Top Social

ลิปกลอสที่วาวกว่านี้มีอีกไหม รีวิว URBAN DECAY HI-FI SHINE CUSHION LIP GLOSSES




ลิปกลอสต้องมา ช่วงนี้ลิปกลอสกลับเข้ามาอยู่ในกระแสอีกแล้วหลังจากที่ฮิตลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทต์กันมาสักระยะหนึ่ง มาทำความเข้าใจกันก่อนว่าลิปกลอสมีลักษณะยังไง ลิปกลอสคือลิปที่มีลักษณะมันวาว ถ้าสมัยก่อนจะเป็นกลอสใส ๆ ไม่ออกสีมากนักแต่เดี๋ยวนี้เท่าที่เห็นมา หลาย ๆ แบรนด์ทำลิปกลอสที่มีพิกเม้นท์สีแน่นชัดมากขึ้น แบบทาทีเดียวสีชัดและวาวไปทั้งปาก

อย่างที่มดจะหยิบมารีวิวให้ดูกันในวันนี้ลิปกลอส URBAN DECAY HI-FI SHINE CUSHION LIP GLOSSES เป็นกลอสรุ่นใหม่พึ่งออกมาได้สักพัก วันนี้มดเอามาสวอชให้ชมกันทั้งหมด 10 สีด้วยกัน แต่ละสีดีมากมีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์แวววาว แต่ละสีสวอชออกมาแล้วเป็นยังไงตาามมดไปชมกัน



สิ่งแรกที่อยากพูดถึงคือเรื่องของแพ็คเกจ แพ็คเกจสวยมากมาในหลอดสีเงินวาวและมีส่วนที่ใสทำให้มองเห็นเนื้อสีได้อย่างชัดเจน


เปิดเข้ามาดูในส่วนของหัวแปรง เป็นลักษณะแบนมน ๆ ขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ใช้คอนโทรลเข้ากับรูปปากได้ดี


เนื้อลิปกลอสสิ่งแรกที่เปิดมาแล้วสัมผัสได้เลยคือเรื่องของกลิ่น กลิ่นหอมมากเป็นกลิ่นมิ้นต์ ๆ เย็น ๆ หอม เนื้อลื่นทาง่ายไม่เหนียวและไม่หนาจนเกินไป และเมื่อลองทาลงบนริมฝีปากจะได้ความรู้สึกเย็น ๆ เย็นปากเบา ๆ


และนี้คือสวอชสีทั้ง 10 สีที่มดสวอชลงบนแขนให้ดู จะเห็นได้ชัดเลยว่าพิกเม้นท์สีแน่นและชัดมาก เป็นลิปกลอสที่ทารอบเดียวรู้เรื่อง ส่วนสีที่เป็นสีใส ๆ จะมีชิมเมอร์เม็ดเล็ก ๆ ละเอียดผสมอยู่ด้วยทาแล้วจะได้อารมณืปากวาวแบบสามมิติเด้งออกมาเลยทีเดียวค่ะ พวกโทนสีใส ๆ ใช้ทาออนท็อปลิปสติกสีอื่นก็สวย



ความคิดเห็นส่วนตัวมดว่ามดชอบลิปกลอสรุ่นนี้นะคะ คือด้วยความที่เป็นลิปกลอสแต่ให้สีที่ชัดเจน และเป็นกลอสที่ไม่เหนียวจนผมติดปากส่วนตัวมดว่าผ่าน และชอบความรู้สึกแรกที่ทาลงบนริมฝีปากจะเย็น ๆ หอมกลิ่นมิ้นต์ ๆ เป็นความรู้สึกที่แฮปปี้ สีที่มดชอบและแนะนำว่าควรมีคือสี FIREBALL , NAKED , BESO , FUEL และ BACKTALK





หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ URBAN DECAY ทุกสาขา ราคาแท่งละ 950 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีสีไหนเข้าตาสาว ๆ บ้างทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีสีอีกหลายสีเลยให้สาว ๆ ได้ไปลองกัน ลองเข้าไปเล่นที่เคาน์เตอร์ URBAN DECAY นะคะ คราวหน้ามดมีอะไรจะมาอัพเดทให้ชมกันอีกรอติดตามกันไว้ได้เลย แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...


Post Comment
แสดงความคิดเห็น