Top Social

REVIEW SANDY DETOX 3 มิติ สาว ๆ มา DETOX ร่างกายกันเถอะ


สวัสดีคะ เพื่อน ๆ ทุกคนช่วงนี้มีเพื่อน ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าร่างกายต้องการการ DETOX บ้างคะ 
ถ้ารู้สึกแบบนั่นบอกเลยว่าคุณเข้ามาถูกกระทู้แล้วค่ะ
วันนี้มดหยิบเอาอาหารเสริมที่มีชื่อว่า SANDY DETOX 3 มิติ มาพูดถึงกันคะ มดว่าเพื่อน ๆ ก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างอยู่แล้วเนอะ เพราะมดเห็นทั้งดารา เน็ตไอดอล และพี่ ๆ บล็อกเกอร์ก็รีวิวไว้เยอะมาก...กกก  ก็อย่างว่าเนอะในยุคนี้สมัยนี้เราจะดูแลหน้าตา ผิวพรรณแต่ภายนอกอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้แล้ว เราจะต้องดูแลจากภายในอีกแรงด้วยค่ะ

การ DETOX จริง ๆ แล้วมดว่ามันสำคัญต่อร่างกายของเรามากนะ เพราะมดเชื่อว่าสาว ๆ แบบเรา ๆ ถือว่า เรื่องทานคือเรื่องใหญ่ เมื่อทานเยอะเข้า เราอาจจะทานแบบผิด ๆ ซึ่งตรงนี้อาจจะทำให้เกิดการตกค้างของสารพิษ หรือแม้แต่ความเครียดก็สามารถทำให้ร่างกายของเราผลิตสารพิษออกมาได้ ดังนั้น การ DETOX คือสิ่งที่จะมาช่วยขับสารพิษเหล่านั้นออกจากร่างกายของเรา เพื่อไม่ให้มีการตกค้างจนเป็นอัตรายต่อสุขภาพ ซึ่ง SANDY DETOX 3 มิติ ตัวที่มดนำมาพูดถึงตัวนี้ ก็มีคุณสมบัติที่จะมาช่วยทำให้เราสุขภาพดี ขับถ่ายคล่อง แบบเห็นผลได้เหมือนกันคะ 

มดพูดมาขนาดนี้แล้ว อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามันดียังไง เราไปทำความรู้จักแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า...


SANDY DETOX 3 มิติ คืออะไร มันคือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะมาช่วยดีทอกซ์นำของเสียออกจากร่างกายของเราคะ ตัวผลิตภัณฑ์จะเน้นสารสกัดหลัก ๆ ที่มาจากธรรมชาติ โดยให้เราทานแล้วมีความรู้สึกเหมือนเราทานผักผลไม้ และวิตามินที่มาในรูปแบบซองที่เราจะสามารถชงดื่มเองได้แบบง่าย ๆ

ที่เขาบอกว่า 3 มิติ มัน 3 มิติยังไง ก็เพราะว่าเจ้า SANDY DETOX ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ทำให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น อันนี้คือมิติที่ 1 ที่เราจะได้รับ มิติที่ 2 คือ เราจะได้หุ่นที่เพรียวขึ้น แน่นอนว่าการที่เราดีทอกซ์ขับของเสียออกจากร่างกายออกไปแล้วสิ่งที่ได้มาก็คือหน้าท้องที่แบนราบขึ้นนั้นเอง และสุดท้ายมิติที่ 3 ผิวของเราจะขาวใส ขึ้นด้วยคะ 

SANDY DETOX 3 มิติ มันต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร มดต้องขอบอกก่อนเลยว่า SANDY DETOX มันไม่ใช่ยาลดความอ้วนแต่มันคืออาหารเสริมที่จะมาช่วยปรับสมดุลย์ร่างกายของเราให้ลดได้อย่างถาวร ไม่ใช่เหมือนยาลดความอ้วนตามท้องตลาดทั่วไป ที่ทานแล้วจะเกิดอาการโยโย่ และมีการกดประสาท SANDY DETOX ตัวนี้มีปริมาณ FIBER มากถึง 9 กรัม ต่อ 1 ซองซึ่งเทียบเท่ากับเราทานผักสดถึง 20 กก. มันเหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานผักแบบมดมาก และที่สำคัญคือมีสารสกัดส่วนใหญ่ที่มาจากธรรมชาติ มีกลิ่น MIXED BERRY หอมมาก ทำให้เราทานง่ายขึ้นอารมณ์เหมือนทานน้ำหวานปกติเลย หลังจากที่มดได้ลองทานแล้วเมื่อเปรียบเทียบกับอีกแบรนด์ที่มดเคยทาน มดรู้สึกได้เลยว่า SANDY DETOX ไม่ทำให้เรารู้สึกปวดท้องหรือบีบท้อง ทานแล้วไม่มึนหรือวินเวียนศีรษะ ให้ความรู้สึกที่ดีหลังทานได้ตั้งแต่ซองแรกเลยค่ะ
   

SANDY DETOX 3 มิติ จะเน้นสารสกัดส่วนใหญ่ที่มาจากธรรมชาติ โดยหลัก ๆ ก็จะมี 

WHEATGRASS ต้นอ่อนของต้นข้าวสาลี ที่จะมาช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างและปรับสมดุลให้กับร่างกายของเรา
AFRICAN MANGO ช่วยลดเซลลูไลท์ เร่งสลายไขมันที่สะสมบนชั้นผิว
ACEROLA CHERRY ช่วยรักษาเม็ดสีเมลานิน ลดรอยหมองคล่ำทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ



แพ็คเก็จเป็นสีขาว ชมพู ใน 1 กล่องจะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 10 ซอง ราคา 2,200 บาท 
เมื่อแกะซองออกมาก็จะเห็นผลิตภัณฑ์เป็นผงสีขาว ๆ

เรามาดูขั้นตอนในการชงกันดีกว่า ขั้นตอนการชงก็ง่ายมาก ๆ เลย 
มดทำเป็นวีดีโอไว้ให้สาว ๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ



อุปกรณ์และวิธีการชง มีดังนี้

1. เพียงแค่เตรียมน้ำ ประมาณ 150 มล. จะเป็นน้ำเย็นหรือน้ำเปล่าอุณภูมิห้องก็ได้คะ
2. แล้วฉีก SANDY DETOX 1 ซอง ลงในแก้วน้ำที่เตรียมไว้ 
3.หลังจากนั้นก็ใช้ช้อนคนให้ผงสลายเพียงเท่านี้ก็สามารถดื่มได้แล้วคะ (ดื่มก่อนอาหารมื้อหลัก 15 นาที)





เมื่อคนจนผงละลายหมดแล้วเราก็จะได้น้ำสีน้ำตาลแดง เป็นเนื้อวุ้นหน่อย ๆ  แบบในรูป 
หลังจากนั้นก็สามารถดื่มได้เลยค่ะ ในการดื่มเราควรจะดื่มก่อนทานอาหารมื้อหลัก 15 นาที

โดยส่วนตัวมดจะดื่มวันละ 1 ซองแต่มดดื่มแบบวันเว้นวัน และดื่มในช่วงเวลาก่อนอาหารค่ำค่ะ รสชาติก็เหมือนกับเราทานน้ำผลไม้ เป็นกลิ่น MIXED BERRY หอมมาก

ผลลัพธ์ที่ได้ มดดื่มในช่วงกลางคืนตื่นเช้ามาก็ถ่ายในช่วงเวลาตอนเช้าเลยค่ะ รู้สึกได้เลยว่าการขับถ่ายคล่องขึ้น ไม่ปวดท้องหรือรู้สึกบิดท้อง พอร่างกายของเราได้ขับถ่ายแน่นอนว่าหน้าท้องของเราก็ได้ผลตามไปด้วย หน้าท้องแบบนราบขึ้น ทำให้รู้สึกไม่อึดอัดตัว และทุกครั้งที่มดดื่มมดรู้สึกได้เลยว่าทานอาหารได้อิ่มเร็วขึ้นคะ ในส่วนของเรื่องผิวพรรณโดยส่วนตัวมดยังไม่ได้รู้สึกกับตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะมดเห็นหน้าเห็นผิวตัวเองทุกวันก็อาจจะรู้สึกชิน แต่ถ้ามีคนมาทักว่าผิวดีขึ้นเดี๋ยวจะมาบอกกันค่ะ


สำหรับสาว ๆ ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sandydetox.com 
FACEBOOK : SANDYDETOX
INSTAGRAM : SANDYDETOX

อันนี้มดได้ลองกับตัวเอง มดลองแล้วคิดว่ามันได้ผลดีในระดับที่มดพอใจเลยเอามาบอกต่อกัน
อย่างที่มดได้บอกไปคะ ว่าการ DETOX ร่างกายจริง ๆ มันเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยเลย 

ยังไงสาว ๆ ที่สนใจอยากลองทานอาหารเสริมก็ลองหาข้อมูลดูรีวิวให้เยอะ ๆ นะคะ เพราะในท้องตลาดมีอาหารเสริมออกมาขายเยอะมาก ของแต่ละยี่ห้อก็งัดคุณสมบัติมากมายออกมาสู้กัน ของจริง ของปลอม บางยี่ห้อไม่มี อย บ้าง มัวซั่วเยอะแยะไปหมด จากที่เราจะบำรุงร่างกายให้ส่งผลดี อาจจะกลับแย่กว่าเดิมได้คะ

อยากเตือนสาว ๆ ว่าควรดูกันให้ดี ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง อาหารเสริมหรืออะไรก็ตาม



ยังไงวันนี้มดก็ขอตัวไปก่อนแล้วนะคะขอบคุณทุกท่านที่รับชม
แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บาย

M O D T R I M O S A







Post Comment
แสดงความคิดเห็น