Top Social

ส่องไอเดียลุคปากแดงผมดำ RED LIPS ลุคคลาสสิกอินตลอดกาล



ยุคนี้สมัยนี้การแต่งหน้านั้นถือเป็นสิ่งสำคัญมาก และมีหลายกหลายลุคจนเลือกแต่งกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ถ้าให้พูดถึงลุคการแต่งหน้าสำหรับมดลุคที่มดชอบที่สุดก็คงหนีไม่พ้นลุคปากแดง ปากแดงผมดำเป็นลุคที่ไม่เคยเอ้าท์ ยังคงอินอยู่ตลอดกาล

RED LIPS MAKEUP LOOK

ต้องยอมรับเลยว่าสมัยก่อนการที่จะหยิบลิปสติกสีแดงออกมาทาเป็นเรื่องที่ดูยากมาก เพราะด้วยความที่ไม่กล้า รู้สึกและคิดไปเองว่าการทาลิปสติกสีแดงจะทำให้ดูเป็นคนมีอายุ  ยิ่งเป็นสาวผิวเข้มด้วยละก็ สมัยก่อนชอบโดนล้อว่าเป็นอีกาคาบพริกอยู่บ่อย ๆ ดีดนิ้วหนึ่งทีเพื่อเรียกสติ บอกเลยว่าหมดยุคนั้นไปแล้ว


การทาลิปสติกสีแดงไม่ได้ทำให้สาว ๆ ดูแก่หรือดูมีอายุขึ้นหรอกค่ะ จริง ๆ แล้วลิปสติกสีแดงจะเป็นตัวช่วยเสริมพลังให้สาว ๆ ได้กลายเป็นสาวมั่นที่ดูกล้าหารขึ้นมากกว่าค่ะ ยิ่งถ้าคุณเป็นสาวผิวเข้มด้วยแล้วละก็จงภูมิใจได้เลยเพราะจริง ๆ แล้วสาวผิวเข้มนั้นแหละที่ทาปากสีแดงแล้วเจิ่ดมาก เพียงแต่ต้องเลือกให้ถูกกับเฉดสีผิวเท่านั้นเอง

 วันนี้มดเลยอยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาว ๆ ที่ไม่กล้าและไม่เคยแต่งลุคปากแดง ลองฉีกสิ่งที่ไม่เคยทำ พุ่งตัวลุกขึ้นมาหยิบลิปสติกแท่งสีแดงของคุณออกมาทาแบบสาวมั่นกัน ถ้าไม่รู็ว่าจะแต่งยังไงวันนี้มดหยิบเอาไอเดียการแต่งหน้าในลุคปากแดงที่มดชอบมาแปะให้สาว ๆ ไว้ดูกันด้วย เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจตามไปดูกัน

เป็นยังไงกันบ้าง รู้สึกหลงรักลุคการแต่งหน้าสไตล์ปากแดงเหมือนที่มดหลงรักกันบ้างรึยังคะ เชื่อมดเถอะค่ะ การแต่งหน้าไม่มีถูกผิดเพียงแต่เลือกให้เหมาะสมกับกาลเทศะ และเลือกสีลิปสติกให้เหมาะกับอันเดอร์โทนผิวของเรา บวกความมั่นใจใส่เพิ่มเข้าไปอีกนิด เพียงเท่านั้นจะทำให้คุณดูสวยขึ้นในลุคที่เป็นคุณได้อย่างมั่นใจ

ขอให้สนุกกับการแต่งหน้า คราวหน้ามดมีอะไรจะมาอัพเดทให้ชมกันอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ วันนี้ขอตัวไปคัดลิปสติกสีแดงเตรียมไว้ทาในวันพรุ่งนี้ก่อนค่ะ บาย...

Post Comment
แสดงความคิดเห็น