Top Social

รีวิวลิปสติก 4U2 LIPAHOLIC NUDE COLLECTION นู๊ดโทนสุภาพทาได้บ่อย



สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีรีวิวลิปสติกมาฝากกันอีกแล้ว และแน่นอนว่าถ้ามดจะรีวิวทั้งทีจัดให้ครบทุกสีเช่นเคยค่ะ ถ้าให้อินกับช่วงนี้ก็คงต้องเป็นลิปสติกโทนสีนู๊ด ๆ และหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่ฮือฮากันก่อนหน้านี้ก็คือลิปสติกจากแบรนด์ 4U2 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ถูกและดีมาก

4 U 2  L I P A H O L I C  N U D E  I - V I I I

จริง ๆ แล้วเค้าออกมาทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกันคือลิปสติกรุ่น LIPAHOLIC NUDE COLLECTION 8 สี และลิปแมทต์ลิควิดลิปสติกรุ่น KISS ME HARDER NUDE COLLECTION 8 สี บอกเลยว่ามนุษย์บ้าลิปสติกอย่างมดถ้าได้ลองแล้วไม่พลาดที่จะหยิบมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ชมไปพร้อม ๆ กันด้วยค่ะ



โดยมดจะแบ่งรีิวิวเป็น 2 บล็อกด้วยกันถ้าอยากชม KISS ME HARDER NUDE COLLECTION มดก็มีฝากมาให้ชมกันด้วย ลิ้งค์อยู่ด้านล่าง ถ้าพร้อมแล้วตามมดไปชมกันได้เลย...
   


4U2 LIPAHOLIC NUDE COLLECTION มีทั้งหมด 8 สีด้วยกันโดยแต่ละสีจะออกไปในโทนนู๊ดส้มๆ
คอลเลคชั่นนี้มาในแพ็คเกจแท่งพลาสติกสีขาว เรียบ ๆ แต่ดูดีนะจ๊ะ

ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเนื้อครีมมี่ ทาง่าย เนื้อสีแน่นทารอบเดียวรู้เรื่อง เนื้อลิปมีความมันวาวหน่อย ๆ ให้ความชุ่มชื้นไม่แห้งเหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้ง แต่ถ้าไม่อยากให้มันวาวใช้ทิซชูซับออกก็ช่วยให้ลิปสติกลดความมันวาวลงได้ค่ะ



มดเชื่อว่ามีสาว ๆ บางคนที่กลัวลิปสติกโทนสีนู๊ด มดก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้เนอะ มดเป็นสาวผิวเข้มราว ๆ NC30-40 แล้วแต่ช่วง เป็นสาวที่มีพื้นสีปากเข้ม ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าสาวผิวเข้มแบบมดกับลิปสติกโทนนู๊ดในคอลเลคชั่นนี้จะสีไหนจะรอดและสีไหนจะร่วงบ้าง



4U2 LIPAHOLIC N1

สีนี้เป็นสีนู๊ดชมพูอมน้ำตาล เป็นลิปสติกสีนู๊ดที่ทาแล้วดูสุภาพมาเหมาะกับวันเบา ๆ ที่ไม่ได้ต้องการการแต่งหน้าที่โดนเด่นมากนัก แต่ถ้าวันไหนอยากจัดตาสโมกกี้อายแล้วฝาดปาดนู๊ดสีนี้ก็ปังไม่พังแน่นอน



4U2 LIPAHOLIC N2

สีนี้สวยเป็นโทนน้ำตาลขึ้นมาอีกระดับ เป็นลิปสติกสีนู๊ดที่เหมาะกับสาวผิวเข้มมาก เป็นสีที่ทาแล้วรอดทุกคน ดูไม่แรงจนเกินไปเป็นสีที่ดูสุภาพ เป็นสีที่ทาแล้วขับสีผิวดีค่ะ สีนี้ควรมี



4U2 LIPAHOLIC N3

สีชมพูเข้มอมน้ำตาลขึ้นมาอีกสเต็ป มีติ่งแดงนิดๆไม่มาก เป็นสีเบา ๆ ที่ทาแล้วไม่ทำให้ดูป่วยทาได้บ่อยในชีวิตประจำวัน



4U2 LIPAHOLIC N4

สีนี้สวยเป็นโทนชมพูเข้มอมน้ำตาลอมแดงขึ้นมาอีก สีนี้เข้มกว่าเบอร์ N3 นิดนึ่งคล้ายกันจนเกือบแยกไม่ออก แต่ถ้าดูดี ๆ ไม่เหมือนกันนะจ๊ะ สำหรับมด มดว่าสีนี้สวยทาแล้วดูหน้าสว่างขึ้น


4U2 LIPAHOLIC N5

สีชมพูออกไปทาชมพูโอรสติ่งส้มสว่าง ๆ สีนี้สำหรับมดส่วนตัวเป็นสาวผิวเข้มทาแล้วไม่รอดค่ะ แต่ถ้าเป็นสาวผิวขาวมดว่าสีนี้น่าจะรอด มันเป็นสีที่ดูน่ารักนะ


4U2 LIPAHOLIC N6

เป็นสีส้มโทนพีช ทาแล้วได้ลุคหวาน ๆ เป็นอีกหนึ่งสีที่ดูสุภาพเหมาะกับวันง่าย ๆ สบาย ๆ วันไหนอยากเป็นสาวหวานหยิบสีนี้ขึ้นมาทาได้เลย ทาได้ทุกสีผิว



4U2 LIPAHOLIC N7

สีนี้เป็นสีส้มเด่นชัดมาแต่ไกลเลย ส้มอมชมพูพีช ๆ เป็นสีที่่ไม่นู๊ดแต่ทาได้บ่อยในชีวิตประจำวัน


4U2 LIPAHOLIC N8

สีส้มเป็นนู๊ดส้ม ๆ เหมือนชานมเบา ๆ ส่วนตัวมดทาก็แอบลอยนิด ๆ แต่เอามือเตะ ๆ ก็พอได้อยู่มดว่าสีนี้สาวผิวขาวน่าจะทาสวย


สรุปโดยรวม สำหรับคอลเลคชั่นนี้ เป็นลิปโทนนู๊ดที่หยิบมาใช้ได้บ่อย เนื้อลิปครีมมี่มีความชุ่มชื้นมันวาวในระดับนึ่ง เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่มีริมฝีปากแห้ง ในเรื่องของโทนสีลิปโดยรวมใช้ได้บ่อยหลายโอกาสเพราะสีสันไม่ฉูดฉาดเกินไป เหมาะกับ EVERYDAY LOOK และที่สำคัญคือราคาไม่แพงค่ะ

ราคา แท่งละ 159 บาท
หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ 4U2 , WATSON และห้างสรรพสินค้าทั่วไป 



โดยส่วนตัวสีที่มดชอบและคิดว่าเหมาะกับสาวผิวเข้ม คือเบอร์ N2 , N3 , N4 และ N6 ปาดให้ชมกันอย่างจุใจไปแล้วมดหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาว ๆ ได้เอาไว้ชมเป็นตัวเลือกกัน

และนอกจาก 4U2 LIPAHOLIC NUDE COLLECTION ที่มดนำมาปาดให้ชมครบทั้ง 8 สีแล้ว มดก็ยังปาด 4U2 KISS ME HARDER NUDE COLLECTION ลิควิดลิปสติเนื้อแมตท์ให้ชมกันอีกด้วยตามไปชมได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ

http://www.modtrimosa.com/2017/10/review-4u2-kiss-me-harder-nude.html

หวังว่าสาวๆจะชอบกันนะคะ ครั้งหน้ามดจะมีรีวิวอะไรมาให้ชมกันอีกรอติดตามชมกันได้เลย ลองไปเล่นที่เคาน์เตอร์กันดูนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่รับชมแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น