Top Social

ผิวเนียนนุ่มหอมละมุนด้วยครีมอาบน้ำ THE BEAUTY HOUSE FRESH STRAWBERRY PLUS++ HONEY EXTRACT BODY BATH



ฮัลโหลวว สาว ๆ วันนี้มดมีร้านเครื่องสำอางมาแนะนำให้รู้จัก จะบอกว่าพึ่งไปช้อปมาสด ๆ ร้อน ๆ และที่ชอบมาอีกอย่างคือร้านนี้เค้าตกแต่งร้านได้น่ารักมาก และร้านที่มดอยากจะมาพูดถึงวันนี้มีชื่อว่า COSMOBEAUTE นั้นเองค่ะ ( อ่านออกเสียงว่า คอสโม่ โบเต้ ) ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่รวบรวบเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ ไว้ให้สาว ๆ ได้เข้าไปช้อปกันมีทั้ง เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว น้ำหอมและอื่น ๆ อีกมากมายหลายหลายแบรนด์



และที่น่าสนใจมาก ๆ เลยคือ สินค้าจาก THE BEAUTY HOUSE BRAND งานนี้จะไม่ให้สนใจได้ไงล่ะคะ วางเต็มเชลเรียงรายจนต้องพุ่งตัวเข้าไปลอง โดยสินค้าส่วนใหญ่ของแบรนด์นี้ที่มดสนใจจะอยู่ในหมวดของ ครีมอาบน้ำ และครีมทาตัว





บอกเลยว่าเดินเลือกวนอยู่นานเลย เพราะสนใจหลายอย่าง ที่พลาดไม่ได้ก็คงเป็นเชลนี้ ครีมบำรุงผิวและครีมอาบน้ำ ก็เป็นมนุษย์ที่ชอบอะไรหอม ๆ ไม่รีรอ ลองบีบมาลองแล้วแฮปปี้กับความหอมของครีมบำรุงผิว และครีมอาบน้ำมากแน่นอนว่า มดไม่พลาดที่จะหยิบไปจ่ายเงินแล้วเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ



และสิ่งที่มดหยิบมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ก็คือ THE BEAUTY HOUSE FRESH STRAWBERRY PLUS++ HONEY EXTRACT BODY BATH ครีมอาบน้ำกลิ่นสตรอเบอร์รี่เข้มข้นขวดนี้นั้นเอง คืออยากจะบอกว่าเป็นครีมอาบน้ำที่หอมมาก จริง ๆ เค้ามีโลชั่นทาผิวกายด้วยนะจ๊ะแต่มดไม่ได้หยิบมาค่ะ



 THE BEAUTY HOUSE FRESH STRAWBERRY PLUS++ HONEY EXTRACT BODY BATH
จุดเด่นที่สุดของเค้าก็คือ เป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมหลัก ๆ ที่มาจากสารสกัด สตรอเบอร์รี่เข้มข้นซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุและกรดอามิโนนานาชนิด ที่ผิวไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ถึง 8 ชนิดด้วยกัน ช่วยให้ผิวของเราสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนและคงความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราด้วยค่ะ



มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง มดบอกได้เลยว่าเข้มข้น ถึงแม้ว่าเนื้อครีมจะเข้มข้นแต่ก็ล้างออกง่ายนะคะ และที่รักมาก ๆ คือกลิ่นที่หอมหวานเป็นกลิ่นหอมหวานแบบละมุนไม่เลี่ยนเป็นกลิ่นที่ทำให้สดชื่นดีค่ะ



ส่วนตัวมดชอบใช้คู่กับใยขัดผิวตีฟองให้ฟู ๆ ฟองเยอะใช้ได้เลย ยิ่งตีฟองให้ฟูกลิ่นยิ่งหอม



จากที่มดลองใช้มาในระยะหนึ่งสิ่งที่มดเห็นได้ชัดคือ มดเป็นคนที่มีผิวตัวแห้งมาก หลังใช้ผิวจะดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น กลิ่นหอมติดตัวประมาณนึ่งเลย ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่มดชอบมาก และที่สำคัญคือราคาดีมาก ไม่แพงแถมขวดใหญ้ใช้ได้นานบีบออกมาปั้มเดียวก็ตีฟองได้เต็มตัวแล้วค่ะ



 THE BEAUTY HOUSE FRESH STRAWBERRY PLUS++ HONEY EXTRACT BODY BATH ปริมาณ 600 มล. ราคาขวดละ 250 บาท แต่มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ ถ้าเป็นช่วงโปรโมชั่นก็จะมีจัดเซ็ทซื้อครีมอาบน้ำคู่กับบอดี้โลชั่นแพ็คคู่ใน ราคา 350 บาท ราคาถูกลงไปอีก

จะว่าไปก็ถือว่าจัดอยู่ในกลุ่มของถูกและดีได้เลย เพราะไซส์ใหญ่สุดคุ้มมาในราคาเบาๆ แต่ใช้ได้นาน มดคอนเฟิร์มให้เลยว่าคุ้มมาก ๆ ค่ะ



และนอกเหนือจากสูตร FRESH STRAWBERRY ในร้านก็ยังมีให้เลือกอีกถึง 3 สูตรด้วยกันค่ะ แต่ที่ชอบสุด ๆ ก็ยังคงยกให้กลิ่น เฟรช สตรอเบอร์รี่ อยู่ในดวงใจเพราะส่วนตัวมดชอบอะไรที่เป็นกลิ่นสตรอเบอร์รี่มาก แต่ในครั้งต่อไปคิดว่าจะลองไปสอยกลิ่นอื่น ๆ มาเพิ่มแน่นอน



พูดมาขนาดนี้แล้วอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่า หาซื้อได้ที่ไหน 
เพื่อน ๆ สามารถพุ่งตัวไปซื้อได้ที่ COSMOBEAUTE ทุกสาขาเลยค่ะ ส่วนมดนั้นซื้อมาจาก COSMOBEAUTE สาขาแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์ดูนะคะแล้วคุณจะหลงรักในความหอมเช่นเดียวกับมด บาย...
Post Comment
แสดงความคิดเห็น