Top Social

รีวิวแชมพูแก้ผมร่วง Lavenda Organic ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงเยอะทำยังไงดี



" ผมร่วงเยอะทำยังไงดี? "เป็นปัญหาโลกแตกมากที่คนรอบข้างตัวมดเองก็ชอบเข้ามาถาม เพราะปัญหาผมร่วงเรียกได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่มากที่สุดที่แก้ไม่หายสักที ส่วนตัวมดเองก็ลองผิดลองถูกมาก็หลายยี่ห้อหลายแบรนด์ โดยตัวมดเองก็พยายามหาสิ่งที่ใช่ที่สุดเหมาะสมกับหนังศีรษะและเส้นผมให้มากที่สุด ครั้งนี้มดตั้งเป้าหมายไว้ว่าแชมพูนั้น ต้องช่วยรักษาอาการผมร่วง บำรุงหนังศีรษะและอยากให้เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เพราะว่าช่วงนี้มดอินกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคมากๆ 

ก็ตามนั้นแหละค่ะ หาไปหามาจนได้มาสดุดกับแชมพูจากแบรนด์ Lavenda Organic ซึ่งเขาเคลมมาแรงมากว่าสินค้าของเขาเป็นสินค้าออร์แกนิค ไม่มีสารเคมี และเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ บวกกับความเป็นแชมพูออร์แกนิคที่ราคาไม่แพง

มีหรือที่เคลมมาแรงแบบนี้มดจะไม่สรรหามาลองใช้ ใจจริงหลักก็ต้องการลองเพื่อหาทางแก้ปัญหาผมร่วงนี่แหละค่ะ และงานนี้หลังจากที่ลองใช้แล้วมดไม่ลืมที่จะมาบอกต่อเพื่อน ๆ แน่นอนตามมาดูกันว่าทำไมมดถึงหยิบ Lavenda Organic Shampoo มาพูดถึง


มาดูในส่วนแรกสภาพเส้นผมของมด มดเป็นคนที่มีผมเส้นเล็กหยักโศกและมีปัญหาผมแห้ง ร่วงและชี้ฟูเอาจริงๆ ต้องยอมรับก่อนเลยว่าสภาพผมมดผ่านเคมีมาทุกรูปแบบ ทั้งยืดและทำสี เมื่อก่อนไม่เคยบำรุงหรือพิถีพิถันกับการเลือกแชมพู ไม่แปลกเลยที่สภาพผมพังมาจนถึงทุกวันนี้


แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะแก้ตอนนี้ก็ยังไม่สาย  Lavenda Organic Shampoo คือผลิตภัณฑ์ที่มดเลือกหยิบมาใช้ในวันนี้จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นค่ะ


Lavenda Organic Shampoo เป็นแชมพูออร์แกนิคที่มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลีโคน และไม่มีสารเคมีที่อันตรายต่อหนังศีรษะของเราด้วยค่ะ


แล้วแชมพูนี้ดีและแตกต่างจากแชมพูแบรนด์อื่นยังไง นี้คือคำถามที่ต้องตอบให้หลาย ๆ คนหายสงสัย

Lavenda Organic Shampoo ช่วยลดอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม รังแค ช่วยป้องกันเชื้อรา ช่วยบำรุงหนังศีรษะและกระตุ้นให้ผมงอกใหม่เร็วขึ้นมีสารสกัดหลักที่มาจากดอกลาเวนเดอร์ มีกลิ่นหอมอารมณ์กลิ่นสปา และมีส่วนผสมของสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด เรียกได้ว่าอัดแน่น อาทิเช่น ดอกลาเวนเดอร์ ขิง มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ รากโหระพา เป็นต้น


แพ็คเกจ มาในขวดพลาสติกหนาสีม่วงดีไซด์เรียบ ๆ ใช้ง่ายง่ายพกพาสะดวกเพราะมาในขวดฝาปั้มขนาดพอดีมือ ปริมาณ 250 มล. ราคา 590 บาท


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อสีขาวใส หอมมากหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ ให้อารมณ์ผ่อนคลายเหมือนกลิ่นในสปา


ความรู้สึกหลังใช้ สิ่งแรกที่รู้สึกแฮปปี้ได้เลยหลังใช้แชมพูคือ กลิ่นหอมมาก ใช้แล้วแชมพูไม่ทำให้คันหนังศีรษะไม่เป็นรังแค รู้สึกได้ว่าหลังใช้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผมเงาขึ้น และด้วยความที่บอกว่าเป็นแชมพูออร์แกนิคตอนแรกคิดว่าฟองจะน้อยตามแบบฉบับแชมพูออร์แกนิคทั่วไปแต่ผิดคาดเพราะ Lavenda Organic Shampoo ฟองเยอะมากซึ่งนี่เป็นสิ่งที่มดชอบที่สุดในบรรดาแชมพูออร์แกนิคที่ได้ลองมา หลังสระให้ความรู้สึกดีรู้สึกว่าผมไม่แห้งชี้ฟู ดูยังคงมีความชุ่มชื่นมีน้ำหนักขึ้นค่ะ


จากระยะเวลาที่ลองใน 1 อาทิตย์กว่าเกือบ 2 สัปดาห์ ผมของมดขาดหลุดร่วงน้อยลงมากและที่สังเกตเห็นได้คือเริ่มมีไร้ผมเล็ก ๆ เกิดขึ้นมาใหม่ เยอะขึ้นอันนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์มดมาก ๆ ค่อย ๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญที่สุดคือ Lavenda Organic เป็นแชมพูออร์แกนิคที่ราคาไม่แพงมาก ราคาน่ารักจับต้องได้ค่ะ


เมื่อเห็นผลลัพธ์กันแล้ว เป็นยังไงกันบ้าง อย่าลืมนะคะว่าปัญหาผมขาดหลุดร่วงนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กจงแก้ปัญหาให้ตรงจุดการเลือกใช้แชมพูดี ๆ ก็เช่นกัน เอาจริง ๆ ถ้าให้เลือกได้สินค้าที่เป็นออร์แกนิคเป็นหนึ่งตัวเลือกที่มดอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองหันมาใช้กัน

สำหรับแชมพู  Lavenda Organic สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/lavendaorganic/ 

มดหวังว่าการรีวิวในครั้งนี้ของมดจะเป็นประโยชน์อย่างมากให้กับเพื่อน ๆ ไอเทมที่มดแนะนำสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผมร่วงไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ หาทางแก้ได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี อย่าปล่อยให้ผมของเราอ่อนแอจนต้องอำลาจากหนังศีรษะของเราไปอย่างถาวรนะคะ
1 ความคิดเห็น on "รีวิวแชมพูแก้ผมร่วง Lavenda Organic ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงเยอะทำยังไงดี "
  1. Free Baccarat - Free Baccarat | Play Here Today!
    Join the real life experience of playing Baccarat online, where we offer the best 바카라 카지노 live dealer casino games such as Blackjack, Roulette, Baccarat and

    ตอบลบ