Top Social

REVIEW 4U2 KISS ME HARDER NUDE COLLECTION ลิควิดลิปสติกติดทนสีนู๊ดโทนสุภาพ



ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ยังคงเป็นอะไรที่สาว ๆ มีเท่าไหร่ก็ยังไม่พอสักที เพราะความติดทนและเนื้อสีแน่นลิควิดลิปสติกเลยกลายเป็นไอเท็มฮิตที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีและขาดไม่ได้แน่นอน วันนี้มดเลยหยิบเอาลิควิดลิปสติกจาก 4U2 รุ่น KISS ME HARDER NUDE COLLECTION ทั้ง 8 สีมารีวิวให้ชมกัน หลาย ๆ สีเป็นสีที่ทาได้บ่อย และดูสุภาพมาก

K I S S  M E  H A R D E R  N U D E  C O L L E C T I O N

ก่อนหน้านี้รีวิวรุ่น LIPHOLIC ให้ชมทั้ง 8 สีกันไปแล้ว ความแตกต่างของลิปสติกทั้ง 2 รุ่นนี้คือในเรื่องของเนื้อ  LIPHOLIC จะเป็นเนื้อครีมมี่ ส่วน KISS ME HARDER จะเป็นเนื้อลิควิดแมทต์ลิปสติกพูดมาขนาดนี้แล้วมดเชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะพร้อมใจอยากที่จะไปชมแต่ละสีในคอลเลคชั่นนี้กัน ว่าจะนู๊ดสมชื่อแค่ไหน


ลิป KISS ME HARDER NUDE COLLECTION มีทั้งหมด 8 สีด้วยกัน บอกเลยว่าถ้าดูในหลอดแต่ละสีแอบมีความคล้ายกันมากถ้าไม่มองดี ๆ อาจจะแยกไม่ออกเลย


แพ็คเกจ มาในหลอดใส ๆ เห็นเนื้อลิปสติกชัดเจน มีความเรียบง่าย ดูเป็นสไตล์มินิมอล ฝาหลอดเป็นสีขาว เป็นแพ็คเกจที่เรียบ ๆ แต่ดูดีมากนะจ๊ะ 


ลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทต์ทาแล้วจะค่อย ๆ แห้งกลืนไปกับริมฝีปาก ติดทน เนื้อไม่หนาเม็ดสีแน่นพอประมาณ


คอลเลคชั่นนี้เป็นโทนสีนู๊ดมีตั้งแต่โทนนู๊ดชมพูไปถึงนู๊ดน้ำตาลส้ม ๆ เป็นโทนสีที่ดูสุภาพทาได้บ่อยถ้าพร้อมแล้วตามมดไปชมกัน...


4U2 KISS ME HARDER N1

สีชมพูกะปิตุ่น ๆ สีนี้สวยเข้าได้กับทุกสีผิว เป็นสีนู๊ดที่ทาได้บ่อยทาแล้วไม่ดูป่วยไม่ลอยดูสุภาพ


4U2 KISS ME HARDER N2

สีชมพูเป็นชมพูอ่อน ๆ สีนี้จะสว่างกว่าสี N1 ทาแล้วได้ลุคหวานๆ

4U2 KISS ME HARDER N3

สีชมพู๊ ชมพู เป็นชมพูบาร์บี้หวาน ๆ สำหรับสาวผิวเข้มอาจจะดูลอยหน่อย ๆ มดว่าสีนี้สาวผิวขาวทาสวย


4U2 KISS ME HARDER N4

สีชมพูอมส้มพีช ๆ สว่างหน่อย ๆ ทาแล้วดูไม่ป่วยเหมาะกับวันสบาย ๆ


4U2 KISS ME HARDER N5

สีนี้เป็นสีโทนส้มพีช ๆ คล้ายกับสี N4 แต่จะออกส้มสว่างกว่า สาวผิวเข้มแบบมดทาแล้วแอบลอยนิด ๆ แต่สำหรับสาวผิวขาวมดว่าทาแล้วสวยแน่นอนค่ะ ถ้าอยากได้ลุคที่ดูสดใสลองสีนี้เลย

4U2 KISS ME HARDER N6

สีนู๊ดน้ำตาล สีนี้สวยเป็นสีที่ควรค่าแก่การสอย ทาได้ทั้งสาวผิวเข้มและผิวขาวเป็นสีที่ทารอดทุกคน เป็นนู๊ดน้ำตาลที่ดูไม่ป่วย เป็นสีที่มดโปรดปราน และชอบมากที่สุด สีนี้แนะนำต้องโดน!


4U2 KISS ME HARDER N7

สีนู๊ดอมส้มชานมเบา ๆ สีนี้ก็สวยแต่ต้องแต่งตาให้เข้มหน่อย สำหรับสีนี้มดว่าสาวผิวขาวน่าจะทาสวยทาแล้วหน้าดูสว่างหน่อย ๆ



4U2 KISS ME HARDER N8

สีส้มอันนี้คือส้มเลยแต่เป็นส้มอ่อน ๆ ไม่ได้แรงมาก จะทาให้ดูเป็นสีสุภาพก็พอได้อยู่นะหรือถ้าอยากให้ดูแซ่บทาสีนี้ก็แซ่บพอตัวได้อยู่นะจ๊ะ วันไหนอยากให้โลกดูสดใสจัดสีนี้เลย



สรุปโดยรวม สำหรับลิปรุ่นนี้โดยส่วนตัวมดชอบลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทต์มาก ในคอลเลคชั่นนี้สำหรับสาวผิวเข้มอาจจะทาแล้วไม่ได้รอดทุกสี แต่ในเรื่องของเนื้อลิปมดชอบตรงที่เนื้อมันบางเบา เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง แต่ถ้าเป็นคนที่ปากแห้งมากอาจจะต้องสครับริมฝีปากให้ดีก่อนเพราะลิปจะแมทต์และแห้งไปกับริมฝีปาก ตินทนในระดับนึ่งค่ะ

ราคา แท่งละ 199 บาท
หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ 4U2 , WATSON และห้างสรรพสินค้าทั่วไป



สำหรับในคอลเลคชั่นนี้โดยส่วนตัวมดชอบสีเบอร์ 01 , 04 และ 06 เป็นสีที่เซฟและคิดว่าสาวผิวเข้มทาแล้วรอดที่สุด แต่สำหรับสาวผิวขาวมดว่าน่าจะรอดและเข้าได้กับทุกสี

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับลิปแมทต์จิ้มจุ่มคอลเลคชั่นนี้ มีสีไหนที่ถูกใจหรือเข้าตาเพื่อน ๆ กันบ้าง นอกจากเนื้อแมทต์ที่มดหยิบมารีวิวให้ชมกัน ก็ยังมีอีกหนึ่งรุ่นจาก 4U2 LIPAHOLIC COLLECTION ลิปเนื้อครีมมี่ที่มดได้รีวิวให้ชมกันก่อนหน้านี้ไว้เป็นทางเลือกให้กับเพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วยชมได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ

http://www.modtrimosa.com/2017/10/4u2-lipaholic-nude-collection.html

มดหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบและบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์เอาไว้ให้สาว ๆ ได้เข้ามาชมและเอาไว้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ คราวหน้ามดมีอะไรจะมารีวิวให้ชมกันอีก รอติดตามชมกันได้เลย แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...

Post Comment
แสดงความคิดเห็น