Top Social

ZARORA BIG BANG FASHIONISTA

วันที่ว่าง ๆ แบบนี้ จะให้มดนั่งอยู่เฉย ๆ ก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นมนุษย์ว่างปุ๊บ... เขียนบล็อกปั๊บ...
ช่วงนี้แอบส่อง ๆ ท่องอินเตอร์เน็ตอยู่บ่อย ๆ ก็เห็นแฟชั่นที่เปลี่ยนไปตามกระแสจนบางทีมดก็รู้สึกว่า เห้ย...อยากลุกขึ้นมา Mix and Match และโชว์ผลงานในลุคของมดบ้าง

พอดีกับ ทาง ZALORA ที่มี กิจกรรม Zalora Big Bang Fashionista Contest ในหัวข้อสนุก ๆ ที่ว่า “ถ้าคุณได้ไปแฮงค์เอ้าท์กับเหล่าเซเลบริตี้และดาราที่ชื่นชอบ”  คุณจะเลือกชุดแบบไหนในสไตล์ในแบบของคุณเอง ?


งานนี้มาดูกันเลยดีกว่า ว่าสไตล์ที่มดครีเอทขึ้นมาจะถูกใจใครหลาย ๆ คนรึเปล่า

สถานที่ ที่มดเลือกอยากไปแฮงค์เอาท์มากที่สุดคือที่ WATER Y Restaurant คะ เป็นร้านอาหารกึ่งผับบนชั้นดานฟ้า มดเลือกที่นี้เพราะบรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงในยามค่ำคืน  และมีพื้นที่พอให้ค่ำคืนนั้นเป็นงานที่สนุกสุดเหวี่ยงได้ ชุดที่มดเลือกใส่ มดอยากจะให้ลุคนี้ออกมาดูดี มีความหรูหรานิดหน่อย ในแบบเรียบง่าย และดูกระชับกระเฉง คะ


black magic


มดขอตั้งชื่อลุคนี้ว่า ลุค BLACK MAGIC เน้นโทนสีดำตัดกับสีทองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และสะกดทุกสายตาด้วยการเลือกทาลิปสติกสีแดง ที่จะมาเสริมให้ลุคนี้ดู น่าดึงดูด และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าเหล่าดาราและเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลาย ส่วนใหญ่เขาจะหุ่นเพียว ๆ กันทั้งนั้น...
ส่วนตัวมดนั้น ป้อมสั้น ผิวเข้มและเตี้ยม่อต้อ ดังนั้นสิ่งเดียวที่มดทำได้ก็คือ การอำพลางเรือนร่างด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับ

เดรส : มดเลือกเดรสสั้นสีดำเพราะสีดำเป็นสีที่จะช่วยอำพรางให้หุ่นเราดูเพียวขึ้น แต่แอบมีช่วงเว้าคว้านลึกตรงช่วงบริเวณหน้าอกให้ดูมีความเซ็กซี่เล็กน้อย เนื้อผ้าเป็นผ้ายืดเข้ารูป ที่สามารถยืดหยุ่นได้คล้องตัวและที่เลือกใช้เดรสตัวสั้นเพราะว่า เรามาแฮงค์เอ้าท์ก็อาจจะต้องมีดื่มมีเต้นบ้างถ้าชุดยาวไปอาจจะทำให้ตอหม้อแบบเราดูลุ่มล่ามและไม่ถนัดได้

เครื่องประดับ : เครื่องประดับเน้นโทน สีทอง ตัดกับชุดสีดำ เครื่องประดับสีทองเมื่อโดนแสงไฟจะมีความแวววาว ช่วยทำให้ลุคนี้ดูหรูและดูโดดเด่นขึ้น 

กระเป๋า : มดเลือกกระเป๋าคลัชขนาดพอดีมือสีดำเรียบ ๆ ตรงล็อคที่ใช้เปิดปิดเป็นสีทอง แมทต์กับชุดและเครื่องประดับที่มดเลือกใส่ได้อย่างลงตัว

รองเท้า : รองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็มสีดำที่มองดูแล้วเรียบ ๆ แต่มีกิมมิคตรงบริเวณส้นเข็มที่มีความแวววาวด้วยกลิตเตอร์สีทอง ตัดกับสีดำที่ดูเรียบง่ายลงตัว เหมาะกับงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน พร้อมที่จะดื่มและแดนซ์กันให้สุดเหวี่ยงเลยคะ...


ลุคนี้มดเชื่อได้เลยว่าไม่ว่าจะสาวไซต์ไหน ผิวแทนหรือผิวขาว แต่งออกมายังไงก็เกิด สามารถไปชน.. ไปสู้กับเหล่าดาราและเซเลปทั้งหลายได้แน่นอนคะ แต่จริง ๆ แล้วการเลือกเสื้อผ้าที่จะใส่ออกมาให้สวยมันไม่ยากเลยคะ...เพียงแค่คุณมีความมั่นใจ เชื่อในความเป็นตัวของตัวเอง เชื่อว่าเราใส่แล้วสวย อย่าหยิบชุดที่คิดว่าใส่แล้วคุณรู้สึกว่าตัวเองไม่สวยมาฝืนใส่ เพราะมันจะทำให้ความมั่นใจเราลดลงทันที ท่องไว้ในใจเสมอว่า "ฉันสวย ฉันสวย ฉันมั่นใจ " แค่นี้คุณก็จะกลายเป็นคนที่สวยและดูดีในชุดที่คุณเลือกได้แล้วคะ

ลุคของมดเป็นแบบนี้แล้วลุคของคุณล่ะเป็นแบบไหน ถ้าพร้อมที่จะแฮงเอาท์ไปพร้อม ๆ กับมดไป SHOPPING กันที่นี่ได้เลย
แหล่งรวบรวบเสื้อผ้าแฟชั่นและAccessory สวย ๆ แล้วเจอกันกันคะ จุ๊ฟ


Post Comment
แสดงความคิดเห็น