Top Social

REVIEW WET N WILD COLOR ICON LIPLINER PENCIL ลิปไลเนอร์ที่รัก



สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มากับงานปากอีกแล้ว แบรนด์ที่มดจะเอามาใช้ชมกันในวันนี้มดเชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องเคยมีและเคยใช้ลิปสติกของเค้า ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ถูกและดีต้องยกให้กับเค้าเลย WIT N WILD ตอนเข้าไทยครั้งแรกบอกเลยว่ามดเป็นแฟนคลับตัวยงตามไปสอยลิปสติกของเค้าเกือบครบทุกสี 

W E T  N  W I L D  C O L O R  I C O N  L I P L I N E R  P E N C I L

และนอกจากลิปสติกที่ว่าดีแล้วลิปไลเนอร์ของเค้าก็ดีเช่นกัน ดีแบบนี้แน่นอนว่ามดไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวให้ชมกันแน่นอนค่ะ ลิปไลเนอร์มีไว้ทำอะไร ตอบสั้น ๆ ง่าย ๆ เลยว่าเอาไว้ทาเป็นรองพื้นก่อนลงลิปสติกเพื่อให้ลิปทนขึ้นหรือเอาไว้เก็บขอบปากเขียนขอบปากในวันที่อยากได้ลุคปากแน่น ๆ คม ๆ ได้ค่ะ



มาดูกันที่ส่วนแรกตัวแท่งลิปไลเนอร์ ลิปไลเนอร์รุ่นนี้เป็นดินสอแบบเหลาอารมณ์เดียวกับดินสอสี ตัวแท่งยาวมาก แปลกดีค่ะ เพราะแท่งยาวกว่าของแบรนด์อื่น ๆ เรียกได้ว่ายาวที่สุดที่เคยเจอเลยแหละค่ะ


ลิปมีทั้งหมด 6 สีด้วยกัน แต่ที่จะมารีวิววันนี้มดมี 5 สี เพราะแอบทำหายไป 1 สี คือสี E664C FAB FUCHSIA แต่ละสีแต่ละเนื้อจะเป็นยังไงตามมดไปชมกันเลย..


WET N WILD COLOR ICON LIPLINER PENCIL #E666 BRANDY WINE
สีน้ำตาลอมม่วง สีนี้ทาออกมาแล้วจะออกโทนเข้ม ๆ มีความเมทัลลิคหน่อย ๆ 



WET N WILD COLOR ICON LIPLINER PENCIL #E711 CHESTNUT
สีน้ำตาลสีนี้สวยมากเป็นสีที่มดใช้บ่อยที่สุด เป็นโทนน้ำตาลสว่างสวยมากเป็นสีที่ใช้ได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวแทน ถ้าให้แนะนำสีนี้จัดไปอย่าให้เสียมดใช้แท่งที่สองแล้วค่ะ สำหรับสีนี้


WET N WILD COLOR ICON LIPLINER PENCIL #E712 WILLOW
สีนู๊ดน้ำตาล เป็นโทนนู๊ดที่ทาได้บ่อยทาแล้วดูไม่ป่วยโทนสีสุภาพ เป็นอีกหนึ่งสีที่มดแนะนำเลยค่ะ



WET N WILD COLOR ICON LIPLINER PENCIL #E715 PLUMBERRY
สีชมพูกลีบบัว เป็นชมพูอมม่วงหน่อย ๆ ตอนแรกคิดว่าทาแล้วจะไม่รอด ลองทาเต็มทั้งปากก็ถือว่าเอาอยู๋ค่ะ เป็นชมพูอมม่วงที่ไม่ทำให้หน้าดูป่วย


WET N WILD COLOR ICON LIPLINER PENCIL #E717 BERRY RED
สีแดงเย้ยฟ้า สีนี้เป็นสีแดงโทนสว่าง ทาแล้วรู้สึกหน้าขาวฟันขาวขึ้น สาว ๆ ที่ชอบทาปากสีแดงแนะนำเลยว่าต้องมี เอาไว้เขียนขอบ เก็บขอบปากในวันที่อยากได้ปากแดงคม ๆ 


สรุปโดยรวม โดยส่วนตัวมดเป็นชอบดินสอเขียนของปากของWET N WILDมาอยู่แล้วเป็นแบรนด์เดียวที่ซื้อมาใช้อยู่ตลอด เพราะด้วยราคาที่ถูกและได้ผลลัพธ์ที่ดี พิกเม้นท์สีแน่น เขียนง่าย และติดทนดีค่ะ
ราคา 99 บาท หาซื้อได้ที่ ตามห้ามสรรพสินค้าทั่วไป BOOTS , WATSONS

ลิปไลเนอร์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มดว่ามันก็สำคัญมากในช่วงเวลาที่ต้องการลุคปากคมๆ
สาว ๆ ลองเข้าไปเล่นที่เคาน์เตอร์ของWET N WILDกันดูค่ะ

ด้วยราคาที่ไม่แพงสีชัดตอบโจทย์สำหรับคำที่กำลังมองหาลิปไลเนอร์ดี ๆ สักแท่งมดแนะนำให้ลองเลยจ้า มดหวังว่าบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาว ๆ ทุกคนครั้งหน้ามดจะหยิบอะไรมารีวิวให้ชมกันอีก รอติดตามชมกันได้เลย บาย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น