Top Social

รีวิว clear nose acne care solution concealer คอนซิลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว



สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีคอนซิลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว อยากเอามารีวิวให้ชมกันค่ะ ถ้าพูดถึงสิวใคร ๆ ก็ไม่อยากให้มันมาขึ้นอยู่บนหน้าเราเนอะ มดก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่บางทีมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ บทมันจะขึ้นมันก็ขึ้นมาเลยแล้วแต่อารมณ์ แถมชอบมาขึ้นตอนจะออกงานทุกที

 C L E A R  N O S E  A C N E  C A R E  S O L U T I O N  C O N C E A L E R

ในเมื่อมันเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้ เราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้สินะ ปกปิกคือทางเดียวที่จะเอาอยู่แต่ก็อย่างว่าเนอะ ในความเป็นจริงเวลาเราเป็นสิวเราไม่ควรโบกหรือเอาอะไรไปทับทมมันมากมาย แต่ถ้าสิวเจ้ากรรมนั้นบังเกิดในวันที่ต้องใช้หน้าจริง ๆ มดแนะนำคอนซิลเลอร์นี้เลยค่ะ คอนซิลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ


CLEAR NOSE ACNE CARE SOLUTION CONCEALER เป็นคอนซิลเลอร์ที่ช่วยปิกปิดสิวรอยสิว รอยดำและรอยแดง เหมาะกับทุกสภาพผิว มีทั้งหมด 2 เฉดสีด้วยกัน คือ

ON.101 สี LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาว-ผิวขาวเหลือง
ON.102 สี MEDIUM สำหรับผิวกลาง-ผิวสองสี



วิธีการใช้ ง่ายมาก ๆ บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา แต้มลงบนจุดที่ต้องการปกปิดและเกลี่ยให้เรียบเนียบ
มดใช้ปิดในบริเวณรอบดำและรอยสิว





ความรู้สึกหลังใช้ สำหรับคอนซิลเลอร์รุ่นนี้เนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง ไม่เป็นคราบ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เกลี่ยง่าย ข้อเสียที่มดมองเห็นคือมีสีให้เลือกน้อย อย่างสี 101 จะสว่างกว่าสีผิว มดจะใช้เป็นคอนซิลเลอร์ลงบริเวณสามเหลี่ยมใต้ตา หรือจุดที่ต้องการให้ผิวดูสว่าง สี 102 ก็ยังสว่างกว่าสีผิวของมดแต่ลองกลบลงบนสิวมันก็กลืนลงผิวดูไม่ลอยค่ะ แต่โดยรวมมดถือว่าแบรนด์ทำออกมาได้ดีเพียงแค่มีสีน้อยไปนิด  ทาบนผิวที่เป็นสิวแล้วไม่ทำให้สิวมีอาการอักเสบหรืออุดตันเพิ่มขึ้นอันนี้มดชอบค่ะ

CLEAR NOSE ACNE CARE SOLUTION CANCEALER ราคา 379 บาท

หมดแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มดอยากมาแนะนำให้ชมกัน สาว ๆ ที่ต้องการคอนซฺลเลอร์สำหรับปกปิดสิวหรือรอยสิวลองไปหาดูนะคะ รีวิวนี้มดตั้งใจทำเพื่อหาตัวเลือกให้กับสาสว ๆ ที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลย ลองไปดูตามเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าทั่วไปก่อนตัดสินใจซื้อกันด้วยนะคะ

มดหวังว่าสาว ๆ คงจะชอบครั้งหน้ามดมีอะไรจะมาแนะนำให้ชมกันอีกรอติดตามชมกันได้เลย แล้วเจอกันให้ค่ะ บาย...



Post Comment
แสดงความคิดเห็น