Top Social

MODTRIMOSA X L'OREAL WORKSHOP กับพี่ป้อมวินิช และพี่ชมพู่อารยา


สวัสดีคะ มด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มดเอาภาพบรรยากาศงาน WORKSHOP กับ L'OREAL ที่มดได้เป็นผู้โชคดี 1 ใน 5 ที่ได้ WORKSHOP กับพี่ป้อม วินิจ และพี่ชมพู่ อารยามาฝากกันค่า บอกเลยว่า งานนี้มดกรี๊ส สส มาก ดีใจที่สุดใน 3 โลกเลย ที่ทราบว่าจะได้ไปงาน งานนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่า

MODTRIMOSA X L'OREAL


วันที่พี่เอิร์ท ทีมงานจาก JEBAN โทรมาบอกว่า มดได้เป็น 1 ในผู้โชคดี วางสาย ปุ๊บ กรี๊ส ลั่นรถเลยทีเดียว  งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. สถานที่นัดหมายไว้คือที่ โรงแรม St. regis ไปถึงก็เดินสวย ๆ เข้าไปในงาน ก็มีอาหารว่าง น้ำชาและกาแฟมาเสิร์ฟคะ 








จุดที่มดนั่ง คือ โต๊ะหน้าสุดเลย เรียกได้ว่า เห็นหน้าพี่ชมและพี่ป้อมได้อย่างชัดเจนเลยคะ หลังจากที่ทานอาหารว่างเสร็จก็นั่งรอเวลา ดูวีทีอาร์เปิดงานสักพักก่อนที่จะได้เจอพี่ชมและพี่ป้อมค่า



ภายในงานมีเหล่าบรรดาพี่ ๆ บล็อกเกอร์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่หลานท่าน และเหล่าผู้โชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานคะ บรรยากาศภายในงานดูอบอุ่นมาก ๆ คะ มีแต่สาว ๆ และเครื่องสำอางเต็มไปหมดเลย 




โต๊ะที่มดนั่ง คือ นั่งกันแค่ 2 คน มีมดกับพี่ฟ้า ที่เป็นผู้โชคดีจาก JEBAN เหมือนกันกับมด งานนี้สบายแฮร์เลยคะ เล่นเครื่องสำอางกันอย่างเมามันส์เลยทีเดียว


พองานเริ่มก็มีการเปิดงานกันนิดหน่อยคะ ตอนนั้นคือตื่นเต้นมากคะ อยากเจอพี่ชมตัวเป็น ๆ สักที


ภายในงานก็มีการแนะนำสินค้าตัวใหม่กันนิด ๆ หน่อย ๆ คะ ตัวนี้มดขอนำเนอเลย มาสคาร่า มิสมังงะ คือแค่ชื่อก็รู้สึกแปลกแล้ว พอได้ลองแล้วบอกได้เลยว่ารู้สึกรักนางมากคะ ขนตาดูยาวและหนาขึ้นมาก มดว่า L'OREAL ทำมาสคาร่าออกมาแต่ละตัว คือเริศมาก 


โดยส่วนตัวมดเป็นคนที่มีขนตาสั้นและบางมาก รูปนี้ถ่านในระยะไกลแล้วมดมาครอปเอา ยังแอบมองเห็นงานขนตาเบา ๆ เลยค่า รักนางมากจริง ๆ ถ้ามาสคาร่าตัวเก่าหมด นางต้องมานั่งแท่นแทนมาสคาร่าตัวเก่าของมดแน่นอนคะ แล้วดูแพ็คเกจจิ้ง >< สีชมพูดำ น่ารักน่าใช้มาก ตัวนี้ราคาประมาณ 300 กว่าบาท ถือว่าไม่แพงเลยค่า


ตัวต่อไปที่แนะนำ คือ สินค้าใหม่ล่าสุดที่พึ่งเข้ามาเลยคะ ใครที่ชอบงานเกา งานผิว งานหน้าวาว ต้องลองคะ BB CUSHION จาก L'OREAL ตัวนี้ชื่อยาวมาก จนจำมิได้จริง ๆ ราคาประมาณ 600 กว่าบาท มีขายที่วัตสันเท่านั้น มดลองแล้ว งานผิวต้องมาจริง ๆ คะ บางเบามาก คนที่ผิวดีตบ ๆ ตัวนี้ตัวเดียวก็เริศแล้วค่า




อีก 1 ชิ้นที่มดนำเนอ มาก สำหรับคนหน้ามัน อยากลองตัวนี้มานาน ไปงานนี้มีโอกาสได้ลองก็ลองเต็มที่เลยค่ะ เป็น BB ที่ให้ความรู้สึกบางเบา แต่ยังปกปิด และที่สำคัญ คือแมทต์มาก ตอนเกลี่ยต้องเกลี่ยไวหน่อยเพราะนางแห้งไว ตอนทาลงบนผิวให้อารมณ์เหมือนทาแป้งน้ำเลยค่ะ ตัวนี้มดบอกเลยว่าคนหน้ามันต้องลอง ลองแล้วชอบมากค่า

ภายในงานมีเครื่องสำอางให้เล่นมากมาย หลายตัว มดก็ เล่นอย่างเมามันส์เลยทีเดียว ทั้งสวอชท์เล่น และเอามาแต่งหน้าตัวเองในระหว่าง WORKSHOP ฟิน ๆ กันไป..



ถ้าใครที่อ่านถึงตรงนี้อาจจะงงแล้วว่า เห้ย! ไหนอะไม่เห็นจะมีภาพตอนที่พี่ชมและพี่ป้อมสอนแต่งหน้าเลย มดต้องบอกก่อนเลยว่า ภายในงานเค้าไม่ให้ถ่ายรู้พี่ชมตอนหน้าสดคะ แต่ตอนพี่ชมหน้าสดบอกได้เลยว่า ผิวดีมาก..กกก มองไม่ออกเลยว่านี่หรือ หน้าสดของพี่ชม อยากจะถ่ายมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูมาก แต่เค้าห้ามถ่ายเราก็ต้องทำตาม มดเลยเอาภาพที่พี่ชมแต่งหน้าเสร็จแล้วมาให้ชมกันแทนคะ

ภาพเยอะมาก.. ใครที่ชอบพี่ชมก็ชมกันให้จุใจไปเลยค่า รูปแรกเป็นรูปเดียวที่พี่ชมมองกล้อง แต่ตาแอบปรือ คือแบบตาปรือยังสวยเลยค่า






พี่ป้อมตัวจริงน่ารักมากคะ มดเจอพี่ป้อมงานนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว พี่ป้อมเป็นกันเองมาก งานนี้พี่ป้อมได้สอนเทคนิคดี ๆ หลายอย่างเลย ได้ความรู้เพิ่มเติมกลับมาเยอะเลยคะ


ก่อนจะกลับก็มีการถ่ายภาพหมู่ พี่ชมพี่ป้อม กับผู้บริหารและทีมงานของ L'OREAL คะ ส่วนภาพหมู่ของทีมบล็อกเกอร์และผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ มดไม่ได้ถ่ายมา เพราะช่วงนั้นเป็น ชม เร่งรีบมาก หาคนถ่ายให้ไม่เจอ แอบ น่อยส์เบา ๆ 



ทีมสาว ๆ จาก JEBAN ที่ได้ไปร่วมงานคะ งานนี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว :P 




ชักภาพคู่กับพี่เอิร์ทเบา ๆ เจอกี่งานก็น่ารักเสมอเลย <3  



งานนี้มดได้ของติดไม้ติดมือมา 1 อย่างคือ ชุดแปรงแต่งหน้า มูลค่า 5,000 บาท ลองใช้ดูแล้วขนแปรงนุ่มพอใช้ได้เลยค่า






และสุดท้ายนี้มดต้องขอขอบคุณ JEBEN และ L'OREAL มาก ๆ นะคะ ที่ให้โอกาสมดได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน งานนี้มดได้ความรู้เพิ่มเติมมาเยอะเลย แถมยังได้เจอไอดอลที่แสนน่ารัก อย่างพี่ป้อม วินิจและพี่ชมพู่ อารยา อีก งานนี้คุ้มมากคะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ เลยค่า


หลังจากงานนี้มดคงจะต้องไปตำเครื่องสำอางจาก L'OREAL อีกหลายตัวเลยแหละคะ เพราะลองแล้วชอบหลายตัวเลย :P 
วันนี้ขอลาไปเท่านี้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊ะ

บ๊ายบาย '3'



























Post Comment
แสดงความคิดเห็น