Top Social

CUTE PRESS BEAUTY AND THE BEAST แมทต์ลิควิดลิปสติกที่รัก


สวัสดีค่ะมด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีของเล่นใหม่มาเห่อและรีวิวให้ชมกันอีกแล้ว มดเชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะพอได้ยินกระแสเครื่องสำอางจากแบรนด์ CUTE PRESS ที่เค้าทำร่วมกับ DISNEY กันอยู่บ้างแล้ว มันเป็นอะไรที่ล่อตาล่อเงินในกระเป๋าของเราเหลือเกิน ครั้งนี้มาในคอลเลคชั่น BEAUTY AND THE BEAST โฉมงามกับเจ้าชายอสูญ เอาจริง ๆ ตอนแรกมดก็ไม่ได้อินอะไรมากมาย แต่แบบว่าแอบเห็นแพ็คเกจแล้วก็แอบใจละลายเบา ๆ อยู่เหมือนกัน

B E A U T Y  A N D  T H E  B E A S T

ตั้งแต่ที่แบรนด์ปล่อยโปสเตอร์โปรโมทคอลเลคชั่นนี้ออกมา ก็พอจะทราบอยู่กร่าย ๆ แล้วว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะกรีดร้องอยู่พอสมควรเลย วันแรกที่วางจำหน่ายมดก็พุ่งตัวไปเล่นที่เคาน์เตอร์เลย โดยส่วนตัวมดไม่ได้อินกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด แต่มีหนึ่งสิ่งที่มดเห็นแล้วแบบว่า " เห้ย ! เธอต้องเป็นของฉัน ฉันจะพุ่งตัวไปเพื่อเธอโดยเฉพาะ " และสิ่งที่มดกล่าวถึงนั้นก็คือลิปลิควิดลิปสติกที่ออกมาพร้อมกับคอลเลคชั่นนี้นั้นเองค่ะ

Cr. www.facebook.com/cutpress

ในคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์เค้าออกลิปสีใหม่มาในคอลเลคชั่นถึง 4 สีด้วยกัน เป็นโทนสีหวาน ๆ และโทนสีเข้ม ๆ หน่อย มดบอกเลยว่ามดตั้งใจอยากที่จะลอง CUTE PRESS COMFORD MATTE LIQUID LIP อยู่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง แต่ครั้งนี้เห็นโปสเตอร์แล้วเจอสีที่ถูกใจชนิดที่ต้องออกล่าตามหา เป็นสีที่คิดว่าทาไปไหนก็ได้ทาแล้วไม่ตายแน่นอน ไม่รอช้าพุ่งตัวไปเคาน์เตอร์ตั้งแต่วันแรกที่วางขายเลยค่ะ

Cr. www.facebook.com/cutpress

ไปเคาร์เเตอร์วันแรกแต่เช้าบอกเลยว่าต้องพบกับความผิดหวังเบา ๆ เพราะของยังเข้าไม่ครบทุกสีและที่สำคัญคือไม่มีกำหนดด้วยว่าของจะเข้าเมื่อไหร่ น่าเศร้าใจยิ่งนัก แต่ก็ยังไม่ระความพยายาม พนักงานเลยแนะนำว่าให้ไปลองดูที่วัตสัน เราก็รีบพุ่งตัวไปหาพิกัดอื่น และแล้วมดก็พบ พิกัดที่เจอคือที่วัตสันจ้า คุณพระ...เจอทุกอย่างในคอลเลคชั่นครบเซ็ตเลย แต่อย่างที่บอกไปค่ะ ว่ามดมาตามหาลิป...

และแล้วมดก็ได้สิ่งที่มดตามหามาครอบครอง มันคือ CUTE PRESS COMFORD MATTE LIQUID LIP สี 03 MY BEAST มันสวยมาก เป็นสีน้ำตาลแดงตุ่น ๆ สวยแบบเห็นแล้วปิ้งเลยสวยขนาดไหนตามมดไปชมกันค่ะ


กล่อง สวยงามตามท้องเรื่อง ลายกราฟิกภาพวาดตัวเอกของเรื่อง ถ้าจะซื้อเพราะกล่องก็ไม่แปลก ชื่นชมในส่วนของการดีไซน์จริง ๆ


แพ็คเกจ แพ็คเกจตัวแท่งเป็นแท่งพลาสติกดูไม่กิ๊กก๊อก เป็นสีอารมณ์แบบชมพูโรสโกลว์เบา ๆ มีลายกราฟิกรูปดอกกุหลาบบนฝาหลอดสวยงาม

แปรง หัวแปรงโดยส่วนตัวมดไม่ชอบหัวแปรงสักเท่าไหร่ มันแข็งทื่อไปนิดเลยรู้สึกว่ามันบังคับยากไปค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ ส่วนนี้มดภูมิใจอยากนำเสนอมาก คือเนื้อลิปเค้าทำออกมาได้ดีจริง ๆ พิกเม้นสีแน่นเวอร์ทารอบเดียวรู้เรื่อง ทาง่าย ติดทน ในลุคที่เป็นแมทต์แต่ไม่ทำให้ปากแห้งเอาจริง ๆ ประทับในเนื้อลิปมาก


CUTE PRESS COMFORD MATTE LIQUID LIP สี 03 MY BEAST เป็นลิปโทนสีน้ำตาลแดงตุ่น ๆ เป็นโทนสีที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวแน่นนอนค่ะ ผิวเข้มผิวขาวทาได้หมด แนะนำให้โดน..จัดไปอย่าให้เสีย




สรุปโดยรวม มดปลื้มเนื้อลิปมากสีสวยเนื้อลิปทาง่ายไม่เป็นคราบ พิกเม้นสีแน่นชนิดที่ทารอบเดียวรู้เรื่อง ติดทนในระดับนึ่งเลยค่ะ ทานข้าวจะมีหลุดบ้างเล็กน้อยแบบเล็กน้อยจริง ๆ ด้านใน และที่ชอบมาก ๆ อีกอย่างคือทาแล้วหน้าดูผ่องสาวผิวเข้มแบบมดทาแล้วรอดแน่นอนค่ะ

ราคา 259 บาท ถ้าซื้อในเคาน์เตอร์จะได้ส่วนลดประมาณ 5%หรือ10% ด้วยค่ะ แอบจำไม่ได้
หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ CUTE PRESS หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


หมดแล้วค่ะสำหรับของที่มดน้ำมาเห่อรีวิวและสวอชให้ชมกันมดหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ก่อนตัดสินใจเลือกจับจองเป็นเจ้าของ บอกเลยว่าก่อนหน้านี้มดไม่ได้คาดหวังกับแบรนด์ไทยมากนัก แต่พอได้มาลองแล้วแฮปปี้มาก ยังมีแบรนด์ไทยอีกหลาย ๆ แบรนด์ที่ทำสินค้าออกมาได้ดีมากไม่แพ้เครื่องสำอางแบรนด์ต่างชาติเลย

ลองไปเล่นที่เคาน์เตอร์กันดูนะคะ มดเชื่อว่าเพื่อน ๆ จะไม่ผิดหวังกับลิปจากแบรนด์นี้แน่นอนโดยเฉพาะสี 03 MY BEAST มดแนะนำจริง ๆ มดหวังว่าสาว ๆ จะชอบและหากมีข้อสงสัยตรงไหนสามารถทิ้งคำถามไว้ใต้บทความนี้แล้วมดจะกลับมาตอบกลับให้ดีที่สุด

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...



M O D T R I M O S A



Post Comment
แสดงความคิดเห็น