Top Social

รีวิว Rose Whitening and Hydrating Gel ไอเท็มเด็ดถูกและดีใน 7-11


การบำรุงผิวหน้าในทุก ๆ วันถือเป็นเรื่องใหญ่มาก ยิ่งช่วงนี้มลภาวะอากาศบ้านเราทั้งร้อนทั้งฝุ่นสาระพัดที่ผิวหน้าต้องเจอ วันนี้มดเลยอยากหยิบสิ่งนี้มาบอกต่อ เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งไอเท็มที่เรียกได้ว่าเป็นของถูกและดีให้กับคนที่รักการดูแลผิวหน้าได้ฟังกันและยิ่งถ้าชอบอะไรที่เป็นกลิ่นกุหลาบด้วยแล้วรีบตามมาทางนี้เลย บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงแถมอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วย

Rose Whitening and Hydrating Gel เจลกุหลาบออร่า เห็นซองก็พอจะรู้คร่าว ๆ แล้วว่าต้องมีสารสกัดที่มาจากดอกกุหลาบแน่นอน แต่เป็นดอกกุหลาบที่ไม่ธรรมดานะคะ เพราะสารสกัดที่อยู่ในซองนี้เป็นสารสกัดที่ได้จากน้ำกุหลาบออแกนิคจากบัลแกเรียเลยทีเดียว ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวของเราสว่างกระจ่างใส และช่วยทำให้รอยดำ รอยแดง รอยสิวดูจางลง


และยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่อัดมาแน่นมาก ๆ  อย่าง Aloe Vara ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น Collagen ช่วยให้ผิวแข็งแรง สารสกัดจากข้าวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดรอยดำรอยสิวต่าง ๆ  และอีกมากมายที่เรียกได้ว่าอัดแน่น มั่นใจได้ว่าเป็นออแกนิค ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอลล์คนที่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ


มาในส่วนของแพ็คเกจ เจลกุหลาบออร่ารุ่นนี้มาเป็นแบบซองใช้งานง่ายเพราะมีฝาเปิดปิด ข้อดีของการมาเป็นแบบซฮงที่มดชอบมาก ๆ คือพกง่ายยิ่งเวลาไปต่างจังหวัดประหยัดพื้นที่และน้ำหนักลงไปเยอะเลย


พูดมาขนาดนี้แล้วมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในกันเลยดีกว่า เป็นเนื้อเจลใส ๆ ทาแล้วซึมไปกับผิวเลยเนื้อบางเบาและเกลี่ยง่ายมาก มีกลิ่นหอมของกุหลาบบัลแกเรียอ่อน ๆ ด้วยค่ะ


วิธีการใช้ ใช้ทาเช้าเย็นได้ตามปกติเลย สามรถใช้คู่กับครีมอื่นที่ใช้อยู่ได้ หรือถ้าวันไหนที่ผิวใช้งานหนักมาก ๆ ก็สามารถใช้ทาเป็น Sleeping Mask โบกหนา ๆ ทิ้งไว้ก่อนนอนได้ด้วยค่ะ


ลงบนผิวให้ดูชัด ๆ ก่อนและหลังใช้ มดเป็นคนที่ผสมค่อนไปทางมัน สิ่งที่มดรู้สึกได้ชัดเลยคือผิวชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นมาก เนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนะหนะ ใครที่กลัวเรื่องความมันสำหรับครีมซองนี้ไม่ต้องกังวลเลย ผิวหน้าดูไบร์ทขึ้น ใช้ทาเช้าเย็น ทาตอนกลางคืนตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าฟู ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

Rose Whitening and Hydrating Gel หาซื้อได้ที่ไหน พิกัดพุ่งตัวไปที่ 7 Eleven ทุกสาขาได้เลย
ราคาซองละ 49 บาท


นี่คือหนึ่งไอเท็มที่เหมาะมาก ๆ กับคนที่มีผิวบอบบางแต่ต้องการหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาบำรุงผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายสิ่งที่สำคัญและละเลยไม่ได้คือการบำรุงผิว

ไม่จำเป็นต้องเชื่อทั้งหมดที่มดพูดแต่มดอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปลองกันด้วยตัวเอง แล้วมาเล่าสู่กันฟังว่าผลลัพธ์ที่ได้ของเราเหมือนกันไหม มดหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนครั้งหน้ามดจะหยิบอะไรมารีวิวให้ชมกันอีกรอติดตามกันได้เลย บายยยย...


Post Comment
แสดงความคิดเห็น