Top Social

รีวิว BK ACNE EXPERT BRIGHT ตัวช่วยลดรอยสิวไล่ฝ้าและกระบนผิวหน้า



เชื่อได้ว่าเรื่องรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ คือเรื่องใหญ่มากสำหรับทุกคน วันนี้มดมีไอเทมเด็ดมาแนะนำ BK ACNE EXPERT BRIGHT บอกเลยว่านี่คือหนึ่งในไอเทมที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวและเป็นตัวช่วยเพื่อปกป้องและฟื้นฟูผิวของเรา

BK ACNE EXPERT BRIGHT เหมาะมาก ๆ กับคนที่มีปัญหารอยแดงรอยดำจากสิว ฝ้า และกระนอกจากนั้นยังช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้ชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย


คุณสมบัติตอบโจทย์เรามากเพราะในแต่ละวันเราต้องเจอกับแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดสิวฝ้าและกระ นี่คือหนึ่งเหตุผลที่มดไม่รอช้าต้องหยิบ BK ACNE EXPERT BRIGHT มารีวิวให้ชมกัน ใครมีปัญหาแบบเดียวกันตามมดมาเลย

BK ACNE EXPERT BRIGHT ที่มดหยิบมารีวิวเป็นแบบหลอดไซส์ใหญ่มาในทรงหัวปั้มใช้งานสะดวก



ส่วนผสม BK ACNE EXPERT BRIGHT มีส่วนผสมของสารสกัดที่มาจากใบบัวบก ช่วยให้ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ มีสารสกัดจากไทม์ป่าและ Vit.C ที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส สารสกัดจากเปลือกต้นสนช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ มี Symwhite ที่ช่วยลดฝ้า-กระได้ถึง 43% ซึ่งมีผลวิจัยรับรองด้วย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพวกอนุพันธ์ของวิตามินเอ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย คนท้องก็ใช้ได้ แล้วเค้าผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested ด้วยค่ะ




เนื้อครีม เป็นเนื้อเอสเซ้นส์สีขาวขุ่น เนื้อครีมเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสที่ลงบนผิวบางเบาและซึมเข้าผิวได้ไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนที่ผิวมันไม่ต้องกลัวอุดตันเลยเพราะเนื้อครีมบางเบาไม่หนักหนาทาแล้วสบายผิว


วิธีการใช้ มดใช้ทาเช้าเย็นปาดลงไปบนผิวแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกลี่ยให้เนื้อครีมค่อย ๆ ซึมลงไปทั่วผิวหน้า


หลังใช้สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเลยคือผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวดูไบร์ทขึ้นในส่วนของรอยฝ้าจุดด่างดำต่าง ๆ จะค่อย ๆ จางลงในส่วนนี้อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ไวมากส่วนตัวมดเป็นคนผิวมัน ไม่รู้สึกหนักผิวหน้าเลย เนื้อครีมไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วย


โดยรวมถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์ที่มดแนะนำอยากให้คนที่มีปัญหารอยสิว ฝ้า กระได้ลองเพราะเป็นทั้งตัวช่วยในการรักษาและยังบำรุงไปด้วยในตัว ที่สำคัญราคาไม่แพง

แบบหลอดขนาด 30 กรัม ราคา 389 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons , Konvy และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
แต่ถ้าใครอยากลองก่อนก็สามารถหาซื้อแบบซองขนาด 4 กรัม -ราคา 49 บาท มาลองใช้ก่อนก็ได้ แบบซองหาซื้อได้ที่ 7-11


ใครที่มีปัญหารอยสิว ฝ้า กระ อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียนสว่างกระจ่างใส BK ACNE EXPERT BRIGHT ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำให้ไปลอง หาซื้อง่ายและราคาไม่แพง ใครที่มีปัญหาผิวแบบเดียวกับมดก็ไปลองหามาใช้กันดูนะคะ

ผิวหน้าคือสิ่งที่สำคัญมากอย่าละเลยหรือลืมที่จะบำรุงและปกป้องผิวของเรากันด้วยนะคะครั้งหน้ามดมีอะไรจะจะหยิบมารีวิวให้ชมกันอีกรอดูกันได้เลยวันนี้ไปแล้ว บายยย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น