Top Social

5 เหตุผลที่ควรมี URBAN DECAY NAKED PETITE HEAT



มีของเล่นใหม่มาให้ลองเล่นกันอีกแล้ว ถ้าให้พูดถึงอายแชโดว์ในดวงใจของมดก็คงจะหนีไม่พ้นอายแชโดว์จากแบรนด์ URBAN DECAY ที่มดชอบหยิบมาใช้และพูดถึงอยู่บ่อยๆ เมื่อไม่นานมานี้เขาออก URBAN DECAY NAKED HEAT PALLET โทนสีน้ำตาลเผ็ดร้อนเยี่ยงเปลวเพลิงให้สาว ๆ ได้วอแวกันไปแล้ว ที่เป็นที่ฮือฮาของสาว ๆ สาย ฝ. เป็นอย่างมาก 

URBAN DECAY NAKED PETITE HEAT

และล่าสุดทางแบรนด์ก็ออก URBAN DECAY NAKED PETITE HEAT คล้ายว่าจะเป็น NAKED HEAT ในฉบับมินิยังไงยังงั้นเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นพาเลชที่เล็กแต่ความฮอตและร้อนแรงนั้นไม่แพ้พาเลชอื่น ๆ เลยค่ะ ส่วนตัวจะบอกว่ามดชอบพาเลชนี้มาก เป็นพาเลชที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุด และวันนี้มดมี 5 เหตุผลที่อยากจะมาบอกว่าทำไมเราควรมี URBAN DECAY NAKED PETITE HEAT ไว้ในครอบครอง มาเสนอให้สาว ๆ ได้เป็นตัวเลือกและไว้ใช้ในการตัดสินใจก่อนซื้อใช้จริงด้วยค่ะ


1. พาเลชมีขนาดเล็กพกพาง่าย น้ำหนักเบา

อย่างที่เราพอทราบกันอยู่แล้วว่า URBAN DECAY NAKED PETITE HEAT ให้อารมณ์เหมือน  NAKED HEAT ในฉบับมินิ ดังนั้นความเบาและความกระทัดรัดของพาเลชทำให้พกพาได้ง่ายขึ้นเป็นกอง สามารถใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอางเล็ก ๆ ได้สบายเลยค่ะ แต่ถึงแม้จะมีขนาดที่เล็กแต่แพ็คเกจก็ยังคงแข็งแรงไม่กิ๊กก๊อกนะจ๊ะ




2. มีกระจกในตัว

ส่วนนี้สำคัญมาก ๆ คือ กระจก ในพาเลชมีกระจกติดมาในตัวซึ่งมาเป็นกระจกแนวนอนบานใหญ่อัดมาเต็ม ๆ พาเลช งานนี้ใช้ส่องได้แบบสะใจกันเลยทีเดียว กระจกถือเป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากดีใจที่ทางแบรนด์ยังคงมองเห็นถึงความสำคัญของส่วนนี้



3. โทนสีใช้ง่าย ใช้ได้ทุกสีในชีวิตประจำวัน

ในหนึ่งพาเลชมาด้วยกันทั้งหมด 6 มี 5 สีที่เป็นเนื้อแมทท์ และ 1 สี DEMI-MATTE มีชิมเมอร์วาว ๆ ใช้เป็นไฮไลต์ได้ และทั้ง 6 สีนี้มดบอกเลยว่าได้ใช้จริงทุกสีแน่นอนและเป็นโทนสีที่สาวผิวขาวผิวเข้มสามารถใช้ได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ


4. เนื้อดี พิกเม้นท์สีแน่นเอี่ยด

อายแชโดว์ของ URBAN DECAY ขึ้นชื่อเรื่องความแน่นของสีอยู่แล้ว ไม่แปลกเลยที่สีอายแชโดว์ในพาเลช NAKED PETITE HEAT จะสีแน่นเหมือนกับพาเลชอื่น ๆ สีแน่นแบบแน่นมากปาดทีเดียวรู้เรื่องไม่เป็นฝุ่นผง สีในพาเลชยังไงปาดออกมาได้แบบนั้น 



 5. ราคาน่ารักจับต้องได้

ราคาเปิดตัวในไทยเพียงพาเลชละ 990 บาทเท่านั้น ราคาดีมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ 6 สีใน 1 พาเลชหารออกมาตกสีละ 165 บาท แถมยังได้กระจกและพาเลชที่มีลวดลายเผ็ช ๆ ให้พกเก๋ ๆ เวลาหยิบออกมาใช้อีกด้วยค่ะ


เป็นยังไงกันบ้าง ความร้อนแรงนี้ทำให้สาว ๆ ใจสั่นกันบ้างรึยัง บอกเลยว่าส่วนตัวมดเองปลื้มปริ่มกับพาเลชนี้มาก ตั้งแต่ได้มาก็หยิบมาใช้ทุกวัน เพราะด้วยความที่เป็นสีโทนน้ำตาลส้มซึ่งเป็นโทนสีที่อินตลอดกาลและเข้ากับสาวผิวเข้มแบบมดได้ดี ก็ไม่แปลกหรอกค่ะ ที่มดจะหลงรักและยกให้ URBAN DECAY NAKED PETITE HEAT เป็นอายแชโดว์พาเลชลูกรักของมดในตอนนี้ไปเลย

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลองและหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ URBAN DECAY ทุกสาขาและ EVEANDBOY ค่ะ
Post Comment
แสดงความคิดเห็น