Top Social

REVIEW GINO McCRAY UNDER EYE CONCEALER คอนซิลเลอร์ที่รัก



สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีคอนซิลเลอร์ที่มดใช้แล้วชอบมารีวิวให้ชม บอกได้เลยว่าใช้มาอย่างต่อเนื่องที่สำคัญคือเป็นของคุณภาพดีและราคาไม่แพงอีกด้วย ของดีแบบนี้มดไม่ลืมที่จะหยิบมาบอกต่อให้กับสาว ๆ แน่นอน คอนซิลเลอร์ที่มดพูดถึงคือคอนซิลเลอร์จากแบรนด์

GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP UNDER EYE CONCEALER

เป็นคอนซิลเลอร์สำหรับใต้ดวงตา แต่นอกจากนำมาใช้เป็นคอนซิลเลอร์แล้วก็ยังสามารถนำมาใช้ทำเป็นไฮไลท์ได้อีกด้วยค่ะ คอนซิลเลอร์รุ่นนี้จะมาในรูปแบบของปากกาหัวพู่กัน ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ ทีทั้งหมด 2 เฉดสี


ขนาดของตัวแท่งอารมณ์เหมือนกับปากกาเมจิเลยค่ะ พกพาได้สะดวกแท่งไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป


วิธีใช้ใช้ให้กดเนื้อผลิตภัณฑ์จากบริเวณก้นด้าม 1-2 ครั้ง เนื้อคอนซิลเลอร์ก็จะไหลออกมาบริเวณปลายพู่กัน


เนื้อผลิตภัณฑ์สำหรับคอนซิลเลอร์รุ่นนี้มดถือว่าทางแบรนด์ทำออกมาได้ดีมาก เนื้อไม่เป็นก้อนและไม่เหลวจนเกินไปปกปิดได้ดีในระดับปานกลางถึงปกปิดมากค่ะ


คอนซิลเลอร์รุ่นนี้มีทั้งหมดสองเฉดสีเป็นคอนซิลเลอร์ที่ออกโทนเหลืองทำให้เวลาใช้มันดูไม่สว่างหรือสีโดดมากเกินไปสำหรับสีผิวของมด


วันนี้มดมี MINI HOW TO มาให้ชมกันด้วยว่ามดใช้ยังไง ตามมาชมกัน 


คอนซิลเลอร์รุ่นนี้นอกจากเอาไว้ใช้ปกปิดบริเวณใต้ตาแล้วมดก็ยังเอามาทำเป็นไฮไลท์ในบริเวณ Tโซน ใต้หางคิ้ว ร่องปากและคางได้อีกด้วยค่ะ เนื้อคอนซิลเลอร์เกลี่ยง่าย มดใช้ฟองน้ำไข่ชุบน้ำในการเกลี่ยลงบาง ๆ ไม่เป็นคราบค่ะ

โดยรวม สำหรับ GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP UNDER EYE CONCEALER รุ่นนี้มดถือว่าทางแบรนด์ทำออกมาได้ดีเมื่อใช้กับหน้าและสภาพผิวของมด ถ้าไม่ดีมดคงไม่มีทางหยิบมาพูดถึงแน่นอน เนื้อคอนซิลเลอร์เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ และที่สำคัญใช้งานง่ายมาก ๆ ด้วยค่ะ 


มดลองใช้แล้วชอบจริง ๆ เลยอยากหยิบมาบอกต่อกันในแบบเพื่อนบอกเพื่อน
สาว ๆ ลองไปเล่นกันก่อนได้ที่เคาน์เตอร์ BEAUTY BUFFET ทุกสาขาค่ะ
ขอบคุณสาว ๆ ทุกคนที่แวะเวียนกันเข้ามาชมครั้งหน้ามดจะหยิบอะไรมารีวิวให้ชมกันอีกต่อติดตามชมกันได้เลย บาย


M O D T R I M O S A





Post Comment
แสดงความคิดเห็น