Top Social

รีวิว Shu uemura unlimited Foundation รองพื้นงานผิว รองพื้นหายใจได้ดียังไง


งานนี้พูดเลยว่าตกหลุมรักรองพื้นรุ่นใหม่ Shu uemura Unlimited Foundation มาก หลาย ๆ คนคงจะเห็นกันบ้างแล้ว พูดเลยว่าทั้งแพ็คเก็จที่ดูเรียบง่ายแต่สวยงามและคุณสมบัติของรองพื้นรุ่นนี้ทำให้มดอดใจที่จะหยิบมาพูดถึงและรีวิวไม่ไหวเลยทีเดียว

Shu uemura unlimited Foundation เป็นรองพื้นที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์สาวเอเชียโดยเฉพาะ ออกมาทั้งหมด 24 เฉดสีมีตั้งแต่โทนชมพูไปจนถึงโทนเหลือง แบรนด์เคลมมาว่าเป็นรองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ราวกับผิวหายใจได้ พูดเลยว่างานนี้มดไม่พลาดที่จะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันแน่นอนค่ะ


การเลือกสีรองพื้น
- ในการเลือกเฉดสีรองพื้นให้สังเกต เลขตัวแรกที่อยู่บนขวด เช่น 734 เลขตัวหน้าคือการบอกโทนสีถ้าเลขยิ่งสูงนั่นหมายถึงรองพื้นมีอันเดอร์โทนไปทางโทนเหลือง แต่หากเลขยิ่งน้อยอันเดอร์โทนของสีรองพื้นจะออกโทนชมพู

- การเลือกความอ่อน / เข้ม ของผิว ดูได้จากเลขตัวที่สอง เช่น 734 หากเลขยิ่งน้อยนั้นหมายความว่ารองพื้นที่เลือกสีจะเข้ม และหากเลขเยอะสีรองพื้นจะอ่อน

หวังว่าตรงนี้หลาย ๆ คนน่าจะไม่งง ถ้างงลองดูจากรูปข้างล่างจะเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นค่ะ



ในส่วนแรกดูกันที่แพ็คเกจก่อนเลย ขวดรองพื้นรุ่นนี้ดีไซน์ออกมาในสไตล์ที่ดูเรียบง่ายมาก ๆ มาในขวดแก้วด้าน ๆ ตัดกับฝาสีดำ ส่วนตัวชอบแพ็จเกจมาก 

Shu uemura unlimited Foundation มาในปริมาณ 35 มล. ถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะพอสมควรเลยทีเดียว


มาพร้อมกับหัวปั้มใช้งานง่าย ตรงนี้เป็นส่วนที่ดีมาก ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ใน 1 ปั้มที่ปั้มออกมาก็เป็น 1 ปั้มที่กดรองพื้นออกมาได้ในปริมาณเยอะพอสมควรพอดีกับหน้า แต่ถ้าใครหน้าเล็กก็อาจจะดูเยอะไปสำหรับ 1 ปั้ม แต่สำหรับมดบีบออกมาแล้วทาหน้าได้พอดีสุด ๆ 


เนื้อผลิตภัณฑ์ นี่คือที่สุดที่อยากจะพูดถึงมาก ๆ เนื้อรองพื้นบางเบา ปกปิดได้ปานกลางอาจจะปกปิดได้ไม่มิดในส่วนของลอยดำต่าง ๆ แต่สามารถบิ้วต์เพิ่มได้ มาพร้อมกับ SPF24PA+++ ด้วยค่ะ


ลองกับผิวให้ดูส่วนตัวมดเป็นสาวผิวเข้ม มีรอยดำที่เกิดจากสิวบ้างปะปลาย และมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ

มดใช้รองพื้น Shu uemura unlimited Foundation สี 734 เป็นสีที่เกือบจะเข้มที่สุดในรองพื้นรุ่นนี้เลยทีเดียว จากในรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่ารองพื้นสีที่มดเลือกมาเป็นอันเดอร์โทนไปทางโทนเหลือง ปาดลงบนแก้มเป็นสีที่เข้ากับผิวมดได้พอดีมาก ๆ


เทียบให้เห็นชัด ๆ ก่อนและหลังลงผิว หลังลงรองพื้นผิวที่ได้เรียบเนียนมาก เป็นงานผิวที่สวยมากจริง ๆ พูดเลยว่าส่วนตัวชอบมาก ๆ ในส่วนของรอยดำอาจจะปิดได้ไม่มิดในส่วนนี้ถ้าใครไม่ชอบก็ใช้คอนซิลเลอร์ปกปิดเพิ่มได้ เนื้อรองพื้นบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ในส่วนของการคุมมันมดถือว่า ทำได้ดีเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ผิวมันมาก จะมีมันบ้างในช่วง T โซน แต่ที่ชอบมาก ๆ อีกอย่างคือรองพื้นไม่ตกรองและเป็นคราบในระหว่างวันเลย 

เวลาเลือกมดแนะนให้เลือกทาลงบนผิวพูดเลยว่ารองพื้นที่บีบออกมาจะดรอปลงนิดหน่อยแต่เมื่อเซทลงบนผิวและระหว่างวันไม่มีดรอปเลย


สรุปโดยรวม มดถือว่ารองพื้น Shu uemura unlimited Foundation เป็นหนึ่งในรองพื้นที่มดพูดได้เลยว่ามดชอบมาก ๆ เนื้อดีบางเบาสมคำเคลมจริง ๆ ในขึ้นแท่นเป็นรองพื้นลูกรักในตอนนี้ที่ตั้งแต่ได้มามดหยิบมาใช่บ่อยมากที่สุดในช่วงนี้เลยทีเดียว

นี่ถือเป็นรองพื้นที่เหมาะมาก ๆ กับสภาพอากาศที่ร้อน ๆ ของบ้านเรามีสีในเลือกเยอะถึง 24 เฉด ถือว่าเยอะมาก

หาซื้อได้ที่ไหน พิกัดหาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์ Shu uemura ราคา 1,950 บาท


ใครสนใจมดก็แนะนำให้ไปลองเล่นเนื้อที่เคาน์เตอร์ก่อนได้เลย หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ใน LAZADA ที่ลิ้งค์นี้ได้เลย https://bit.ly/2VRZI54 

มดหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาว ๆ ทุกคนนะคะ ใครลองแล้วชอบมาคอมเม้นท์แรกเปลี่ยนบอกกันได้น้าา

ครั้งหน้ามดจะหยิบอะไรมารีวิวให้ดูกันอีกรอติดตามชมกันได้เลย บาย...

Post Comment
แสดงความคิดเห็น