Top Social

REVIEW URBAN DECAY LIPSTICK HEAT METALLIZED


ต่อให้มีลิปสติกเป็นร้อยแท่งแต่ก็มีไม่กี่แท่งหรอกที่จะเป็นแท่งโปรดของเรา วันนี้มดหยิบเอาลิปสติกที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้มารีวิวให้ชม หลัง ๆ มาช่วงนี้เริ่มกลับมาหลงรับลิปสติกแบบแท่งอีกแล้ว และแน่นอนค่ะถ้ามดพูดว่ามดชอบอะไร มดจะไม่ลืมหยิบสิ่ง ๆ นั้นมาพูดถึงในบล็อกแน่นอน

URBAN DECAY LIPSTICK HEAT METALLIZED

วันนี้หยิบมารีวิวหนึ่งแท่งแบบฉายเดี่ยวเลยกับ URBAN DECAY LIPSTICK สี HEAT METALLIZED ลิปสติกรุ่นนี้เหมือนว่าจะอยู่ใน THE NAKED HEAT COLLECTION เป็นลิปสติกที่สีแซ่บมาก มีความแวววาวเมทัลลิคกลิตเตอร์ฉ่ำ  ๆ แต่แอบไม่แน่ใจว่าจะมีขายกันยาว ๆ หรือเป็นลิมิเตดเพราะจริง ๆ มดได้มาหลายเดือนแล้วแต่พึ่งได้มีโอกาสหยิบมาใช้ ไม่เป็นไรเอาเป็นว่ามันสวยมากจนมดอยากหยิบมาปาดไว้ให้สาว ๆ ได้ดูเล่น ๆ กัน 


แพ็จเกจ เห็นแค่ปลอกก็ว่าแซ่บแล้ว ปลอกเป็นสีโรสโกลด์เมทัลลิค ตัดกับสีทอง แพ็คเกจไม่กิ๊กก๊อกมีน้ำหนักพอประมาณ


URBAN DECAY LIPSTICK สี HEAT METALLIZED เป็นสีออกไปทางโทนแดงและมีกลิตเตอร์สีทองเป็นกลิตเตอร์เล็ก ๆ อัดแน่น ๆ มาเต็ม ๆ แท่ง เวลาทาลงบนปากทำให้ปากดูฉ่ำ


เนื้อลิปสติก ในส่วนของเนื้อลิป ลิปมีความมันวาวให้อารมณ์คล้ายทาลิปกลอส แต่ไม่เยิ้มและไม่เหนียวเหมือนทาลิปกลอส เนื้อลิปเบาสบายปากทาง่ายและได้สีที่ชัดเจน



มาพูดถึงในส่วนความรู้สึกโดยร่วม ส่วนตัวมดรู้สึกชอบลิปรุ่นนี้และสีนี้ของ URBAN DECAY มากด้วยความที่เนื้อลิปมีความนุ่มลื่น ทาง่าย พิกเมนท์สีแน่น และกลิตเตอร์ที่มาในแท่งเมื่อทาลงบนปากแล้วติดออกมาบนปากชัดเจน ทาแล้วขับสีผิวมาก ในเรื่องความติดทนมดถือว่าติดทนในระดับหนึ่ง แต่ทานข้าวก็อาจจะมีหลุดบ้างเล็กน้อยซึ่งเป็นปกติค่ะ


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สาวนตัวมดเองก็พึ่งเคยลองลิปสติกของ URBAN DECAY ที่เป็นแบบแท่งครั้งแรก เอาจริง ๆ แอบรู้สึกประทับใจเนื้อลิปมาก แต่อย่างที่ได้บอกไปว่า มดไม่แน่ใจว่าสีนี้เป็นลิปรุ่นลิมิเตดรึเปล่าดังนั้นหากสาว ๆ ตามไปหาที่เคาน์เตอร์ถ้าไม่มีก็ลองหาสีอื่นรุ่นอื่นมาแทนก็ได้ค่ะ



ลองดูนะคะ มดว่า URBAN DECAY ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำลิปสติกออกมาได้ดีไม่แพ้กับอายแชโดว์ที่ทำออกมาแล้วโด่งดังเลย มดหวังว่าสาว ๆ จะชอบไว้เจอกันใหม่ค่ะ บาย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น