Top Social

ใครว่าผิวแทน จะสวยไม่ได้ L'Oreal White Perfect Day & Night Cream ตัวช่วยเพิ่มออร่า



สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีเรื่องผิว ๆ งานสกินแคร์มาแนะนำให้ชมกันอีกแล้ว ถ้าพูดถึงเรื่องครีม ในปัจจุบันมีทั้งครีมทาผิวขาว ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ขายเต็มไปหมด การที่เราอยากมีผิวขาวก็ไม่ใช่เรื่องผิดค่ะ บอกเลยว่ามดก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้วอยากขาวเหมือนเน็ตไอดอล เพราะเมื่อก่อนเคยคิดมาเสมอว่า ผิวขาว = สวย 

แต่จริง ๆ พื้นผิวเดิม ๆ อย่างของมดเองเป็นสาวผิวเข้ม!! ต่อให้ประโคมครีมผิวขาวมากแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นสักเท่าไหร่ จนมาถึงยุคนี้เทรนสาวผิวเข้มมาแรงมาก ฝรั่งหลาย ๆ คนอยากมีผิวแทนเหมือนคนไทย ดังนั้นเราจงภูมิใจได้เลยว่าสีผิวเข้ม ๆ สีผิวน้ำผึ้งแบบคนไทยนี่แหละเป็นที่ผิวที่สวยที่สุด ตอนนี้มดภูมิใจกับสีผิวของตัวเองมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นสาวผิวเข้มแต่มดก็จะดูแลผิวในเนียนนุ่มและดูแลผิวอยู่สม่ำเสมอ

เรื่องของงานผิวนั้นเป็นส่วนที่สำคัญมากจริง ๆ สกินแคร์คือส่วนหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยหลักที่จะมาบำรุงและช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นได้ ก่อนที่มดจะเลือกครีมอะไรก็ตาม มดต้องหารีวิวจากบิ้วตี้บล็อกเกอร์และดูว่าครีมแต่ละสูตรนั้นเหมาะกับผิวของเรามาแค่ไหน



จนมาเจอกับ L'Oreal White Perfect Day/Night Cream  ครีมบำรุงผิวหน้า ทั้ง 2 สูตรนี้ เห็นทั้งพี่ ๆ บล็อกเกอร์ตัวแม่และทางแบรนด์เองก็เคลมว่าดีช่วยลดเลือนจุดด่างดำทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสออร่าพุ่งใน 5 วัน เห็นคำเคลมแล้วต้องร้องว้าว!! วันนี้มดเลยอยากหยิบมาพิสูจน์ให้ชมกันว่าจะดีจริงสมคำร่ำลือหรือไม่ค่ะ



มาเริ่มกันที่กระปุกแรกเลยกับ ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ไวท์ เดย์ครีม L'Oreal White Perfect Day Cream ( ราคา 299) ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับใช้ตอนกลางวัน รุ่นนี้มี เอสพีเอฟ 17 PA++ นะคะ กันแดดได้โอเคเลยค่ะ

คุณสมบัติ ของสูตรนี้ คือมี MELANIN EQUALIZER ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียบ สว่างกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอ และทำให้ผิวดูมีออร่ามากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ เพราะว่าจุดด่างดำมันจางลง สีผิวเลยดูเรียบเนียน ทำให้สีผิวโดยรวมดูสม่ำเสมอมากขึ้นค่ะ



แพ็คเกจ มาในกระปุกสีขาวเรียบ ๆ ดูดีตัดกับฝาสีน้ำเงิน กระปุกมีน้ำหนักประมาณหนึ่งเลยค่ะ

เนื้อครีม เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ



ปัญหาผิวหลัก ๆ ที่มดมีคือ มดมีผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำและสีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ เพราะนอนน้อย หน้าโทรมบางครั้งก็แต่งหน้าไม่ติดด้วยค่ะ


ภาพซ้ายก่อนทา ภาพขวาหลังทา

หลังจากที่มดได้ลองเนื้อของ L'Oreal White Perfect Day Cream ทา ๆ วน ๆ นวดลงบนผิวหน้าสิ่งที่เห็นความแตกต่างได้ชัดเลยคือผิวหน้าดูสว่างขึ้นเพราะเนื้อครีมช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่ได้ปรับให้ขาวจนหน้าลอย มดชอบตรงนี้มาก เพราะทำให้การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปง่ายขึ้น ถึงแม้ว่าเนื้อครีมจะเข้มข้นแต่ก็ไม่ได้ถึงกับทำให้เหนียวหน้า เนื้อครีมเกลี่ยง่ายพอสมควรเลยค่ะ

กระปุกต่อมากระปุกนี้มดภูมิใจนำเสนอมาก ลอรีอัล เฟอร์เฟ็คท์ ไวท์ ไนท์ครีม L'Oreal White Perfect Night Cream ( ราคา399 ) ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับใช้ตอนกลางคืน
คุณสมบัติ ของไนท์ครีมสูตรนี้คือ มีเนื้อครีมเข้มข้น มี MELANIN EQUALIZER และมีวิตามินอีเข้มข้นสูง เลยช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมามีออร่า และให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ



แพ็คเกจ มาในกระปุกแก้วสีน้ำเงินใส ตัดกับฝาพลาสติกสีน้ำเงิน แยกให้เห็นง่าย ๆ ได้ชัดเลยค่ะว่ากระปุกไหนเป็นเดย์ครีมกระปุกไหนไนท์ครีม

เนื้อครีม มดชอบเนื้อครีมของไนท์ครีมรุ่นนี้มาก เนื้อครีมคล้ายเนื้อเจลออกสีฟ้า ๆ เข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่หนักผิวหน้าเลย เป็นไนท์ครีมที่ลงบนผิวแล้วรู้สึกสบายผิว




ภาพซ้ายก่อนทา ภาพขวาหลังทา

หลังใช้ความต่างที่เห็นได้ชัดคือผิวของมดดูชุ่มชื้นขึ้นดูเปล่งปลั่ง ทาก่อนนอนตื่นมาผิวนุ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลยค่ะ ผิวดูสว่างขึ้นดูมีออร่าไม่แห้งกร้าน แม้ว่าจะทิ้งไว้เป็นระยะเวลานานแต่ตื่นมาผิวก็ยังชุ่มชื้นไม่มีความมันของน้ำมันบนใบหน้าออกมา และที่ชอบที่สุดคือเป็นไนท์ครีมที่เนื้อไม่หนักผิว ทาแล้วซึมหายไปกับผิวเลยค่ะ



ความต่างระหว่างเนื้อ DAY CREAM และ NIGHT CREAM จะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อครีมทั้ง 2 เข้มข้นมาก ทีนี้เรามาดูกันดีกว่ามดทดลองใช้เดย์และไนท์ครีมคู่กัน ติดภายใน 5 วัน ตามคำเคลมของแบรนด์เรามาดูกันค่ะว่าผลที่มดได้ออกมานั้นจะดีจริงสมคำเคลมหรือเปล่า





ภาพซ้ายก่อนทา ภาพขวาหลังทา

หลังใช้ติต่อกัน 5 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวของมดดูชุ่มชื้นขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน และดูผิวขาวสว่างกระจ่างใสดูมีออร่าพุ่งออกมาแบบเห็นได้ชัดขึ้นเลย จริง ๆ การใช้ภายใน 5 วันอาจจะไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากนัก แต่เมื่อเปรียบเทียบก่อนและหลังมดรู้สึกได้เลยว่าครีมจะค่อย ๆ ปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและช่วยให้ผิวของมดดูสุขภาพผิวดีขึ้นด้วยค่ะ คือเหมือนพอผิวสุขภาพดี เรียบเนียน เวลามีแสงมาตกกระทบมันก็จะเปล่งประกายออกมาได้ดีค่ะ เลยดูเหมือนหน้าไบร์ทขึ้น แบบมีออร่า



การดูแลผิวเนี่ย เป็นเรื่องที่เราควรจะต้องใส่ใจอยู่เสมอ ๆ นะคะ การที่เราเป็นสาวผิวเข้มก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะมีผิวที่เปล่งปลั่งมีออร่าไม่ได้ มดกล้าพูดได้เลยว่าการเลือกครีมบำรุงผิวที่ดีและเหมาะสมกับเราเป็นเรื่องที่อาจจะดูยาก แต่ถ้าเจอสิ่งที่ใช่แล้วครีมบำรุงผิวนี่แหละค่ะ

จะมาช่วยเป็นตัวเสริมเกราะซ่อมแซมผิวเราให้ดูดีมีออร่าพุ่งได้ค่ะ

L'Oreal White Perfect Day/Night Cream หาซื้อง่าย ๆ ได้ที่ ร้านวัตสัน บิ๊กซี เทสโก้โลตัส หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ LAZADA ค่ะ และนอกจากนั้นลอรีอัลเดย์ครีมก็มีแบบซองราคา 20 บาท หาซื้อได้เฉพาะที่ 7-11 ด้วยนะคะ



อย่าลืมนะคะว่าการดูแลผิวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้นผิวของเราก็จะดูแลยากขึ้นด้วยค่ะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยอย่าหยุดบำรุงผิวนะคะ มดเชื่อเสมอว่าผิวที่เสียถ้าเราตั้งใจบำรุงยังไงก็กลับมาเปล่งประกายมีออร่าได้แน่นอนค่ะ

 #LOrealParis #WhiePerfect #ออร่าพุ่งใน5วัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line official: @LorealParis
http://www.lorealparisthailand.com/whiteperfect/
https://www.facebook.com/lorealparisthailand




Post Comment
แสดงความคิดเห็น