุน ตอบให้เลยว่าคุ้มมากใครที่เป็นหนึ่งในสาวก life plankton แบบมดบอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะลอง ต้องยกให้เค้าจริง ๆ ที่ผ่านมามดกล้าคอนเฟิร์มให้เลยว่าผิวของมดแข็งแรงขึ้นเพราะ  Biotherm life plankton อยากให้ทุกคนได้ลองค่าา

ครั้งหน้ามดจะมีอะไรหยิบมารีวิวให้ชมกันอีกรอดูกันได้เลย วันนี้ไปแล้วค่ะ บายยยย..

Post Comment
แสดงความคิดเห็น