Top Social

รีวิว Fresh Sugar Lip Caramel ไอเทมเด็ดลิปบาล์มตัวช่วยบำรุงปากให้นุ่มชุ่มชื้น


ลิปบาล์มยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามยอดฮิตติดลมบนการดูแลริมฝีปากเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ลิปบาล์มคือหนึ่งในสกินแคร์ที่ต้องให้ความสำคัญเพราะในทุก ๆ วันเราต้องทาลิปสติก ทาบ่อยก็ยิ่งต้องบำรุงเพื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี วันนี้มดจึงหยิบเอาลิปบาล์มดี ๆ ที่มดใช้แล้วชอบมารีวิวให้ชมกันค่ะ

Fresh Sugar Lip Caramel แค่เห็นชื่อก็รู้สึกอยากหยิบมาทาปากแล้ว ชูการ์ ลิป ราคาเมล ไฮเดรติ้ง บาล์ม เค้าเคลมมาว่าเป็นลิปตัวช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน นุ่ม ดูสุขภาพดีมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเรา ป้องกันริมฝีปากไม่ให้เกิดความแห้งกร้าน และก็มีกลิ่นคาราเมลหอมหวานด้วย แค่ได้ยินคำเคลมพูดเลยว่าแอบเทใจให้ไปเลย มาดูกันว่าทำไมมดถึงหลงรักลิปบาล์ม Fresh Sugar Lip Caramel ได้ขนาดนี้


ให้ดูในส่วนของแพ็คเกจกันก่อน แพ็คเกจมาในกระปุกสีน้ำตาลน่ารักมากดูมินิมอลง่าย ๆ


ส่วนประกอบสำคัญที่อัดแน่นมาในลิปกระปุกนี้ คือน้ำตาล เป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก และนอกจากนั้นก็มีสารสกัดที่ได้จากน้ำมันสกัดจากแอพริคอท น้ำมันสกัดจากเมล็ดแบล็กเคอแรนท์ น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอี ช่วยปลอบประโลมริมฝีปาก เรียกได้ว่าสารสกัดต่าง ๆ ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นอันมาแน่นมาก ๆ ในกระปุกนี้


เนื้อลิปเป็นเนื้อบาล์มสีน้ำตาลเนียนนุ่มเนื้อละเอียดมาก หอมกลิ่นคาราเมลมากกลิ่นเหมือนขนมเลย



วิธีการใช้ ใช้นิ้ววน ๆ เนื้อลิปจะค่อย ๆ ละลายหลังจากนั้นก็เอามาทาลงที่ริมฝีปากได้เลย ใช้ลงบนริมฝีปากก่อนลงลิปสติกหรือใช้ทาระหว่างวันในช่วงที่ปากแห้งก็ได้ค่ะ


ลิปบาล์มสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเพราะไม่มีสี หลังใช้มาได้สักพักรู้สึกได้เลยว่าปากที่เคยแห้งเป็นขุย นุ่มขึ้นและไม่แห้งลอกเป็นแผ่น ๆ อีกเลย ช่วงไหนที่รู้สึกว่าปากแห้งมาก ๆ หยิบขึ้นมาทาปากจะนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นแบบรู้สึกได้ชัดเลย ส่วนตัวชอบมาก ๆ กลิ่นหอมน่ากินด้วย เป็นไอเท็มที่อยากให้ทุกคนไปลอง



สถานที่จัดจำหน่าย สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ FRESH และที่ SEPHORA ทุกสาขาค่ะ

อยากให้ทุกคนได้ไปลองนี่เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มดแนะนำมาก ๆ ถ้าใครกำลังมองหาลิปบาล์มดี ๆ ไว้ใช้ Fresh Sugar Lip Caramel คือหนึ่งในไอเท็มที่มดแนะนำเลยค่ะ มดหวังว่าทุกคนจะชอบครั้งหน้ามดมีอะไรมารีวิวให้ชมกันอีกรอติดตามชมกันได้เลย
1 ความคิดเห็น on "รีวิว Fresh Sugar Lip Caramel ไอเทมเด็ดลิปบาล์มตัวช่วยบำรุงปากให้นุ่มชุ่มชื้น"