Top Social

รีวิว Rouge Dior Minaudiere เซ็ทลิป Dior Holiday Colletion 2021





เปิดตัวมาได้ว้าวมาก Rouge Dior Minaudière ที่มาใน Dior Holiday Colletion 2021 สำหรับคอลเลคชั่นนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนและมดก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นแล้วโดนตกตาม ๆ กันไป โดยเฉพาะ เซ็ทลิป Rouge Dior Minaudière ด้วยทั้งลวดลาย สีสัน และแพ็คเกจที่เย้ายวนเงินในกระเป๋าขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

โดยในคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อเป็นที่ระลึกถึงและยกย่องความงดงามของงานประดับตกแต่งด้านหน้าของบูติกดิออร์ ณ อาคารเลขที่ 30 บนถนนมงแตญจ์รังสรรโดยคุณปีเตอร์ ฟิลิปส์ ที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Make-Up


ถ้าให้เลือกชิ้นที่สะดุดตาที่สุดก็คงต้องยกให้กับเซ็ทลิป Rouge Dior Minaudière ล่อเงินในกระเป๋าสุด ๆ ไปเลย แถมยังหายากมากเพราะวางขายปุ๊บสินค้าหมดปั๊บ 

ทางเราเองก็ได้ออกตามหาหลายสาขาจนสุดท้ายต้องจองถึงจะได้น้องมาไว้ในครอบครอง ใครจะไปอดใจไหวเพราะด้วยเซ็ทลิปนี้มาพร้อมกับกระเป๋าคลัชสีทองและเคสใส่ลิปสติกเห็นแล้วบอกกับใจตัวเองทันทีเลยว่าไม่มีไม่ได้ แล้วววว !!!

วันนี้มดหยิบมารีวิวให้ชมกันแบบละเอียดพร้อมภาพแน่น ๆ ถ้าพร้อมที่จะโดนป้ายยาแล้ว หายใจลึก ๆ แล้วไปชมกันเลยค่ะ


กระเป๋าคลัชที่มาพร้อมกับลวดลายตึกบูติกของดิออร์ ต้องบอกเลยว่าสวยจริงมาพร้อมกับโซ่ที่สามารถคอสบอดี้ได้ ตัวเคสลิปสิตด้านข้างก็สามารถแยกชิ้นส่วนออกจากกันได้อีกเป็นเหมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง ที่สำคัญคือแพ็คเกจเรียบหรูดูแพงมาก หาได้ที่ไหนกระเป๋าดิออร์ในราคาไม่ถึง 8 พัน

ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักประมาณนึ่งเลย ไม่กิ๊กก๊อกนะจ๊ะ ไซซ์กระเป๋ามีขนาดเล็กให้อารมณ์แบบ Micro Bag น่ารัก ๆ ขนาดกำลังดี


ภายในเซ็ทมาพร้อมกับลิปสติกสีจึ้ง ๆ อีก 4 แท่งแต่ละสีแสบ ๆ ท้าลมหนาวที่กำลังจะถึงนี้มาก 3 แท่งในกระเป๋าคลัช เป็นลิปสติกไซส์จริงมาในรูปแบบของรีฟิว 

และอีก 1 แท่งที่มาในช่องเคสลิปสติกมาพร้อมกับปลอกลิปสติกลายลิมิเต็ดอิดิชั่น หยิบออกมาถือแล้วให้อารมณ์แบบ เหมือนสวยและรวยมากบรรพบุรุษต้นตระกูลเป็นเศรษฐีหลายหมื่นล้าน



ทั้ง 4 แท่งสามารถเอามาเปลี่ยนใส่กับปลอกแท่งจริงลายลิมิเตดได้อีกด้วย มันเริ่ดตรงนี้แหละทุกคนขาาา


ในเรื่องของเนื้อสีคุณภาพของลิป Dior ไม่ต้องพูเยอะ เนื้อดีและพิกเมนท์สีแน่นมาก ๆ อยู่แล้ว
โดยเฉพาะโทนสีเข้ม ๆ สีชัดสะใจมาก ๆ มดสวอชทั้ง 4 สี บนมือและบนปากไว้ให้ชมกันด้วย


ลิปที่มาในเซ็ททั้งหมด 4 สี
466 Pink Rose - Satin โทนสีชมพูพีช ๆ เนื้อซาติน
858 Red Pansy - Matte ลิปสติกสีแดงก่ำ เนื้อแมททเป็นโทนแดงที่สวยมาก
862 Winter Poppy - Velvet สีชมพูจี๊ด ๆ ออกไปทางโทนชมพูแดง สวยไม่แพ้สีอื่นเลย เนื้อกำมะหยี่
999 - Velvet โทนสีแดงออกไปทางแดงติ่งส้ม เนื้อลิปกำมะหยี่





สวอชเรียบร้อยทั้ง 4 สี ต้องบอกเลยว่าแต่ละสีเป็นโทนสีที่ค่อนข้างเจ็บแสบแต่เป็นโทนสีที่ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาวหรือสาวผิวเข้มแบบมดก็ใช้ได้แน่นอน มดผิวประมาณ NC 30 ถ้าใครเป็นสายชอบลิปสีโทนแดงไม่ต้องลังเลใจกับเซ็ทนี้เลย แต่ถ้าคิดว่าสีแบบนี้ถ้าทาเต็มปากจะดูหนักไปแนะนำให้ทาแบบออมเบรฟรุ้ง ๆ เบลอ ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ บอกเลยว่าพิเมนท์สีแน่นและติดทนมาก ๆ

สำหรับรีวิวแบบเคลื่อนไหวและวิธีการสะพายกระเป๋าในแต่ละแบบ ที่สามารถสะพายไดถึง 7 แบบ มดทำเป็นคลิปวีดีโอไว้ให้ชมกันด้วยชมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ


สนนราคาค่าตัวน้อง ราคาเซ็ทละ 7,450 บาท
มดซื้อจาก The Mall ได้ลดเพิ่ม 10% และเพิ่มความคุ้มเข้าไปอีกมีแต้ม M Card เอาไปแลกส่วนลดเพิ่มได้มาอีก 500 บาท เท่ากับว่ามดได้เซ็ทนี้มาในราคา 6,205 บาทและที่  The Mall ช้อปครบ 6,000 ได้คูปองเงินสดเพิ่มอีก 200 บาท คุ้มแหละสบายใจมากลิปได้ใช้กระเป๋าก็ได้สะพาย


สำหรับสาว ๆ ที่กำลังตัดสนใจอยู่บอกเลยว่าไม่ต้องลังเลเลยค่ะ เจอที่สาขาไหนให้รีบตำไว้เลยคอลเลคชั่นอื่นไม่มีได้แต่สำหรับคอลเลคชั่นนี้ไม่มีไม่ได้จริง ๆ ค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ไว้ครั้งหน้ามดจะหาไอเทมใหม่ ๆ มาอัพเดทให้ได้ชมกันอีกค่ะ

Post Comment
แสดงความคิดเห็น