Top Social

ประสบการณ์จริงกับการแก้ปัญหาผิวบอบบางด้วย Eucerin UltraSENSITIVE



ฮัลโหลวว..วว ทุกคนมดมีไอเท็มเด็ดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาแนะนำต้องบอกก่อนเลยว่ามดเคยประสบปัญหาผิวแพ้ที่เกิดจากการแพ้น้ำมาก่อน สภาพผิวของมด มดเป็นคนที่มีผิวมันมาก เป็นสิวประปรายและมีรอยดำจากสิว ในช่วงที่มดแพ้น้ำมีสิวขึ้นเต็มตามกรอบหน้าช่วงกรามลามไปถึงบริเวณคอเยอะมาก แต่ก็ใช้ระยะเวลาพอสมควรในการรักษาจนหายดี โดยที่ก่อนหน้านี้มดเป็นคนที่ไม่เคยแพ้อะไรเลย


หลังจากหายแล้วก็ดีใจไปนิดนึง แต่ยังไม่ที่สุดเพราะผลที่ตามมาหลังจากหายแพ้น้ำคือ ใช้สกินแคร์หรือเครื่องสำอางอะไรก็ตาม จะแพ้ง่ายมาก กลายเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายไปเลย ถ้าใช้อะไรแล้วแพ้มดก็จะมีอาการคันหน้ายิบ ๆ และมีสิวขึ้น มันเป็นอะไรที่ใช้ชีวิตยากมากเพราะด้วยความที่มดเป็นคนที่ชอบลองชอบเล่นเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา และเป็นผู้หญิงที่ชอบตากแดดตากลมเจอฝุ่น ถ้าแพ้ก็จะคัน แสบหน้าและเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ

ก่อนหน้านี้ถ้าแพ้ก็จะไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากเพราะเวลารู้ตัวว่าแพ้ก็แค่หยุดใช้ แต่พักหลัง ๆ มาเริ่มเป็นบ่อยและหนักขึ้นก็พยายามหาวิธีรักษาผิวหน้าด้วยตัวเองมาโดยตลอด 


จนมีโอกาสได้ไปร่วมงาน EUCERIN DISCOVER UNDERNEATH SENSITIVE SKIN ที่โรงพยาบาลสมิติเวช โดยภายในงานจะมีการตรวจสุขภาพผิวด้วยเครื่อง VISIA ซึ่งเป็นเครื่องตรวจผิวในระดับล่ำลึกถึงใต้ชั้นผิวหนัง ก่อนเข้ารับการตรวจก็ได้คำแนะนำความรู้เรื่องของผิวแพ้ง่ายจากคุณหมอมาเยอะเลย

ผิวหน้าเป็นอะไรที่อ่อนโยนมาก ปัญหาของคนที่มีผิวแพ้ง่ายจากการระคายเคืองในชั้นผิว จะเกิดปัญหาผิวแดง ถ้าแพ้หนัก ๆ หน่อยก็จะเกิดอาการคันและแสบผิว โดยสาเหตุหลัก ๆ อาจจะเกิดจากมลภาวะแวดล้อม ฝุ่น แสงแดด หรือสารเคมีต่าง ๆ แต่ละอย่างเป็นอะไรที่เราไม่สามารถเลี่ยงได้เลย แต่ในเมื่อเลี่ยงไม่ได้เราก็ต้องมามองหาสาเหตุของการแพ้และหาสิ่งที่จะมาบำรุงผิวหน้าเราแทนค่ะ


 การไปตรวจผิวด้วยเครื่องตรวจผิวเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ มดแนะนำให้สาว ๆ ไปลองตรวจเพราะจะได้ทราบว่าจริง ๆ แล้วผิวของเราเป็นสภาพผิวแบบไหน และมีส่วนไหนที่ต้องบำรุงเป็นพิเศษบ้าง งานนี้ไม่ต้องกลัวเจ็บเลยเพราะหน้าที่ของเรามีเพียงแค่ยื่นหน้าเข้าไปในเครื่องเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการถ่ายภาพด้วยเครื่องตรวจผิว VISIA แล้วระบบจะประมวลผลรอยดำ รอยแดง ความชุ่มชื่น และริ้วรอยของผิวอย่างระเอียดออกมาให้เราดูค่ะ


ผลของมดออกมาแล้วถือว่าอยู่ในระดับที่พอใช้ อายุยังไม่เยอะแต่ก็แอบมีเรื่องของริ้วรอยบ้างแล้ว มีรอยดำบริเวณหน้าแก้มและรอยแดงที่ชัดสุด ๆ คือในช่วงบริเวณข้างร่องจมูก หน้าแก้มและคาง รอยแดงที่เกิดขึ้นใต้ชั้นผิวนั้นแหละค่ะ คือผิวที่เกิดจากการระคายเคืองที่ซ่อนอยู่ หลังจากทราบผลแล้วสิ่งต่อไปที่มดจะต้องทำคือหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงและแก้ไขโดยด่วนเลยค่ะ



เมื่อรู้แล้วว่าผิวของเราแพ้ง่ายแบบนี้สิ่งที่จะเลือกมาใช้เพื่อปกป้องผิวหน้าก็ต้องดูเป็นพิเศษนิดนึง และไอเท็มเด็ดที่มดใช้แล้วจะมาบอกต่อในวันนี้ก็ คือ EUCERINE ULTRASENSITIVE SOOTHING CARE และ EUCERINE ULTRASENSITIVE CONCEALING CARE นั่นเองค่ะ ทั้งสองขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะช่วยลดการระคายเคืองทันที ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตอร์รอยด์ด้วยค่ะ


แต่ละชิ้นทำหน้าที่และมีคุณสมบัติยังไงบ้างมดตามมดมา มดจะเล่าให้ฟังค่ะ


สิ่งแรกมดอยากให้ดูในเรื่องของความใส่ใจในการทำแพ็คเกจของก่อนเลย สังเกตไหมว่า

หัวจ่ายเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นหัวสุญญากาศเวลากด เนื้อผลิตภัณฑ์จะค่อย ๆ ซึมออกมา ดังนั้นอากาศหรือสิ่งสกปรกจะไม่สามารถแทรกตัวเข้าไปได้แน่นอนค่ะ


EUCERINE ULTRASENSITIVE SOOTHING CARE

ขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแบบ HYPERSENSITIVE เป็นตัวช่วยในการลดปัญหาของผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีนวัตกรรม SYMSITIVE ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายเคืองภายในทันที ลดการทำลายสะสมในเซลล์ผิวไม่ไวต่อการระคายเคือง จากมลภาวะด้วยค่ะ


รุ่นนี้เนื้อครีมจะเป็นสีขาว แต่เห็นเป็นสีขาวขุ่นแบบนี้เนื้อครีมไม่มันและหนักผิวหน้านะคะ
เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วซึมไปกับผิวเลย ผิวมันก็สามารถใช้ได้

 

 เหมาะกับการใช้ทาในตอนกลางคืน หรืออาจจะใช้ทาเช้าเย็นก็ได้แต่ต้องทากันแดดเพิ่มเพราะสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดค่ะ 


ก่อนใช้และหลังใช้



วิธีใช้ แต้ม 5 จุดแล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้า

ผลที่ได้หลังใช้ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหลังใช้ครีมผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้น เนื้อครีมซึมลงผิวมดใช้ทาในตอนกลางคืนทั่วผิวหน้าเลย รู้สึกว่าผิวดูฟูดูละเอียดขึ้น ถ้าวันไหนรู้สึกผิวระคายเคืองคันผิวมาก ๆ อย่างในส่วนที่มดแพ้บ่อยที่สุดคือในบริเวณกรอบหน้าช่วงกรามมดก็จะทาเน้นๆในส่วนนั้นอาการคันที่เกิดขึ้นจะค่อย ๆ หายคันลงค่ะ แต่ในส่วนของภายในใต้ชั้นผิวหนังที่มองไม่เห็นมดไม่ทราบว่าหายแดงแน่ชัดไหม อาจจะต้องไปตรวจผิวดูอีกรอบ ผลลัพธ์ออกมาอยู่ในจุดที่มดพอใจมากเลยค่ะ

ราคา 990 บาท


EUCERINE ULTRASENSITIVE CONCEALING CARE

ขวดนี้ก็เหมาะสำหรับผิวแบบ HYPERSENSITIVE และมีนวัตกรรม SYMSITIVE ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายเคืองภายในทันที ลดการทำลายสะสมในเซลล์ผิวไม่ไวต่อการระคายเคือง จากมลภาวะเช่นกันค่ะ แต่พิเศษกว่าตรงที่มีสารกันแดด SPF25+ UVA ช่วยลดเลือนรอยแดงและปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้นค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียว เหลวไม่เหนียว และบางเบา เหมาะสำหรับใช้ทากลางวัน


ด้วยความที่เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวเราสามารถใช้เป็นเบสเมคอัพปรับสภาพผิวเพื่อลบรอยแดงได้เลยค่ะ


ก่อนใช้และหลังใช้



วิธีใช้ แต้ม 5 จุดแล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้า

ผลที่ได้หลังใช้ มดชอบรุ่นนี้มาก เอาไว้ใช้ลงเป็นเบสเมคอัพลดรองแดงและปรับสภาพผิวหน้าให้สม่ำเสมอก่อนแต่งหน้าและมีส่วนผสมของกันแดดด้วยในรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้นและสว่างขึ้น ไม่อุดตัน เนื้อครีมสีเขียวช่วยปรับสภาพผิวขึ้นเล็กน้อยไม่ทำให้หน้าดูลอย คุณสมบัติในเรื่องของการดูแลผิวที่ระคายเคืองเหมือนกันกับรุ่นด้านบน ทาแล้วบรรเทาอาการแพ้แสบผิวได้เหมือนกันค่ะ

ราคา 990 บาท


โดยรวมมดถือว่า EUCERINE ULTRASENSITIVE ทั้งสองสูตรนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก อย่างตัวมดเองมดลองใช้แล้วเห็นผลจริงเพราะที่ผ่านมามดมีปัญหาแพ้ทั้งฝุ่นและสารเคมีบ่อยมาก ก็ลองใช้มาในระยะนึ่งก่อนที่จะมาบอกต่อเพื่อน ๆ ค่ะ

มดอยากให้เพื่อน ๆ ลองตรวจสภาพผิวตัวเองดูว่าจริง ๆ แล้วเราเหมาะกับผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนเพื่อเราจะได้บำรุงหรือดูแลปกป้องผิวของเราได้อย่างถูกจุดบ่อยครั้งที่มดจะเห็นหลาย ๆ เคาน์เตอร์หรืออย่างเคาน์เตอร์ของ EUCERINE เค้าจะมีบริการตรวจผิวหน้า ก็ลองเข้าไปเช็คสภาพผิวหน้ากันดูนะคะ


อย่าลืมนะว่า หน้าของเรามีเพียงหน้าเดียว เราต้องบำรุงและดูแลรักษาให้ดีเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า
อย่าปล่อยปะละเลยจนให้ถึงขั้นวิกฤตแล้วค่อยมาแก้ไข

มดหวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้อย่างเต็มที่ หากมีข้อสงสัยทิ้งคำถามไว้ให้มดได้เลยแล้วมดจะกลับมาตอบกลับอย่างดีที่สุด หากต้องการรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ https://goo.gl/C1WMpK

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น