Top Social

REVIEW GRAY CONTECT LENS - รีวิวคอนแทคเลนส์สีเทา


สวัสดีคะ วันนี้มดมารีวิวคอนแทคเลนส์อีกแล้วหลังจากได้ทลายกรุไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ครั้งนี้มดกลับมากับการรีวิวคอนแทคเลนส์สีเทา มดเป็นคนที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีเทามาก เพราะเวลาใส่แล้วรู้สึกว่ามันเป็นสีที่ดูสวย ดูเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา วันนี้มดเลยนำคอนแทคเลนส์สีเทาที่มดมีมารวบรวมให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันคะ มดนำมารีวิวให้ดูกันทั้งหมด 6 คู่ มีให้ดูทั้งรูปแบบวีดีโอและแบบภาพนิ่ง เลือกดูกันได้ตามใจชอบเลยคะ


ภายในวีดีโอมีบอกวิธีการใส่คอนแทคเลนส์ด้วยน๊า สาว ๆ คนที่ไหนที่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่เป็นสามารถเข้าไปดูได้เลย ตอนแรกมดไม่เคยรู้เลยว่าจะยังมีสาว ๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่เป็น จนมารู้ก็ตอนที่พาเพื่อนมาถ่ายงานที่บ้าน 2 นาง แล้วให้นางใส่คอนแทคเลนส์ทั้งคู่ นางทั้ง 2 ใช้เวลานานมากในการใส่ มดจึงเชื่อว่าน่าจะยังมีสาว ๆ อีกไม่น้อยที่ยังใส่คอนแทคเลนส์ไม่เป็นเหมือนกัน มดเลยทำวีดีโอสั้น ๆ มาให้ดูกันคะ


ก่อนอื่นมาดูสีตาธรรมชาติของมดกันก่อน ดวงตาของมดเล็กมาก บิ๊กองบิ๊กอายหลบไปเลยไม่มีโอกาสได้ใส่แน่ ๆ  คอนแทคเลนส์ที่มดใส่ส่วนใหญ่จึงจะเป็นขนาดพอดีตาคะ ตามดเป็นสีน้ำตาลเข้มจนเกือบจะดำสนิทเลยก็ว่าได้คะ ที่เห็นเป็นดวง ๆ สีขาวด้านในเป็นแสงสะท้อนของไฟที่มดใช้ถ่าย เพราะแสงธรรมชาติไม่สามารถเข้าถึงห้องมดได้ มดเลยต้องใช้แสงจากหลอดไฟ สีเลนส์อาจจะมีเพี้ยนบ้างนิดหน่อย แต่มดก็พยายามปรับให้ใกล้เคียงสีจริงมากที่สุดคะ





SWEETY PLUS SWEETY HYDROCOR GRAY  คอนแทคเลนส์สีเทาตัวนี้มดรู้สึกชอบมากเป็นพิเศษตอนแรกที่มดเห็นแต่ตัวเลนส์ มันดูขาว ๆ ใส ๆ เห็นตอนแรกยังคิดเลยว่าใส่แล้วจะสวยเหรอ ใส่แล้วต้องดูน่ากลัวแน่ ๆ เพราะเห็นตัวเลนส์เป็นสีเทา ๆ ขาว ๆ ใสมาก แต่พอใส่ออกมาแล้วดูคล้ายตาจริงเลย ดูไม่เวอร์จนเกินไป สวยดี ขนาดพอดีตาเป๊ะ ตัวเลนส์รุ่นนี้มดใส่แล้วรู้สึกสบายตาด้วยคะ 







SWEETY PLUS CHERRY L-GRAY  เป็นเลนส์ที่มี  2 สี คือสีเทา และสีน้ำตาล ตัวนี้มดใส่แล้วรู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยดูเป็นธรรมชาติสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะสี สีเทาเป็นสีเทาที่ออกไปทางเทาขาว ๆ และลายมันดูชัดเกินไป แต่ใส่แล้วก็ดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่คะ 






EYE BERRY PARIS GRAY  เลนส์ตัวนี้มีสองสีเช่นกัน มีสีเทาเป็นขอบนอกและสีน้ำตาลขอบใน ตัวนี้เป็นสีเทาที่ดูเข้มหน่อย ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา เลนส์นี้ก็เป็นอีกตัวที่มดใส่ทำ HOW TO อยู่บ่อย ๆ คะ






PRETTY DOLL LILLY 2 TONE GRAY  เป็นเลนส์ 2 สี มีสีเทาและสีดำแซม ๆ ตัวนี้ก็สวยเหมือนกัน ลายไม่น่ากลัว ขนาดพอดีตาเป๊ะ ใส่สบายตาดีคะ






BARBIE SHE-FONG GRAY  เป็นเลนส์สีเทาที่มองปกติแล้วมดว่ามันดูเหมือนจะไม่สวย แต่ใส่ออกมาแล้วสวยดีคะ ใส่แล้วรู้สึกเซ็กซี่เบา ๆ คะ เป็นสีเทาที่เข้มพอสมควร มดใส่ออกมาแล้วรู้สึกว่ามันจะออกสีฟ้านิด ๆ คะ แต่สวยดี มีแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน






BARBIE LOLITA GRAY  เลนส์ตัวนี้เป็นสีเทาออกฟ้าเบา ๆ ตัวเลนส์มีสีเทาและตัดขอบด้วยสีดำใส่ออกมาแล้วรู้สึกได้ลุคตุ๊กตาเบา ๆ คะ


หมดแล้วคะ คอนแทคเลนส์ทั้งหมด 6 ตัวของมด มีตัวไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างไหมเอ่ย ?
หรือถ้าเพื่อน ๆ มีคอนแทคเลนส์ตัวไหนที่สวย ๆ ก็เอามาแชร์เอามาบอกกันบ้างก็ได้น๊า เผื่อมดจะไปสอยตามบ้าง มดขอฝากไว้นิดนึ่งในเรื่องของการใส่คอนแทคเลนส์ เพื่อน ๆ ควรที่จะรักษาความสะอาดให้มาก ๆ ก่อนที่จะใส่และก่อนถอด สำคัญที่สุดเลย คือ

1. ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนใส่และก่อนถอด
2. ตัดเล็บให้สั้น
3. เปลี่ยนน้ำยาแช่ทุกครั้งที่ใช้
4. ถ้าคอนแทคเลนส์หมดอายุ ไม่ควรนำกลับมาใส่อีก
5. ตลับคอนแทคเลนส์ก็มีอายุการใช้งาน เช่นกัน ควรเปลี่ยนไม่ควรเก็บไว้ใช้ต่อ

มดหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ บ้างไม่มากก็น้อย สงสัยอะไรตรงไหนถามกันมาได้เลยคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า วันนี้ไปแล้ว บาย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น