Top Social

REVIEW JAYOUN เครื่องสำอางจากเกาหลี

สวัสดีคะ วันนี้มดมีไอเท็มใหม่มานำเสนอ เป็นสินค้าต่างแดนที่บินมากจาก KOREA ประเทศเกาหลี 
แบรนด์นี้มีชื่อว่า JAYOUN (แจยอน) คะJAYOUN เป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมที่เน้นไปทางธรรมชาติ เกาหลีเขาชอบทำเครื่องสำอางที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติอยู่แล้วเนอะ ดังนั้นอะไรที่ธรรมชาติ นี่ต้องไว้ใจเกาหลีเลยคะ

ส่วนผสมหลัก ๆ ในเครื่องสำอางของ JAYOUN ก็จะมี สารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คอลลาเจน อโลเวร่า วิตามินซี และแตงกวาที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นคะ

ของที่มดนำมารีวิวมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน มดจัดว่าเป็นตัวเด็ด ๆ ที่ควรลองคะ



มดจัดรีวิวมาให้ดูกันท้ังรูปแบบวีดีโอและบทความอยากดูแบบไหนเลือกชมกันได้เลยค่ะ
หรือจะเลือกรับชมทั้งสองอย่างเลยก็ได้น๊ะ ไม่ว่ากันคะ '3'


จับเรียงแถวหน้ากระดานโชว์ตัว ให้เห็นแต่ละตัวกันชัด ๆ ไปเลย


รายชื่อของทั้งหมดมี ดังนี้

1. JAYOUN TIME MACHINE NIGHT CREAM
2. JAYOUN WHITENING BB CREAM
3. JAYOUN WHITENING UV PROTECTION POWDER CAKE



JAYOUN TIME MACHINE NIGHT CREAM ครีมทาผิวเนื้อเจล มีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้น และสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์  ตัวนี้เป็นสูตร SLEEPING MASK คะ ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่น ยกกระชับริ้วรอยให้ดูลดเลือน รูขุมขนเล็กลงและช่วยทำให้หน้าเนียน ขึ้นด้วยคะ



ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อครีมเป็นเนื้อเจล ทาแล้วซึมไปกับผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วมันแห้งไปกับผิวไม่ทำให้หน้ามัน ข้อนี้ถูกใจมดมากเพราะปกติไม่ค่อยชอบครีมที่หนักหน้าสักเท่าไหร่ หลังทารู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนนุ่มชุ่นชื้นขึ้นคะ 
คะแนน 4.5/5
ราคา 850 บาท



JAYOUN WHITENING BB CREAM บีบีครีมเนื้อใยไหมผสมคอลลาเจน สูตรต่อต้านริ้วรอยและปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ช่วยปกปิดจุดด่างดำ และอำพลางริ้วรอย มี SPF 30 ที่ช่วยป้องกันแสงแดด มาในแพ็คเกจสีเงินทึบ แต่ก็มีส่วนที่ใส ๆ ให้มองเห็นเนื้อครีมด้วยในนิดหนึ่งด้วยคะ



ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีมเข้มข้นทาไปตอนแรกจะรู้สึกว่าสีรองพื้นจะสว่างกว่าสีผิวจริงคะ แต่พอทิ้งไว้สักพักมันก็จะกลืนไปกับผิวพอดีเลย ทำให้ผิวดูสว่างขึ้น สีไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดรอยดำได้ในระดับนึ่งคะ
คะแนน 4/5
ราคา 750 บาท




JAYOUN WHITENING UV PROTECTION POWDER CAKE แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียด มีส่วนผสมของคอลลาเจนและสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ และมี UV PROTECTION ช่วยป้องกันแสงแดด ช่วยความคุมความมัน ไม่หนักหน้า และไม่หมองระหว่างวัน แป้งมีให้เลือกกันถึง 4 เบอร์เลยคะ
ถึงแม้ว่าจะมีแค่ 4 สี แต่สีแป้งเข้ากับสาวไทยได้แน่นอนคะในตลับมีกระจกและพัฟสีชมพูโอรสมาให้ข้างใต้ตลับด้วยคะ



ความรู้สึกหลังใช้ แป้งตัวนี้มดใช้เบอร์ 2 ซึ่งพอดีกับผิวมดเลย ตอนนี้เป็นไอเท็มที่มดใช้บ่อยที่สุด เนื้อละเอียด ช่วยความคุมความมันได้ระดับนึ่งเลยคะ ปัดตอนเช้าตกเที่ยงจะแอบมันตรงทีโซนเล็กน้อย ก็ปัดทับอีกที คราวนี้อยู่ได้ยันเย็นเลยคะ แป้งตัวนี้มดใช้ปัดทับเมคอัพได้เลย สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ทำให้หน้ามีสิวเพิ่ม บอกเลยว่าตัวนี้มดชอบมากค่า
คะแนน 5/5
ราคา 500 บาท

หมดแล้วคะกับของที่มดเอามารีวิวให้ชมกันในวันนี้ นอกเหนือจากนี้ JAJOUN เค้าก็มีสินค้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายตัวเลยนะ เพราะแบรนด์นี้เค้ามีทั้งบอดี้โลชั่น สกินแคร์ ยาสระผม และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ www.jayounkorea.com 
หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง FACEBOOK , INSTAGRAM , TWITTER
JAYOUNOFFICIAL ได้เลยคะ




หลังจากที่มดได้ไปงานเปิดตัวแบรนด์ทำให้มดรู้เลยว่าเกาหลีไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางเท่านั้น สกินแคร์ และสินค้าจำพวกโลชั่นก็มีดีเหมือนกันนะเอ่อ...มดเก็บภาพบรรยากาศสาว ๆ ภายในงานมาฝากกันด้วยคะ



มดหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ
ขอลากันไปด้วยภาพตัวแสบที่ต้องการร่วมเฟรมตลอดเวลาที่มดถ่ายรีวิวกับไอเท็มที่มดชอบที่สุด


เจอกันใหม่กระทู้หน้าคะ บาย..
M O D T R I M O  S A


Post Comment
แสดงความคิดเห็น