Top Social

REVIEW SEPHORA X LUXOLA

สวัสดีคะ วันนี้มดกลับมากับการเห่อของอีกแล้ว งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่ ๆ เพราะของที่มดจะนำมาเห่อในวันนี้คือ ของจากแบรนด์ SEPHORA คะ เพื่อน ๆ น่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วเนอะ สินค้าจากแบรนด์ SEPHORA เนี่ย มดบอกได้เลยว่าของเค้าดีหลายตัวเลยคะ เพื่อน  ๆ ส่วนใหญ่น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่า SEPHORA มีชอปอยู่ในไทยหลายแห่งในกรุงเทพ แต่...ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในเมือง ซึ่งจะไปช้อปที มดก็ต้องนั่งรถไปไกลมากเพราะบ้านมดอยู่ไกลพอสมควรเลยคะ และยิ่งเพื่อน ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดยิ่งมีโอกาสน้อยมากที่จะได้สอย ดังนั้น การช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มดมักจะเลือกใช้ในการช้อปปิ้งคะ

WWW.LUXOLA.CO.TH

วันนี้มดมีข่าวจะมาบอก...เผื่อใครยังไม่ทราบ ว่า SEPHORA มีขายออนไลน์แล้วบนเว็บ LUXOLA ที่สำคัญคือเป็นเว็บเดียวที่นำแบรนด์ SEPHORA มาขายในรูปแบบของการขายแบบออนไลน์ ทีนี้แหละ การช้อปปิ้งก็จะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับมดอีกต่อไป ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ SEPHORA นะ นอกเหนือจากนี้ที่มดทราบมาคือ มีแบรนด์ BENEFIT , THE BALM , ILLAMASQUA , ZOEVA แบรนด์นี้แปรงดีมากมดแนะนำ และยังมีแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย และไม่ต้องกลัวว่าของที่เราสั่งมาจะเป็นของปลอม เพราะเว็บนี้เค้าขายแต่ของแท้ 100% คะ  

เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าของที่มดจะนำมาเห่อในวันนี้มีอะไรบ้าง ^^


ของที่มดจะนำมาเห่อวันนี้มี ทั้งหมด 5 ชิ้นคะ ของที่มดได้มาถูกห่อแพ็คมาอย่างดีเลยไม่ต้องกังวลว่าของจะเสียหายแต่อย่างใด 

ถ้าเพื่อน ๆ ยังจำกันได้ มดเคยเขียนเรื่องราวประสบการณ์ที่มดเคบช้อปปิ้งครั้งแรกกับ LUXOLA มาแล้ว ครั้งนึ่ง ถ้าจำกันไม่ได้หรือยังไม่เคยอ่านก็สามารถเข้าไปลองอ่านกันได้ตามลิ้งนี้เลย 


สำหรับสาว ๆ ที่อยากดูเป็นคลิป ก็คลิกเข้าไปชมกันได้เลยคะ เป็นรีวิวสั้น ๆ แถม HOW TO เล็ก ๆ ไว้ให้ชมกันด้วยน๊า ^^





รายการของทั้งหมด มีดังนี้

1. SEPHORA OUTRAGEOUS VOLUME DRAMATIC VOLUME WATERPROOF
2. SEPHORA RETRACTABLE BROW PENCIL สี 02 NUTMEG BROWN
3. SEPHORA SEPHORA ROUGE สี R23 CRUSH
4. SEPHORA COLORFUL BLUSH สี 06 FLIRT IT
5. SEPHORA LONG LASTING KHOL สี 01 INTENSE BLACK



เริ่มต้นกันที่ชิ้นแรก SEPHORA OUTRAGEOUS VOLUME DRAMATIC VOLUME WATERPROOF ตัวน้ีเป็นมาสคาร่า ดีไซน์สวยมาก ใช้หมดหลอดมดก็คงจะเก็บไว้ตั้งโชว์ต่อ ชอบแพ็คเกจจิ้งมากจริง ๆ หัวแปรงใหญ่พอสมควรเลย เห็นหัวแปรงตอนแรกมดตกใจมากเพราะมันใหญ่กว่าตามดอีก แต่พอลองปัดดูแล้วถือว่าไม่เป็นอุปสรรคซักเท่าไหร่ แต่ก็มีแอบเลอะบ้างเพราะยังไม่ชินกับหัวแปรง ปัดออกมาแล้วขนตาสะพึงมากคะ ขนตาดูเป็นแพ มองเผิ่น ๆ เหมือนติดขนตาปลอมเลย ตัวนี้มดทำรีวิวไว้ให้ดูด้วยคะ




สรุป มาสคาร่าตัวนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดี คือปัดแล้วขนตางอนสวยเป็นแพ ขนตาไม่ตกระหว่างวัน ถ้าถามว่าแพนด้าไหม ก็แอบมีบ้างเล็กน้อย น้อยมากจริง ๆ สำหรับคนที่หนังตามันมากแบบมด ข้อเสียคือ อย่างที่มดบอกไปด้านบนเลย หัวแปรงมันใหญ่ไปนิด แต่ถ้าชินมือกับมันมดว่ามันอาจจะไม่ใช้ปัญหาสักเท่าไหร่ เพราะจริง ๆ แล้วหัวแปรงมันใหญ่แต่ขนแปรงมันเล็ก การปัดเข้าถึงซอกต่าง ๆ ก็น่าจะไม่ใช่เรื่องยากคะ
คะแนน 4.5/5
ราคา 630 บาท



SEPHORA RETRACTABLE BROW PENCIL สี 02 NUTMEG BROWN ดินสอเขียนคิ้วแท่งน้อยที่มาพร้อมกับหัวแปรงที่มีลักษณะเหมือนหวีด้ามจิ๋ว เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีลักษณะหัวเล็ก ทำให้การวาดเส้นคิ้ว วาดได้ง่ายขึ้นคะ เขียนง่ายโดยไม่ต้องออกแรงกด มดเคยเจอดินสอเขียนคิ้วที่มีลักษณะหัวเล็กแบบนี้ของบางแบรนด์เขียนติดยากมาก เขียนจนเจ็บคิ้วก็ยังไม่ติด แต่ตัวนี้เขียน และเกลี่ยง่ายมากคะ


สรุป เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มดว่า เพื่อน ๆ จะได้เห็นนางบ่อยขึ้นในฮาวทูของมดแน่นอนคะ เพราะมดชอบ มันสามารถสร้างเส้นคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติได้เพราะ หัวดินสอเล็กมากทำให้การบังคับการวาดเส้นคิ้วได้ดี ติดทน เขียนติดง่ายโดยไม่ต้องออกแรงเยอะ อันนี้เอาใจมดไปเลยคะ
คะแนน 5/5
ราคา 440 บาท


SEPHORA LONG LASTING KHOL สี 01 INTENSE BLACK ไลเนอร์ชนิดดินสอ สีดำสนิท เนื้อดินสอนุ่ม เขียนง่าย ถามว่าแพนด้าไหม ตอบเลยว่ามีบ้าง แต่น้อยนิดเท่านั้นคะ


สรุป เป็นดินสอไลเนอร์ที่ดีแท่งนึ่งเลย ที่มดบอกว่าดีก็เพราะว่า มันเนื้อนุ่มเขียนง่าย สมูท เขียนแล้วไม่เป็นก้อนคะ สีก็ดำสนิท เนื้อนุ่มแบบนี้สามารถเอามาทำเป็นสโมกกี้อายเกลี่ยฟุ่ง ๆ ได้อีกด้วยคะ  
คะแนน 4.5/5
ราคา 350 บาท


SEPHORA COLORFUL BLUSH สี 06 FLIRT IT บรัชออนสีชมพูซอฟ ๆ เห็นสีซอฟ ๆ แบบนี้แต่มดบอกได้เลยนะ ว่าต้องปัดเบามือพอสมควรเลยคะ เพราะเม็ดสีแน่น และสีที่ปัดออกมาสวยมากคะ แพ็คเกจจิ้งเป็นกลม ๆ สีดำ พกง่าย บลัชออนตัวนี้ ณ ตอนนี้เลยกลายเป็นบลัชออนประจำกระเป๋าที่มดพาออกไปเที่ยวแทนตัวอื่น ๆ ในช่วนี้เลยคะ


สรุป พิกเมนสีแน่น ติดทน กระทัดรัดพกง่าย ตรงนี้มดถือว่าเป็นข้อดีมากสำหรับคนที่ชอบพกพาแบบมด และที่ชอบมาก ๆ คือสีสวยปัดได้บ่อยเพราะเป็นสีที่มดคิดว่ามันน่าจะเข้าได้กับหลาย ๆ ลุคคะ
คะแนน 4.5/5
ราคา 470 บาท



SEPHORA SEPHORA ROUGE สี R23 CRUSH ลิปสติกสีแสบทรวง สีที่มดได้มาเป็นสีเหมือนเปลือกมังคุด พิกเมนสีแน่นมาก ทารอบเดียวรู้เรื่อง สีบนแท่งเป็นแบบไหนทาออกมาได้แบบนั้นเลย ติดทน มีกลิ่นเล็กน้อย เป็นกลิ่นเหมือนหมากฝรั่ง หอมดีคะ แพ็คเกจจิ้ง เป็นสีดำเรียบหรู ตัวแท่งเรียวไม่ใหญ่เทอะทะ พกง่ายดีคะ ตรงตูดแท่งมีโลโก้และสีที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าลิปสติดแท่งนี้สีอะไร ทำให้สะดวกต่อการหยิบดูแบบไม่ต้องเปิดฝาด้วยคะ



สรุป เป็นลิปสติกที่เนื้อดีแท่งนึ่งเลยคะ เนื้อไม่แห้งมาก ติดทน สีแน่น แบบนี้มดตบมือให้เลย และที่ชอบที่สุดคือแอบมีกลิ่นเหมือนหมากฝรั่งเบา ๆ แต่ตอนทาไม่ได้กลิ่นนะ ต้องดมเอาจากตัวแท่งถึงจะได้กลิ่น ราคาอยู่ในเรทกลาง ๆ แต่คุณภาพดีมากคะ
คะแนน 5/5
ราคา 470 บาท


หมดแล้วคะกับการเห่อ และรีวิวเล็กน้อยพอกรุบกริบให้ได้ชมกัน ของจากแบรนด์ SEPHORA ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลยที่ว่าดี เค้าไม่ได้มีแต่เครื่องสำอางนะ นอกเหนือจากนั้นยังมี อุปกรณ์อย่างอื่นอีกมากมายด้วย อย่างเช่น แปรงแต่งหน้า ฟองน้ำ สกินแคร์ อุปกรณ์ทำเล็บ และอื่น ๆ อีกมากมายเลยคะ

มดเห่อให้ดูกันขนาดนี้แล้วอยากไปช้อปตามกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้าเข้าไปช้อปกันได้เลยที่ LUXOLA นอกจากนี้วันนี้มดมีส่วนลดมาแจกเพื่อน ๆ ให้ได้ไปช้อปกันด้วย 
เพียงพิมพ์โค๊ด TLX_MOD2 ลดไปเลยทันที 20% 

โค้ดนี้สามารถใช้ลด On Top 20% สำหรับสินค้าทุกชิ้นในเว็บไซต์ ยกเว้นกับแบรนด์ Benefit, Laura Mercier, Sephora Collection, Sigma Beauty, SK-II และ Zoeva ใช้สิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 30/11/2015 

ขอบคุณทุกคนที่รับชมมดหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ บ้างไม่มากก็น้อย แล้วแวะเวียนมาเจอกันมาอีกนะสาว ๆ บาย...

Post Comment
แสดงความคิดเห็น