Top Social

รีวิว Hifu Ultraformer 3 ยกกระชับผิวหน้าได้จริงเหรอ

พอเข้าช่วงวัยใกล้จะ 30 สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาแบบรู้สึกได้เลยคือ เรื่องความหย่อนคล้อยของใบหน้าร่องแก้มมาเต็ม รู้สึกได้จนต้องหาตัวช่วย ความโชคดีคือสมัยนี้คือมีคลินิกให้เลือกหลากหลายและมีหลากหลายวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ 


สิ่งที่สนใจสุดในตอนนี้คือ Hifu เห็นคนรอบข้างใช้วิธีการยกกระชับกรอบหน้าด้วยวิธีการนี้เยอะมาก ทางเราก็ไม่รอช้าค่ะ อยากทำต้องได้ทำอยากลองต้องได้ลอง คลินิกที่มดเลือกทำคือที่ L.A.B. X Clinic สาขา Siam Square One เข้าไปปุ๊บก็เข้าไปพบคุณหมอก่อนเลยเพื่อให้คุณหมอแนะนำโปรแกรมที่เหมาะกับตัวเรา



Hifu Ultraformer 3 ดียังไง ?


คุณหมอแนะนำให้มดทำ Hifu ด้วยเครื่อง Ultraformer 3 ซึ่งเจ้าเครื่องรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้พลังงาน MMFU สามารถยกกระชับใบหน้าได้ถึงใต้ชั้นใต้ผิวหนัง ยิ่งลึกก็จะทำให้ผิวกระชับได้มากขึ้น และวิธีนี้สามารถเห็นผลได้ชัดเจนตั้งแต่หลังทำครั้งแรกเลย และยังสามารถอยู่ได้นาน 6 เดือน - 1 ปี

ระหว่างที่รอผู้ช่วยเตรียมยาชามดแอบถ่ายเครื่องมาให้ชมกันด้วย เจ้าเครื่องนี้แหละที่จะเสกให้ผิวเราแน่นกระชับขึ้น



พร้อมขึ้นเขียงลบเครื่องสำอางในบริเวณที่จะยิงและแปะยาชานอนเล่นรอเพลิน ๆ 40 นาที


เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็เริ่มยิงได้เลย คุณหมอจะทดสอบความแรงก่อนว่าเราไหวไหม ก่อนที่จะยิงจะมีการทาเจลเย็นในบริเวณที่จะยิงด้วยค่ะ คุณหมอปราณีตมาก มดก็นอนเพลิน ๆ ให้คุณหมอยิงชิล ๆ การยิ่งด้วย Ultraformer 3 จะใช้ 2 หัวในการยิง ยิงทีละหัวจะมี 1 หัวที่ยิงลึกและละเอียด 



ความรู้สึกตอนโดนยิง Ultraformer 3

สำหรับเครื่องนี้ความรู้สึกที่รู้สึกได้คืออารมณ์เหมือนมีอะไรวิ่งอยู่ใต้ผิวหนัง วิธีการนี้มันเหมือนเป็นการไป เข้าไปเย็บชั้นใต้ผิว คุณหมอก็จะขยับเครื่องไปมาตามรูปหน้า เพื่อปรับรูปหน้าในบริเวณที่ต้องการให้กระชับ ส่วนตัวมดเองไม่รู้สึกร้อนหรืออะไรเลย แต่ในส่วนของความรู้สึกแบบนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ

ส่วนตัวมดเองเป็นคนที่ตอนแรกก็แอบกลัวมาก กลัวเจ็บแต่ก็ไม่เลย นอนชิลๆ



เจ็บไหม ?

ทุกคนเชื่อไหมว่ามดไม่เจ็บเลย เป็นการยิงที่ชิลมาก ตอนแรกแอบกลัวเจ็บเพราะเห็นเพื่อนมักจะบอกว่าเจ็บมาก แต่ใดๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะขึ้นอยู่กับความทนเจ็บได้ หรือผิวของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ แต่ถ้าให้ถามมดก็ต้องตอบตามตรง ๆ ว่ามดไม่เจ็บจริงๆ แค่รู้สึกเหมือนอะไรวิ่งผ่านชั้นใต้ผิวแค่นั้นเลย หลังทำก็ปกติเลยค่ะ

เทียบก่อนและหลังทำ ให้เห็นกันแบบชัด ๆ ก่อนทำหน้ามุมตรงชัดเจนมากว่าแก้มย้อยแทบมองไม่เห็นกรอบหน้าเลย



หลังทำ 1 อาทิตย์ สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือหน้าตรงจะเห็นกรอบหน้าที่ชัดขึ้นมากร่องแก้มตื้นขึ้น และความรู้สึกหลังทำที่รู้สึกได้เลยคือ รู้สึกว่าผิวแน่นตึงกระชับขึ้นแบบรู้สึกได้ชัดเจนมาก ส่วนตัวมดไม่มีอาการบวมหรือเจ็บใดๆ หลังทำเลย แอบแปลกใจตัวเองเหมือนกัน และหลังทำก็สามารถใช้ชีวิตปกติได้เลยค่ะ

สำหรับราคาโปรโมชั่นที่มีตอนนี้

ราคาดีมาก เขามีโปรโมชั่นยิงทั่วหน้า ราคา 6,999 บาทต่อครั้งเท่านั้น ถูกมาก
ทำปีละครั้งได้เลยชิลๆ

เอาจริง ๆ เห็นผลลัพธ์ชัดมากและเข้าใจเลยว่าทำไมต้องทำก็ตอนที่ต้องถ่ายรูปแล้วพอถ่ายออกมาเห็นกรอบหน้าชัดจนว้าวตัวเองนี่แหละค่ะ ทำให้ง่ายต่อการใช้ชีวิตและรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นด้วยค่ะ ตัดสินใจถูกมาก ๆ ที่เลือกทำกับคุณหมอที่ L.A.B X Clinic กราบคุณหมอกรอบหน้านี้คุณหมอจัดให้

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจลองเข้าไปสอบถามรับคำปรึกษากันก่อนได้เลย พิกัด https://www.facebook.com/LABXCLINIC/ 

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนที่กำลังมีแพลนอยากไปทำหรือกำลังหาข้อมูลนะคะ ครั้งหน้ามดมีอะไรจะมาแชร์มาแบ่งปันให้ได้ชมกันอีกอย่าลืมเข้าไปกดติดตาม Facebook Fanpage ของมดกันไว้ด้วยน้า






Post Comment
แสดงความคิดเห็น