Top Social

ปาดหมดเปลือก GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP MATTE LIP LIQUID



ฮัลโหลว สาว ๆ ทุกคน มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีของเล่นใหม่จาก BEAUTY BUFFET มาเห่อและสวอชให้ชมกัน ถ้าให้พูดถึงเครื่องสำอาง สิ่งที่ดึงดูดเงินของเรามากที่สุดในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น ลิควิดลิปสติกแน่นอน มีเป็นสิบยี่สิบแท่งก็ยังไม่พอ เกริ่นมาขนาดนี้แล้วมดเชื่อว่าสาว ๆ คงจะพอรู้แล้วว่ามดจะหยิบอะไรมาปาดและสิ่งที่มดจะหยิบขึ้นมาปาดให้ชมในวันนี้คือ

GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID

ถ้าให้พูดถึงแบรนด์ BEAUTY BUFFET มดกล้าพูดไดเลยว่าของเค้ามีหลายอย่างที่ใช้ดีมาก และล่าสุดกับลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ที่พึ่งออกมาถึง 9 สี เป็นลิปลิควิดเนื้อมูส ทางแบรนด์เคลมมาว่าเนื้อบางเบา สีชัดเจน เกลี่ยง่าย โดยส่วนตัวมดเห็นสีแล้วกรี๊ดมาก เดี๋ยวมดจะพามาพิสูจน์ให้เห็นชัด ๆ ตามไปชมกันเลย



มาเริ่มกันที่แพ็คเกจกันก่อนเลย แพ็คเกจมาในหลอดพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมใสเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ชัดเจนฝาหลอดเป็นสีดำ



แปรงทาเป็นทรงหัวตัดแข็ง ๆ ในความรู้สึกมด มดชอบหัวแปรงแบบนี้เพราะมันทำให้การวาดรูปปากทำได้ง่ายขึ้น แปรงดึงเนื้อลิปออกมาในปริมาณที่พอเหมาะไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไป



ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ต้องบอกก่อนเลยว่ามีทั้งสีที่เนื้อดี ทาง่ายและสีที่เนื้อไม่โอเค แอบทายากไม่รู้ว่าของคนอื่นเป็นไหม สีที่ทายากมดพยายามจะปาดและเกลี่ยให้ได้ดีที่สุดแล้วแต่ก็ทำได้เท่าที่เห็นในรูปจริง ๆ คือพยายามสุด ๆ

ตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามดปาดออกมาแล้วแต่ละสีจะสวยและเนื้อเป็นยังไงบ้าง



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #01SLAY

เป็นลิปโทนสีแดงสว่างสีนี้สวยมาก ทาง่ายทาแล้วหน้าดูสว่าง เนื้อสีชัดพอแห้งแล้วสีดูเป็นกำมะหยี สีนี้สาวผิวแทนทาได้สบาย ๆ เลยค่ะ



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #02 PHOTOBOMB

สีแดงเลือดนก สีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมากเป็นแดงก่ำ ๆ ทาแล้วได้ลุคที่ดูแพง



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #03 SAVAGE

เป็นสีแดงก่ำเข้มออกไปโทนน้ำเงินดำ ๆ เป็นสีที่สวยแต่เสียดายตรงที่เป็นสีที่เกลี่ยได้ยากมากและเป็นสีเดียวที่มดเกลี่ยยังไงสีก็ไม่เรียบสักที พยายามอยู่หลายรอบมาก เสียใจ



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #04 GRUNGE

สีนี้เป็นสีชมพูที่ทาแล้วสาวผิวแทนรอดนะจ๊ะ เป็นโทนสีชมพูกะปิหน่อย ๆ สีสุภาพ ทาแล้วได้ลุคที่ดูหวาน ๆ เป็นโทนสีที่ใช้ได้บ่อย




GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #05 INDY

สีชมพูบานเย็นสีนี้สวยมาก เป็นอีกหนึ่งสีที่มดชอบ ดูสีในหลอดตอนแรกบอกเลยว่าไม่กล้าทากลัวดับมาก แต่ทาออกมาแล้วชอบมาก สีชมพูปรี๊ดสุดทาแล้วรอด ดูเปรี้ยว



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #06 LIT

สีส้มนม อารมณ์ชาไทย สีนี้ปาดลงบนมือสีสวยมาก แต่ปาดลงบนปากมดแล้วมดว่ามดเอาไม่อยู่ด้วยความที่ผิวมดเข้มและสีปากซีดมากสีลิปเลยดูลอย ๆ หน่อย ๆ แต่ถ้าคนผิวขาวทามดว่าต้องสวยมาก จริง ๆ สีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่มดชอบมาก เวลาทาก็อาจจะทาให้ขอบดูฟุ้ง ๆ มันก็จะช่วยให้สีปากดูไม่ลอยได้ค่ะ



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #07 HUNTY

สีนี้สวยมากเป็นสีส้มอิฐ ๆ เป็นสีที่มดชอบ ทาแล้วได้ลุคเป็นสาวเปรี้ยว  



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKEUP MATTE LIP LIQUID #08 STAN

สีนี้เป็นสีที่นู๊ดที่สุดในบรรดา 9 สี เป็นนู๊ดน้ำตาลอ่อน ๆ แต่สีนี้เนื้อต่างจากสีอื่นมดรู้สึกว่าเนื้อมันจะบางกว่าสีอื่น ๆ อาจจะต้องทาทับสองรอบค่ะ



GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP MATTE LIP LIQUID #09 SHIP

สีนี้สวยมากเป็นสีที่มดชอบสุด เป็นลิปโทนสีน้ำตาลที่คนผิวแทนทาแล้วสวยมาก เป็นโทนน้ำตาลที่ทาแล้วไม่ทำให้หน้าคล้ำ ได้ทั้งลุคสุภาพและลุคแซ่บ ๆ สีนี้มดแนะนำให้โดนค่ะเกิดทุกคนแน่นอน




สรุปโดยรวม เนื้อลิปเป็นลิปลิควิดลิปสติกแน่นอนว่าฟินนิชลุคจะได้สีปากแมทต์ ก่อนทาอาจจะต้องบำรุงริมฝีปากให้ดีก่อนทา มดลองใช้เป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์เต็ม ๆ ในเรื่องของเนื้อสี มดชอบที่พิกเม้นท์สีของเค้าแน่นมาก แต่ก็จะมีแค่บางสีที่ทายังไงก็ไม่เนียนจริง ๆ อย่างสี 03 คือพยายามสุดแล้วยิ่งปาดยิ่งพัง แต่ในส่วนของสีอื่น ๆ ไม่มีปัญหาเลย ลิปติดทนดี แต่เวลาทานอาหารจะมีหลุดนิด ๆ ตรงขอบริมฝีปากด้านใน

ส่วนสีที่มดชอบที่สุดมดชอบสี 01 , 02 , 05 , 06 , 07 และ 09 เป็นสีที่ควรค่าแก่การสอยสุด
ราคาแท่งละ 195 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน BEAUTY BUFFET SHOP ทุกสาขา



เป็นยังไงบ้างมีสีไหนที่เข้าตาสาว ๆ กันบ้าง มดหวังว่าการสวอชและรีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ เอาไว้เลือกดูเป็นแนวทาง 

คราวหน้ามดมีอะไรจะมารีวิวให้ชมกันอีก รอติดตามชมกันได้เลย แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...
1 ความคิดเห็น on "ปาดหมดเปลือก GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP MATTE LIP LIQUID"