Top Social

MINI WORKSHOP แต่งหน้าครั้งแรกกับ LAURA MERCIER



สวัสดีค่ะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดมีภาพบรรยากาศที่มดได้ไปร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับแบรนด์ LAURA MERCIER มาฝาก บรรยากาศภายในงานเป็นงานที่ไม่ได้จัดใหญ่โตอะไรมากแต่เป็นงานที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองสุด ๆ ไปเลยค่ะ

WORKSHOP WITH LAURA MERCIER

มดเดินทางไปร่วมงานที่เคาน์เตอร์ LAURA MERCIER สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ไปถึงหน้างานก็มีพี่ ๆ ที่สาขาคอยดูแลต้อนรับอย่างดี จัดหาเครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าและสีผิวของมดก่อนเริ่มทำการแต่งหน้า


ที่พิเศษสุด ๆ คือภายในงานนี้มดได้ลองใช้เครื่องสำอาง COLLECTION ใหม่ล่าสุด WATERCOLOUR COLLECTION ในการเวิร์คช็อปครั้งนี้ด้วยค่ะ


เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วสิ่งแรกที่ทำคือการลงงานผิวถ้าพูดถึงงานผิว LAURA MERCIER ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เด่นมากในเรื่องนี้ โดยเฉพาะแป้งฝุ่นโปร่งแสง โดยส่วนตัวมดเองก็ใช้ของเขาหลายกระปุกแล้วเหมือนกันค่ะ



ลุคที่มดจะแต่งในวันนี้คือลุคสโมคกี้อายเบา ๆ กับปากแดง ทริคที่มดได้มาจากงานนี้คือ แต่งตาสโมคกี้อายไม่จำเป็นต้องบล็อคตาดำเสมอไป เราเล่นสีเทาเบา ๆ ก็ทำให้ตาดูฟุ้งเป็นสโมคกี้อายได้สวยเหมือนกันค่ะ


การแต่งตาสโมคกี้อายแบบสาวตาสองชั้นหลบในของมดเป็นเรื่องที่มดว่ายากมากแต่พี่ที่แต่งให้มดก็ทำออกมาได้ฟุ้งสวย ถูกใจมดมาก วนแปรงแป๊บๆเสร็จ ไวเหมือนโกหก


หลังแต่หน้าเสร็จพี่ BA ก็หยิบของเล่นใหม่มาให้มดลองเล่นเป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ LAURA MERCIER FLAELESS SKIN ชิ้นที่เป็นขวด BA อธิบายให้มดฟังว่ามันเป็นออยชนิดเข้มข้น เอาไว้ใช้ทาเล็บมือและปลายผม กลิ่นดีมากหอมเวอร์วังมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบอ่อนๆด้วย


หลังเสร็จเวิร์คช็อปเรียบร้อยสิ่งที่ต้องทำจนเป็นธรรมเนียมคือ การถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึก บอกเลยว่างานนี้มดสนุกและได้เทคนิคดี ๆ กลับมาใช้เยอะเลยค่ะ


งานนี้ต้องขอบคุณ LAURA MERCIER และพี่ ๆ ทีมงานทุกคนที่ดูแลกันเป็นอย่างดี งานหน้ามดจะพาสาว ๆ ไปที่ไหนอีกรอติดตามชมกันได้เลย

ขอบคุณทุกท่านที่รับชมแล้วพบกันใหม่ค่ะ บาย...


M O D T R I M O S A
Post Comment
แสดงความคิดเห็น