Top Social

รีวิวแป้งฝุ่น Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder สี Translucent Honey แป้งฝุ่นคุมมัน


ไม่หยิบมารีวิวไม่ได้เลยสำหรับเจ้า Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder สี Translucent Honey กระปุกนี้ ถ้าให้พูดถึงแป้งฝุ่นที่ชอบและใช้มาตลอดก็คงต้องยกให้ Laura Mercier เป็นแบรนด์แรกๆ เลยที่นึกถึงและหลายคนพูดถึงกันมาโดยตลอดว่าเป็นแป้งฝุ่นที่บางเบาและคุมมัน จนยกให้ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder เป็นแป้งที่ขึ้นแท่นหนึ่งใน Favorite แป้งที่ใช้แล้วชอบ


ล่าสุดเค้าออกเฉดสีใหม่ที่เอาสาวๆ โทนผิวเหลือง Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder สี Translucent Honey โทนสีของแป้งเรียกได้ว่าออกมาเพื่อเอาใจคนผิวกลางๆ ผิวเหลืองโดยเฉพาะเลยทีเดียว

Laura Mercier Translucent Honey เนิ้อแป้งสีเหลืองนวลเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ตามแบบฉบับของ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder 

เดิมที Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder มีสองสีที่ออกมาก่อนหน้านี้คือ Translucent และ Translucent Midium Deep และสีใหม่ล่าสุดที่พึ่งออกมา Translucent Honey เป็นสีกลางๆ ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผิวโทนวอร์ม
สวอชให้ดูความต่างของทั้ง 3 สี
Translucent แป้งฝุ่นโปร่งแสงเหมาะกับทุกสีผิวใช้ได้ทุกคน
Translucent Honey ออกโทนสีเหลืองนวล ปัดแล้วได้ผิวที่ดูนวลซอฟท์ๆ เหมาะกับโทนผิวกลางโทนอุ่น
Translucent Midium Deep แป้งโทนสีเข้ม เหมาะกับโทนผิวปานกลางไปถึงผิวเข้มหรือนำมาทำเป็นเฉดดิ้งได้

ทั้ง 3 เนื้อเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเกลี่ยง่ายมีส่วนผสมของ Soft Focus Flex Powders ผงแป้งบดละเอียดไม่สะท้อนแสง ไม่อุดตัน คุมมันและเกลี่ยง่าย
หลังลองใช้ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder สี Translucent Honey เซตผิวหลังแต่งหน้าผลที่ได้คือรู้สึกได้เลยว่าตัวแป้งช่วยทำให้ผิวดูซอฟท์ ดูผิวเบลอ ๆ ละมุนมาก เอาไว้เซตใต้ตาก็ช่วยให้ในตาดูสว่างขึ้น และถ้าแต่งหน้าแบบมือหนักเกินไปก็สามารถใช้แป้งสี Translucent Honey ไว้เบรคและเซตให้สีดูซอฟท์ลงได้ด้วย

เป็นแป้งที่อเนกประสงค์มาก ๆ เอาจริง ๆ หลังจากลองใช้ส่วนตัวมดแอบชอบ Translucent Honey มากกว่าสี Translucent อีก เหมือนสีนี้เกิดมาเพื่อเรา ใครที่มีสีผิวโทนกลาง ๆ ไปจนถึงผิวแทนมดว่าสีนี้เหมาะมาก ๆ


ราคา 1,690 บาท 
มีวางขายที่เคาน์เตอร์ทุกสาขาหรือสั่งออนไลน์ได้ที่ www.sephora.co.th และ www.centralonline.co.th 

กดสั่งซื้อ

ใครที่กำลังตัดสินใจซื้อ แนะนำให้ลองไปเล่นที่เคาน์เตอร์ดูก่อนได้เลย
ถ้าต้องให้คะแนน Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder สี Translucent Honey สำหรับมด มดต้องให้เต็ม 10 ไม่หักเลย อย่างที่บอกเลยว่าชอบจริง ๆ เหมือนป้าลอร่าเค้าคิดมาเพื่อเราจริง ๆ ถูกใจมากค่ะ 

ครั้งหน้ามดจะหยิบอะไรมารีวิวให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยวันนี้ไปก่อนแล้วค่าา


Post Comment
แสดงความคิดเห็น