Top Social

REVIEW WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK ลิควิดลิปสติกถูกและดียังมีในโลก!



มีรีวิวลิควิดลิปสติกมาให้ชมกันอีกแล้ว...ววว สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA เจ้าเดิมที่งัดมาเพิ่มเติมคือลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่จาก WET N WILD รุ่น MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK รุ่นนี้งัดมาให้หเราเล่นกันถึง 13 สีเลย มีโทนสีธรรมชาติ ใสๆแบ๋ว ๆ ไปจนถึงสีแปลกๆ 

 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK

มาพูดกันถึงเนื้อลิปกันบ้าง ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นแมตท์ลิควิดลิปสติก คือทาไปบนปากแล้วเนื้อจะค่อย ๆ แห้งจนแมทต์ติดริมฝีปากไปเลย สำหรับรุ่นนี้มดถือว่าทางแบรนด์ทำเนื้อออกมาได้ดีเลยทีเดียว และนอกจากเนื้อจะดีแล้วราคาก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลหลักที่มดว่าคุ้มมาก ๆ เพราะราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพ


แพ็คเกจของลิปรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มดชอบมาก ไอ้หลอดกลม ๆ แท่งอ้วน ๆ ใส ๆ ฝาสีดำสกรีนลายโลโก้ธรรมดา ๆ นี่แหละ เป็นอะไรที่ดูง่าย ๆ แต่ดูสวยดูมีราคาไม่กิ๊กก๊อกเลยนะจ๊ะ


หัวแปรงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมาก..กกก สำหรับลิปจิ้มจุ่มรุ่นนี้ WET N WILD เค้าก็จัดให้มาในรูปแบบของหัวแปรงที่มีเคริฟโค้ง ๆ ให้เข้ากับรูปปากของเราค่ะ 


และแน่นอนว่าถ้ามดได้หยิบอะไรมาพูดถึงแล้ว สิ่งที่มดจะไม่พลาดเลยก็คือ ต้องหยิบมาสวอชให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วย มี 13 สีก็จัดให้ชมทั้ง 13 สีเลยถ้าพร้อมแล้วตามมดมาค่าาา


 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #921 NUDIE PATOOTIE

สีนู๊ดที่นู๊ดที่สุดในสามโลกเป็นสีโทนชมพูเทา ๆ ทาเดี่ยว ๆ มดซึ่งเป็นสาวผิวเข้มไม่รอดจริง ๆ กับสีนี้ สำหรับสีนี้มดว่าเหมาะสำหรับเอาไว้ผสมกับสีอื่นมากกว่าการใช้ทาเดี่ยว ๆ แต่สำหรับสาวผิวขาวอาจจะรอดเป็นบางคน


 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #921 NUDIST PEACH

สีชมพูอมส้มพีช ๆ หน่อย ๆ ทาแล้วรอดนะจ๊ะสำหรับสีนี้เป็นสีที่ดูสุภาพวันไหนที่อยากได้ลุคหวาน ๆ หน่อย ๆ ต้องสีนี้เลย มดคิดว่าเป็นสีที่น่าจะไปได้กับทุกคน ผิวขาวผิวเข้มทาได้


 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #922 CORAL CORRUPTION

สีนี้ออกแนวสีส้ม ๆ ชมพูโอรสหน่อย ๆ ทาแล้วดูเปรี้ยว ๆ เบา ๆ ถ้าเป็นสาวผิวแทนทาสีนี้แล้วปากจะดูพุ่งมากทาแล้วหน้าสว่างว๊าบขึ้นมาเลย สำหรับสาวผิวขาวมดแนะนำให้โดนสีนี้เพราะเป็นสีที่ดูขับผิวสุด ๆ


 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #923 PINK REALLY HARD

สีชมพูบาร์บี้จั๊กจี้หัวใจ เป็นสีชมพู๊ ชมพูที่แท้จริง ชมพูมากทาแล้วหน้าดูกลายเป็นสาวหวานไปเลย ผิวเข้มทามันก็จะดูลอย ๆ หน่อย ๆ สำหรับสีนี้เหมาะกับสาว ๆ ผิวขาวมากกว่า ผิวเข้มปานกลางก็พอทาได้ถ้าสาว ๆ ที่ผิวเข้มมาก ๆ อาจจะลอยเบา ๆ แต่ทามั่นใจก็ทาไปโล้ดดด อย่าได้แคร์.. 


 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #924 REBEL ROSE

สีชมพูกลีบกุหลาบ เป็นชมพูที่สุภาพมาก ทาได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวเข้ม เป็นสีที่ทาได้บ่อยเหมาะกับวันง่าย ๆ สบาย ๆ ทาโล้ดแบบไม่ต้องคิดเยอะ



 WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #925 GIVE ME MOCHA

ลูกรักต้องโดนต้องมี เชียร์สุดพลังกับสีนี้ สวยจนบรรยายไม่ถูก ทาแล้วรอดทุกคนแน่นอน เป็นสีที่มดหยิบมาใช้บ่อยสุในช่วงนี้ที่ทาแล้วดูมีอะไรดูน่าค้นหาเบา ๆ มีสีนี้สีเดียวเอาอยู่ ทาได้ทั้งในวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องออกงานสีนี้ก็เอาอยู๋


WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #926 BERRY RECOGNIZE

สวยลืมโลกกับสีนี้ สีชมพูเข้มเบอรี่เบอรี่ ทาแล้วสวยมากถึงมากที่สุดทาเแบบ Ombre หรือทาเต็ม ๆ ก็สวย เข้าได้กับทุกสีผิว สีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่จัดว่าต้องมีค่า



WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #927 NICE TO FUCHSIA

สีชมพูบานเย็น ทาแล้วหน้าสว่างมาก อาจจะเป็นสีที่ดูพุ่งดูแรงหน้าแต่สวยนะจ๊ะ ทาได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวเข้ม วันไหนอยากแซ่บขี้เกียจแต่งตา จัดลิปสีนี้ จบ


WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #928 OH MY DOLLY

ปรี๊ดสุด เปรี้ยวสุด จี๊ดสุด ต้องสีนี้เลยชมพูนีออนสะท้อนโลกันต์ เป็นสีชมพูสะท้อนแสงสีนี้มดว่าเหมาะกับการทาไปปาร์ตี้มากกว่า ถ้าจะใช้ทาในชีวิตประจำวันมดแนะนำให้ทาแบบ Ombre จะดูซอฟต์ลงแต่ถ้าเป็นสาวมั่นก็ทาจัดเต็มโล้ดด




WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #929 FLAME OF THE GAME

สีส้ม เป็นส้มโทนสว่าง สีนี้ก็สวยดีค่ะ เป็นส้มที่จี๊ดมากสาวผิวเข้มทาแล้วสวย สาวผิวขาวทาสีนี้จะขับผิวมาก สำหรับคนที่ยังไม่เคยลองลิปโทนสีส้มจี๊ด ๆ แบบนี้ สีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่มดแนะนำค่ะ




WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #930 MISSY AND FIERCE

เป็นลิปโทนสีแดงไม่เจื้อสีใดทั้งสิ้น แดงจริงแดงจัง ผิวขาวผิวเข้มทาแล้วรอดหมดแน่นอน เป็นอีกหนึ่งสีที่มดชอบมาก ทาแล้วดูปังฟันดูขาว หน้าสว่าง เป็นสีแดงที่ควรมี



WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #931 VIDEO VIXEN

สีแดงก่ำออกไปทาโทนม่วงหน่อย ๆ เป็นสีที่ทาแล้วดูแพง แต่อาจจะต้องเก็บขอบให้ละเอียดหน่อย สาวผิวเข้มทาแล้วไม่ดับ ทาแบบ Ombre ก็สวย ชอบสีโทนแบบนี้มาก



WET N WILD MAGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #932 GOTH TOPIC

สีม่วงก่ำออกไปทาโทนดำ ๆ สีนี้อาจจะไม่เหมาะกับการทาในชีวิตประจำสักเท่าไหร่ แต่วันไหนอยากเปรี้ยววันไหนอยากแซ่บก็ฟาดไปโล้ดอย่าได้แคร์ ทาได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวเข้มจ้า..



สรุปโดยรวม  สำหรับลิปลิควิดลิปสติกรุ่นนี้ของ WET N WILD ในเรื่องของเนื้อสีมดแฮปปี้มาก เนื้อสีดี พิกเม้นสีแน่น ทาแล้วไม่ได้แห้งเลยในทันที เนื้อลิปจะชุ่ม ๆ ระหว่างนั้นเราสามารถใช้นิ้วเกลี่ยได้ ทิ้งไว้สักพักถึงแห้งติดปาก มดชอบ แต่ก็จะมีบางสีที่อาจจะเกลี่ยยากหน่อยอย่างสี 931 แต่โดยรวม ๆ แล้วมดว่าด้วยคุณภาพกับราคาที่จัดอยูในเรทไม่แพงมากถือว่าคุ้ม ด้วยความที่ลิปพิกเม้นท์สีแน่น เนื้อลิปไม่หนักปากถือว่าผ่านจ้า

โทนสีมี 8 สีแรกที่เหมาะกับการใช้ทาในชีวิตประจำวัน อีก 5 สีท้าย ๆ มดว่าอาจจะเหมาะกับวันที่อยากแซ่บอยากเปรี้ยว เรื่องความติดทน 5 คะแนนให้ 4.5 เลย ทาตอนเช้ากินข้าวไป 2 มื้อ มีหลุดแค่ในริมปากด้านในนิดเดียวเท่านั้น



หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป Boots , Watson และเคาน์เตอร์ WET N WILD ทุกสาขา ราคาแท่งละ 299 บาท ลิปแท่งใหญ่คุ้มมาก เป็นยังไงกันบ้างกับลิปทั้ง 13 สีที่มดหยิบมาสวอชให้ชมกันมีสีไหนที่ถูกใจสาว ๆ กันบ้างไหมเอ่ย? ลองไปเล่นกันที่หน้าเคาน์เตอร์กันก่อนตัดสินใจซื้อนะจ๊ะ

ครั้งหน้ามดมีอะไรจะมาเล่ามารีวิวให้ชมอีก รอติดตามกันได้เลย วันนี้ไปแล้ว บาย...

Post Comment
แสดงความคิดเห็น