Top Social

REVIEW URBAN DECAY NAKED HEAT ปาดหมดเปลือกทำไมใคร ๆ ก็อยากได้มาครอบครอง




สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีของเล่นใหม่มารีวิวให้ชมกันอีกแล้ว กับผลิตภัณฑ์ของ URBAN DECAY มดเชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนในที่นี้ส่วนใหญ่ต้องอยากได้มาครอบครองแน่นอนกับ

U R B A N  D E C A Y  N A K E D  H E A T

มดบอกเลยว่าวันที่มดได้รับมาเลี้ยงดู ตอนเปิดกล่องหัวใจเต้นแรงมาก ด้วยแพ็คเกจและสีสันที่พอจะรู้มาบ้างอยู่แล้วว่าโทนสีจะออกมาเป็นประมาณไหน มดดูรีวิวจากบล็อกเกอร์ต่างประเทศหลาย ๆ คนส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เฮ้ยมันดี ด้วยเฉดสีที่ออกโทนน้ำตาลบอกเลยว่างานนี้ผิวขาวผิวเข้มยังไงก็รอด ตามมดไปชมกัน


เปิดกล่องออกมาก็จะเห็นความร้อนแรงของแพ็คเกจแล้วค่ะ รุ่นนี้ออกมาเป็นกล่องพลาสติกแต่มีน้ำหนักอยู่พอสมควรเลย และที่สำคัญคือแพ็คเกจสวยมาก



URBAN DECAY NAKED HEAT รุ่นนี้เป็นพาเลชอายแชโดว์ที่เน้นโทนสีอมน้ำตาล ซึ่งแต่ละสีในพาเลชจะมีทั้งหมด 12 สีโดยมีเนื้อแมทต์ 7 สี และเนื้อซิมเมอร์ 5 สี



เนื้อสีแน่นมากถึงมากที่สุดไม่หล่นเป็นผง สีชัดและติดทนมาก ๆ และโทนสีเป็นโทนสีที่สามารถใช้ได้จริงและใช้ได้หลากหลายโอกาส



แปรงทาตาที่มาในพาเลชก็ยังคงเป็น หัวแบบเดิม 2 หัวแบบนี้ถือว่าสะดวกดีค่ะ ฝั่งนึ่งเป็นหัวแบนและอีกฝั่งเป็นหัวแหลมมนๆใช้สำหรับคัดเบ้า ขนแปรงนุ่ม แต่การเกลี่ยสีสำหรับหัวแปรงที่มาในพาเลชมดถือว่ายังไม่ได้ดีเลิศ แต่ใช้ในการลงสี



และวันนี้มดมี MINI HOWTO เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการทดลองใช้ URBAN DECAY NAKED HEAT มาให้ชมกันด้วยค่ะ





เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีเมื่ออยู่บนดวงตาของมดแล้ว ผิว NC 40 จะออกมาเป็นยังไง





S W A T C H  N A K E D  H E A T




โดยรวม สำหรับ URBAN DECAY NAKED HEAT ตลับนี้มดถือว่าแบรนด์ทำออกมาได้ดีและตอบโจทย์คนที่ชอบโทนสีแบบนี้มาก มันสามารถใช้แต่งหน้าในลุคกลางวันอย่าง EVERYDAY LOOK ได้ ไปยันถึงลุคกลางคืนเลยค่ะ เนื้อสีเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มดภูมิใจอยากนำเสนอมาก พิกเมนสีแน่นมาก ปาดทีเดียวรู้เรื่อง เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าดีจริงไหม มดอยากให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์กันด้วยตัวเองเลยค่ะ

สำหรับพาเลชนี้ผิวขาวผิวสองสี ผิวแทน สามารถใช้ได้หมดเลยไม่ไม่ใครดับแน่นอน และอีกอย่างที่มดภูมิใจในพาเลชนี้มากก็คือ มดเชื่อว่าทุกสีในพาเลชนี้เป็นสีที่เราจะได้ปาดครบทั้งพาเลชแน่นอนเพราะเป็นโทนสีที่ใช้ง่ายค่ะ

ราคา 2.500 บาท
หาซื้อได้ที่่ SEPHORA



หมดแล้วสำหรับความเห่อแบบเว่อวังของมด มดบอกเลยว่าตั้งแต่เจ้าพาเลชนี้มามดยกขึ้นแท่นให้เป็นลูกรักมดเลย เพราะด้วยความที่เป็นโทนสีที่มดชอบมากอยู่แล้ว ก็เอาหัวใจไปเลย

ทั้งหมดทั้งมวลนี้มดก็ไม่ได้บอกให้ทุกคนต้องเชื่อมดทั้งหมด
แต่มดอยากให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองกันด้วยตัวเองก่อน

มดหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่เข้ามาอ่านก่อนตัดสินใจรับน้อง NAKED HEAT มาเลี้ยง หากมีข้อสงสัยสามารถทิ้งคำถามไว้ให้มดได้เลย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บาย...



M O D T R I M O S A

Post Comment
แสดงความคิดเห็น