Top Social

REVIEW&HOWTO BRUSHWORK เซ็ทแปรงแต่งหน้าที่ควรค่าแก่การครอบครอง


สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีเซ็ตแปรงดี ๆ มาแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาแปรงแต่งหน้าดี ๆ สักเซ็ตตามมาทางนี้เลยค่ะ แบรนด์ที่มดจะหยิบมาแนะนำให้รู็จักกันในวันนี้คือแปรงจากแบรนด์ BRUSHWORK นั้นเอง สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักหรือบางคนก็อาจจะพอคุ้นหูกันอยู่บ้างแล้ว มาค่ะมดจะเล่าให้ฟัง

BRUSHWORK COSMETICS

เป็นแบรนด์ที่สร้างโดยคนไทย เน้นแปรงแต่งหน้าเป็นหลักและเป็นแปรงคุณภาพพรีเมี่ยมผลิตจากประเทศญี่ปุ่น มดเคยเขียนรีวิวไว้นานมาแล้วตั้งแต่แบรนด์เปิดตัวใหม่ ๆ มดกล้าคอนเฟิร์มได้เลยว่าแปรงแต่งหน้าของแบรนด์ BRUSHWORK ได้ลองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

รีวิวที่มดเคยเขียนไว้ลองเข้าไปอ่านได้ที่ REVIEW แปรงแต่งหน้า BRUSHWORK


นอกจากนั้นแล้วหัวใจหลักที่มดกำลังจะมาพูดถึงในวันนี้คือ ทางแบรนด์ได้ออกเซ็ตแปรงใหม่ชื่อเซ็ต CHAPTER 1 FUNDAMENTEL FIVE เซ็ตแปรงแต่งหน้าขั้นพื้นฐาน 

เอาแหละทีนี้เรามาชมกันว่าในเซ็ตนี้จะคุ้มค่าสำหรับสาว ๆ และผู้ที่อยากเริ่มต้นมีแปรงเป็นของตัวเองสักเซ็ตมากแค่ไหน มดทำมาใช้ชมทั้งในรูปแบบวีดีโอและรูปภาพถ้าอยากชม HOW TO วิธีการใช้แปรงการแต่งหน้าในลุคนี้ของมด


ตามมาชมและจิ่มที่วีดีโอชมได้เลยค่ะ บอกเลยวาสาระล้วน ๆ มดมีทริคการแต่งหน้ามาบอกในวีดีโอด้วย



BRUSHWORK CHAPTER 1 FUNDAMENTEL FIVE หนึ่งเซ็ตจะมาพร้อมกับกล่องกระดาษหนาอย่างดีเลยค่ะ



และในชื่อเซ็ตก็บอกไว้อยู่แล้วว่าในเซ็ตนี้จะมีแปรงแต่งหน้าขั้นพื้นฐานในกล่องถึง 5 ชิ้นด้วยกัน มีทั้งแปรงลงคอนซิลเลอร์ แปรงปัดแก้ม แปรงลงรองพื้น แปรงแต่งตา และแปรงเขียนคิ้ว แค่เปิดกล่องออกมาดูก็อยากลุกขึ้นมาแต่งหน้ากันเลยทีเดียว


ตัวด้ามของแปรงจะมาในโทนสีกรมมีเบอร์แปรงและชื่อแบรนด์พิมพ์ไว้บนด้ามแปรงชัดเจน และด้ามแปรงแต่ละชนิดจะมีรูปทรงแตกต่างกันไปตามขนาดของขนแปรงค่ะ


มาดูแบบละเอียกกันดีกว่าว่าแปรงที่มาในเซ็ตแต่ละชิ้นสามารถทำอะไรกันได้บ้าง และลักษณะตัวแปรงแตกต่างกันยังไงค่ะ

เริ่มกันที่ชิ้นแรกกับแปรงลงรองพื้น


BRUSHWORK I.VI THE UNIVERSAL FOUNDATION BRUSH
เป็นแปรงสำหรับลงรองพื้น ทำจากขนสังเคราะห์ ขนแปรงจะมีลักษณะเป็นทรงกลม ๆ ขนนุ่มแน่นและฟู แปรงมีขนาดพอดีมือ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไปทำให้เกลี่ยรองพื้นได้สะดวกและรวดเร็ว แปรงรุ่นนี้พัฒนามาจากแปรงลงรองพื้น BW I.I ซึ่งรุ่นนั้นก็ว่าดีแล้ว มันต่างกันนิดหน่อยตรงที่ขนแปรง BW I.I จะแน่นกว่ามากและตัวแท่งสั้นและอ้วนกว่า แต่ถ้าถามว่าชอบรุ่นไหนมากกว่ามดชอบ BW I.VI เพราะเกลี่ยนรองพื้นได้ง่ายกว่า เป็นแปรงลงรองพื้นที่มดหยิบมาใช้บ่อยที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ขนแปรงไม่บาดผิวหน้า และไม่ทำให้การลงรองพื้นเป็นปรืนหรือเป็นเส้น ๆ ด้วยค่ะ

นอกจากใช้ลงรองพื้นก็ยังสามารถเอามาใช้เป็นแปรงปัดแปรงได้อีกด้วย


BRUSHWORK II.II THE BLUSH BRUSH
แปรงปัดแก้ม ทำจากขนสังเคราะห์ ขนแปรงจะมีลักษณะเป็นวงรี ขนแปรงนุ่ม จิกสีได้ดีและไม่กินเนื้อบลัชออน เหมาะมากสำหรับคนที่มือหนักเพราะถึงแม้ว่าแปรงจะจิกสีได้ดีแต่ตัวแปรงก็ไม่ได้จิกขึ้นมาเยอะจนทำให้การปัดดูเป็นปรืน ๆ ตัวด้ามมีขนาดความยาวที่พอดีมือ ทำให้จับได้ถนัดมือ ขนนุ่มไม่บาดผิวหน้า

และนอกจากใช้ปัดบลัชออนได้แล้วก็ยังสามารถเอาใช้เป็นแปรงปัดแป้ง แปรงคอนทัวร์ หรือแปรงลงไฮไลต์ได้อีกด้วยค่ะ


BRUSHWORK I.V THE CONCEALER BUFFER
แปรงลองคอนซิลเลอร์ ทำจากขนสังเคราะห์ ขนแปรงมีลักษณธเป็นหัวแปรงกลม ๆ ขนาดเล็ก ขนแน่น มาก มีส่วนแหลมตรงปลายที่ทำให้สามารถลงคอนซิลเลอร์เฉพาะจุดอย่างบริเวณใต้ตา ร่องจมูกหรือรอยสิวได้ เวลาใช้ก็ใช้เกลี่ยวน ๆ บริเวณที่ต้องการปกปิดค่ะ

และนอกจากใช้ลงคอนซิลเลอร์ได้แล้วก็ยังสามารถเอามาใช้เป็นแปรงเฉดดิ้งจมูกหรือแปรงเบลนสีเปลือกตาได้ดีมาก ๆ อีกด้วย แปรงชิ้นนี้มดชอบมาก ๆ สามารถทำได้หลายอย่าง ชิ้นเดียวคุ้มมากค่ะ



BRUSHWORK V.I THE SHADOW APPLICATOR
แปรงแต่งตา ทำมาจากขนตัวเซเบิ้ลญี่ปุ่น ชิ้นนี้เป็นแปรงขนสัตว์แท้ เอาไว้สำหรับแพ็คสีอายแชโดว์ ทางแบรนด์ออกแบบตัวแปรงมาให้เหมือนรูปทรงของปลายนิ้ว แปรงจะมีลักษณะเป็นทรงแบน มีส่วนแหลมเล็กน้อยเพื่อให้เข้าถึงบริเวณซอกเล็ก ๆ ขนนุ่มและแน่นมาก แพ็คสีอายแชโดว์ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ


BRUSHWORK IX.I BROW SHAPER
แปรงสำหรับเขียนคิ้วหัวตัดเฉียง ทำจากขนพาห์มี่ ขนแปรงอัดแน่นและมีขนาดความยาวที่พอดีทำให้การวาดทรงคิ้วของเรา เราสามารถที่จะบังคับปลายแปรงได้ง่ายขึ้น ขนาดความยาวของตัวด้ามแปรงก็ยาวในระดับที่พอดีมือ ใช้งานง่าย เป็นอีกหนึ่งแปรงที่มดชอบมาก

นอกจากใช้เขียนคิ้วก็ยังสามารถนำมาใช้เป็นแปรงสำหรับเขียนอายไลเนอร์ได้ด้วยค่ะ



โดยรวมความรู้สึกหลังใช้ จากใจจริงมดยอมรับเลยว่าเดิมทีมดก็ใช้แปรงของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ในเรื่องของคุณภาพมันดีมากจริง ๆ ตั้งแต่ใช้มามดมีอยู่แล้ว 1 เซ็ตรวมกับเซ็ทนี้อีกหนึ่งเซ็ต ยังไม่มีแปรงชิ้นไหนที่มีขนร่วงเลย และที่ชอบมากที่สุดก็คือในเรื่องของขนแปรง ยอมในความนุ่มมาก ๆ ไม่มีบาดผิวหรือระคายเคืองผิวแม้แต่น้อยเลย เซ็ท CHAPTER 1 FUNDAMENTEL FIVE กับแปรงทั้ง 5 ชิ้นที่มาในกล่อง ซื้อมาไม่ผิดหวังแน่นอนมดถือว่าคุ้มมาก ๆ กับการลงทุนเพราะสวยจบเกือบจะครบในกล่องเดียวเลยแหละค่ะ 


จบแล้วค่ะสำหรับการรีวิวแปรงแต่งหน้าแบรนด์โปรด เซ็ทที่คุ้มค่าที่สุดของมดในวันนี้
มดเชื่อว่าสาว ๆ ต้องอยากรู้แล้วว่าแปรงเซ็ท CHAPTER 1 FUNDAMENTEL FIVE ราคาเท่าไหร่

BRUSHWORK CHAPTER 1 FUNDAMENTEL FIVE หนึ่งเซ็ตประกอบไปด้วย แปรงแต่งหน้า 5 ชิ้นพร้อมกล่อง ราคา 2,690 บาท ถ้าซื้แยกเป็นชิ้นเดี่ยว ๆ ราคาเต็มจะอยุ่ที่ 3,510 บาท
บอกแล้วว่าซื้อเป็นเซ็ทแบบนี้คุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ ซื้อและมอบให้เป็นของขวัญกับเพื่อนสาวหรือแฟนก็ได้อีกด้วย มีกล่องสวยงามให้พร้อม คนได้รับแฮปปี้แน่นอนค่ะ



มดหวังว่าสาว ๆ จะชอบและบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/brushworkcosmetics/
หรือถ้าหากมีข้อสงสัย สามารถทิ้งคำถามไว้ใต้บล็อกนี้แล้วมดจะมาตอบกลับให้ดีที่สุด
แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บาย...


M O D T R I M O S A
Post Comment
แสดงความคิดเห็น