Top Social

REVIEW GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO 400 ลิปโทนแดงที่สาวไทยควรโดน


สาว ๆ คนไหนไม่มีลิปสติกสีแดงติดโต๊ะเครื่องแป้งบ้าง ยกมือขึ้น!! เอาจริง ๆ ลิปสติกสีแดงเป็นหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย วันนี้เลยอยากหยิบเอาลิปสติกชิ้นเด็ดที่มดใช้บ่อยในช่วงนี้มารีวิวให้ชมกัน ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าดีจนมีโอกาสได้มาลอง และไอเท็มที่มดหยิบมารีวิวให้ชมกันในวันนี้คือลิปสติกจากแบรนด์ GIORGIO ARMANI นั้นเองนั้นเองค่ะ

GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO

GIORGIO ARMANI นอกจากรองพื้นที่ว่าดีแล้วลิปสติกก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มดว่าดีไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลย และที่สำคัญสีที่มดหยิบมาพูดถึงในวันนี้ทางแบรนด์บอกว่าเป็นสีขายดีที่สุดของเขาด้วยค่ะ GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO เป็นลิปจิ้มจุ่มที่เนื้อไม่แมทต์ไปซะทีเดียวแต่ได้ฟินนิชลุคที่ดูเหมือนแมทต์ สีชัดมาก ทาแล้วปากไม่แห้ง ในจุดนี้เรียกได้ว่าเป็นลิปจิ้มจุ่มที่เนื้อดีมากแบรน์หนึ่งเลยค่ะ



แพ็คเกจ มาในหลอดยาว ๆตามสไตล์ลิปจิ้มจุ่ม ตัวหลอดเป็นสีใสเห็นสีลิปชัดเจน ดีไซน์เรียบ ๆ ฝาหลอกสีแดงและมีโลโก้ GIORGIO ARMANI บริเวณฝาหลอด



แปรงเป็นทรงแหลม ๆ หัวตัดใช้งานง่าย มีในส่วนของมุมแปรงที่เรียวเล็กทำให้สามารถวาดขอบปากได้ง่าย หัวแปรงไม่นุ่มและไม่แข็งจนเกินไปด้ามจับยาวถนัดมือ ใช้งานง่าย


เนื้อผลิตภัณฑ์ ในส่วนของเนื้อลิป เวลาทาลงบนปากเนื้อลิปนุ่มเรียบเนียน ทาง่ายไม่เป็นคราบ พิกเม้นท์สีแน่นมาก เนื้อลิปไม่ได้เป็นเนื้อแมทต์เป็นเนื้อที่ออกไปทางเนื้อครีม แต่ไม่มันวาว แต่ได้ฟินนิชลุคที่เหมือนเนื้อแมทต์ และด้วยความที่เนื้อลิปไม่ได้เป็นเนื้อแมทต์เวลาดื่มน้ำหรือทานอาหารจะมีหลุดบ้างเป็นธรรมชาติแต่สีลิปที่อยู่บนปากก็ยังคงทนไม่ได้หลุดหายไปทั้งหมดซะทีเดียว และต้องยกนิ้วให้ในเรื่องของความติดทน และไม่เป็นคราบค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่านี่คือลิปจิ้มจุ่มที่มดรักมาก เนื้อดีมากถึงมากที่สุดแม้ว่าเวลาทานน้ำจะมีหลุดติดแก้วน้ำบ้าง แต่บอกเลยว่าทาตั้งแต่เช้ายันเย็นแทบไม่ต้องเติมเลย เนื้อลิปสติกทาง่ายมาก และที่ชอบมาก ๆ คือพิกเม้นท์สีแน่นชัดเจนกลบสีปากได้มิด เนื้อลิปให้ความชุ่มชื่นกับปาก ไม่แห้งจนเกินไป และลิปเบอร์ 400 เป็นลิปโทนสีแดงที่สวยมาก ทาแล้วไม่ทำให้ฟันดูเหลือง ส่วนตัวมดเป็นสาวผิวเข้ม ทาแล้วรอดค่ะ ถ้าสาว ๆ คนไหนไม่เคยมีลิปสติกสีแดงแนะนำเลยค่ะ



เป็นยังไงกันบ้าง มาถึงตรงนี้แล้วเพื่อน ๆ เริ่มรู้สึกหวั่นไหวกันบ้างรึยัง มดกล้าคอนเฟิร์มให้เลยว่า GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO เป็นลิปที่สาว ๆ ควรมี แนะนำให้ไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์กันได้เลยค่ะ นอกจากลิปเบอร์ 400 ที่มดว่าแจ่มแล้ว ยังมีโทนสีอื่น ๆ ให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย



มดเองก็หลงรักจนรู้สึกว่าการมีแค่หนึ่งสีนั้นไม่พอแน่นอน คิดว่าอนาคตคงได้ออกลูกออกหลานแน่ ๆ สำหรับสาว ๆ ที่สนใจไปลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ GIORGIO ARMANI เซ็นทรัลลาดพร้าว ลองแล้วดีไม่ดียังไง มาแลกเปลี่ยนความเห็นกัน วันนี้ไปก่อนแล้วครั้งหน้ามดมีจะมีอะไรมารีวิวให้ชมกัน รอติดตามชมกันได้เลย

Post Comment
แสดงความคิดเห็น