Top Social

ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ครั้งแรกที่ Masterpiece Hospital เจ็บไหม



ผู้หญิงอย่าหยุดสวย คำที่อยู่ในหัวตลอดเวลายุคนี้ใคร ๆ ก็อยากสวยกันทั้งนั้นและมดเองก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่อยากสวยตลอดเวลาเช่นกัน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคนขี้กลัวมาก ๆ กลัวเจ็บ แต่ก็ยังอยากสวยและต้องการความสวยที่ปลอดภัยไว้ใจมากพอที่จะเลือกทำสวยด้วยค่ะ

ครั้งนี้มดเลือกไปที่ Masterpiece Hospital เพราะที่นี้เป็นโรงพยาบาลศัลกรรมที่ใหญ่และครบวงจรมาก ๆ เข้าไปยังแอบรู้สึุกตกใจกับความใหญ่ของที่นี่มากมีแยกออกเป็นหลายส่วน  ส่วนตัวมดไปในส่วนของ Skin Master By Master Piece Hospital ส่วนนี้จะเป็นส่วนของการดูแลผิว เลเซอร์ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ต่าง ๆ ค่ะ


นั่งรอจนถึงคิวตื่นเต้นมาก ๆ หลังจากนั้นก็เข้าห้องตรวจเพื่อปรึกษาคุณหมอว่าเรามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไขบ้าง และเรามีปัญหาจุดไหนบ้างที่เราอยากทำ หลังบอกความต้องการเสร็จ บอกเลยว่าคุณหมอที่นี่แนะนำดีมาก เค้าจะแนะนำว่าเราเหมาะสมที่จะทำอะไรหรือไม่จำเป็นต้องทำอะไร แค่ไหนถึงจะสวยไม่ยัดเยียดหรือตามใจเราจนเกินพอดีไป


อย่างมดเอง มดต้องการให้หน้ามีความชัดมากขึ้นอยากมีกรอบหน้าตอนแรกอยากไปทำ Hifu แต่คุณหมอแนะนำว่าแค่ฉีดโบท็อกซ์และเพิ่มฟิลเลอร์คางก็ทำให้หน้าดูสวยขึ้นแล้ว

และคุณหมอยังแนะนำต่ออีกว่าเดิมทีมดเป็นคนที่มีคางสั้นมากคางบุ๋มด้วนการฉีดฟิลเลอร์จะช่วยทำให้หน้าดูยาวสมส่วนดูเต็มขึ้นแค่มีคางคือสวยเลย ดังนั้นเราจะไม่ขัดใจหมอลองฟิลเลอร์คางครั้งแรกในชีวิตไปเลยจ้าาา



มดเลือกใช้ Filler Neuramis เป็นฟิลเลอร์น้องใหม่ที่มาจากประเทศเกาหลี ผลิตโดยบริษัท Medytox เป็นบริษัทเดียวกับบริษัทที่ผลิต Botox แบรนด์ Neuronox โบท็อกซ์ชื่อดังที่ขายในหลายประเทศที่เรารู้จักกันนั่นเอง

คุณหมอใช้ Neuramis Deep มั่นใจได้ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ผ่าน อย. ตัวนี้จะไม่มียาชาในหลอดคุณหมอบอกว่าตอนฉีดอาจจะรู้สึกเจ็บแสบนิด ๆ แต่กล้าพูดได้เลยว่าตอนคุณหมอฉีดมดแทบไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะคุณหมอมือเบามากรู้สึกแค่ว่าเหมือนมีอะไรฉึดเข้าไปแค่นั้น คือไม่เจ็บเลยชิลจนหยิบมือถือมาถ่ายสตอรี่ไอจีได้แบบไม่กลัวเลย คุณหมอฉีดให้ 1 CC

การดูแล คุณหมอแนะนำหลังฉีดให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ ฟิลเลอร์จะได้อยู่ได้นานขึ้น เลี่ยงการออกกำลังกาย และการอบซาวน์หน้าในช่วงแรก ๆ หลังฉีด



ข้ามผ่านความกลัวมาได้แบบชิลมาก ๆ ต่อด้วย  Botox มดเลือกโบท็อกซ์ของ Neuronox โบท็อกซ์ตัวดังที่หลาย ๆ คนน่าจะรู็จักคุ้นเคยเป็นของเกาหลีฉีดเพื่อลดกรามทั้ง 2 ข้าง ข้างละ 40 ยูนิต

Neuronox โบท็อกซ์ชนิดนี้เหมาะกับการฉีดที่กล้ามเนื้อโดยตรง เห็นผลชัดอยู่ได้นาน 

ความกลัวถัดมาคือ "ฉีดโบท็อกซ์แล้วจะยิ้มแข็งไหม" โดยปกติฉีดโบท็อกซ์แล้วอาจจะมีโอกาสที่ทำให้การยิ้มดูแข็ง แต่โดยส่วนตัวที่คุณหมอฉีดให้มด ต้องบอกเลยว่าคุณหมอเชี่ยวชาญมากอันนี้ให้คะแนนส่วนตัวเองเลยเพราะผลที่มดฉีดออกมาหลังจากที่โบท็อกซ์เริ่มทำงาน คือไม่โป๊ะเพื่อนจับไม่ได้ ยิ้มเป็นธรรมชาติไม่แข็งค่ะ


ผลหลังฉีดทั้ง Filler ที่คางและ Botox ที่กรามเสร็จในทันที โบท็อกซ์อาจยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ต้องรอ 1 อาทิตย์ แต่ฟิลเลอร์คือเห็นได้ชัดมากว่าฉีดแล้วมีคางเลยหน้าดูมีเชปขึ้นมาก ๆ รอยบุ๋มที่คางหายไปเลยส่วนตัวคือชอบมาก ๆ คือถ้าใครอยากสวยแบบเห็นผลเร็วต้องฟิลเลอร์เท่านั้นจริง ๆ ค่ะ


ผลหลัง 3 อาทิตย์ หน้าเข้าที่มาก ๆ กรามลดลงรับกับคางมาก ๆ จากเดิมที่เป็นผู้หญิงที่หน้าสั้นไม่มีคางเลย พอมีคางแล้วมีความสุขมากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดขึ้นมาก ๆ 


ราคาความสวยในครั้งนี้ 
ช่วงนี้ทาง Masterpiece Hospital มีโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนความสวยมาก ๆ ในเคสของมดราคา

-  Neuramis Filler 1 CC ราคา 6,900 บาท จากราคาเต็ม 8,900 บาท
- Neuronox ฺBotox 80 unit ราคายูนิตละ 89 บาทจากราคาปกติ ยูนิตละ 120 บาท ตกประมาณ 7 พันนิดๆ

รวม ๆ ทั้ง 2 อย่างที่ทำไปก็ตกประมาณ หมื่นหกหมื่นเจ็ด ซึ่งคุ้มค่ามาก ๆ เพราะถือว่าราคาไม่แพงเลยค่ะและก็ยังมั่นใจได้ว่าที่นี่ปลอดภัยแน่นอน มดเก็บภาพบรรยากาศเป็นวีดีโอไว้ด้วยถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงลองเข้าไปดูกันได้ในคลิปนี้เลย


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/SkinMaster.Thailand/

หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ครั้งหน้ามดจะพาไปทำสวยที่ไหนกันอีกรอติดตามชมกันได้เลย

Post Comment
แสดงความคิดเห็น